167. Nước đổ 19

5 1 0
                                    

Trong điện hắc hỏa dần dần tinh thần sa sút đi xuống, ở xích thủy phía trên phảng phất khai một mảnh đạm hoa, hiện ra tiêu vong chi thế. Thiếu nữ trong mắt hồng quang ẩn động, theo đầu ngón tay hạ xuống mà xuống huyết ở cuồng phong trung ngưng tụ thành một cái đỏ thẫm xiềng xích, thẳng đến Lạc Nguyên Thu mà đi. Khanh khách đảng

"Vô luận như thế nào, ngươi cần thiết theo ta đi!"

Bị huyết liên cuốn lấy hai tay không thể động đậy, Lạc Nguyên Thu bất quá là nghiêng nghiêng đầu, trong ánh mắt có vài phần kỳ dị: "...... Đây là nàng chấp niệm sao?"

Thiếu nữ qua tay đem huyết liên một túm, lôi kéo nàng tới gần chính mình: "Cái gì chấp niệm?"

Lạc Nguyên Thu bình tĩnh nói: "Ta nói, dẫn ta đi, nghĩ đến chính là nàng chấp niệm đi."

Thiếu nữ nghe vậy khuôn mặt hơi hơi vặn vẹo, cười lạnh nói: "Nói hươu nói vượn! Ta cùng nàng vốn chính là bất đồng! Nàng yếu đuối đến cực điểm, ngu xuẩn chi đến, sao có thể cùng ta đánh đồng"

"Là trước có nàng lại có ngươi, nhưng đừng nghĩ sai rồi." Lạc Nguyên Thu ngược lại là nở nụ cười: "Bất quá chính mình mắng chính mình, xác thật là khó gặp."

Thiếu nữ thần sắc một tấc tấc lạnh xuống dưới: "Chỉ tiếc, nàng sẽ không còn được gặp lại ngươi."

Khi nói chuyện một trận gió cuốn vào trong điện, bất quá một lát liền ngừng, hơi nước tràn ngập mở ra, sở kinh chỗ hắc hỏa tiêu tán. Lạc Nguyên Thu híp híp mắt, chỉ cảm thấy cổ sau hơi lạnh, bị này cổ mang theo hơi nước gió thổi đến tâm tình thoải mái, nàng cũng liền buông tiếp tục trêu đùa này bóng dáng ý niệm, một sửa mới vừa rồi cười hơi hơi biểu tình, nghiêm trang nói: "Ngươi thật muốn dẫn ta đi sao?"

Trên mặt đất xích nước sôi trào, bốn phía quỷ ảnh kêu thảm ở giữa không trung biến mất, như bị người xua đuổi về phía sau thối lui. Thiếu nữ không ngờ đến nàng như thế đặt câu hỏi, hơi giật mình một lát sau lại đem triền ở trong tay huyết liên buộc chặt nửa vòng. Nàng cúi đầu, nhìn chằm chằm trước mặt người, môi mấp máy: "...... Không sai, ta muốn ngươi theo ta đi."

Há liêu Lạc Nguyên Thu dứt khoát lưu loát đáp: "Hảo nha."

Thiếu nữ mở to hai mắt nhìn nàng, phảng phất khó có thể tin. Lạc Nguyên Thu tùy ý vừa động liền tránh thoát khai cánh tay thượng trói buộc, cúi đầu nhìn nhìn xích thủy thượng chính mình ảnh ngược, không kiên nhẫn nói: "Uy, ngươi còn phải chờ tới khi nào?"

Thấy nàng dễ như trở bàn tay liền tránh thoát huyết liên, cúi đầu đứng ở chính mình trước mặt, thiếu nữ kinh ngạc vạn phần: "Ngươi rõ ràng đem kia thanh kiếm dạy cho nàng, như thế nào còn có thể cởi bỏ ta bày ra ảo giác......"

"Bằng ta là cái Phù Sư," Lạc Nguyên Thu nhàn nhạt nói: "Chẳng lẽ không có chuôi này kiếm, ta liền họa không được phù sao?"

Mãn điện dị tượng ở nàng trong mắt tựa hồ chưa bao giờ tồn tại, duy dư một mảnh ba quang đạm ảnh. Thiếu nữ ở nàng đáy mắt thấy được chính mình bóng dáng, giống như mê muội giống nhau duỗi tay chạm chạm nàng đôi mắt. Này một xúc dưới, nàng đầu ngón tay dường như thật sự chạm vào một mảnh đầm nước, gợn sóng nổi lên, quanh mình cảnh tượng đột nhiên cởi biến, dòng nước trống rỗng hiện ra, từ tứ phía buông xuống mà xuống, giống như gương giống nhau, chiếu rọi ra hai người thân ảnh.

[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ -  Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ