Ba người ly Tư Thiên Đài sau, Lạc Nguyên Thu vốn định hồi chỗ ở một chuyến, Liễu Duyên Ca lại nói đại tuyết mê mắt, không bằng chờ phong thế hơi yếu lại nói, chính là lôi kéo nàng đi tới thành chợ phía nam tập một gian quán trà ngồi.
Nhân hôm nay vô cớ hạ khởi đại tuyết tới, nguyên bản ở chợ thượng dỡ hàng tiểu thương chỉ phải tạm thời tránh lui, trong lúc nhất thời ngựa xe tắc nói, xua đuổi thét to thanh nối liền không dứt. Quán trà trung tất nhiên là người đến người đi vị mãn khách doanh, trời nam đất bắc thương nhân quần tụ tại đây, bắt chuyện giao tế gian cũng chưa quên làm buôn bán, ngược lại không người chú ý tới nhập cửa hàng ba người.
Tiểu nhị thượng xong trà bánh lúc sau liền vội vàng rời đi, Liễu Duyên Ca đem chén đĩa toàn bộ đẩy đến Lạc Nguyên Thu trước mặt, cười ngâm ngâm nói: "Sư tỷ nếm thử xem, nhà bọn họ bình an bánh hương vị không tồi."
Lạc Nguyên Thu vê hai khối liền trà nóng ăn, thấy Liễu Duyên Ca mu bàn tay bị đông lạnh đến đỏ lên, liền vì nàng tục ly nói: "Ngươi cũng uống ly trà nóng ấm ấm áp."
Liễu Duyên Ca nghe vậy lần cảm tri kỷ, cười đến thấy nha không thấy mắt, hưởng thụ này ly trà. Một bên Lâm Uyển Nguyệt triển khai từ Tư Thiên Đài lãnh tới công văn chính xem cẩn thận, bị nàng cười từng trận ác hàn, thầm nghĩ nếu đều là đem sư tỷ đương nữ nhi tới dưỡng, ngươi mới vừa rồi cần gì phải cùng Thẩm Dự tranh chấp, không đều là thao làm cha tâm sao? Nếu là bị sư tỷ đã biết, chỉ sợ muốn đem các ngươi hai người đều đấm thành một đoàn.
Lạc Nguyên Thu không biết nàng trong lòng suy nghĩ, đem một ly trà đặt ở Lâm Uyển Nguyệt trong tầm tay, ý bảo nàng cũng uống.
Ba người lại ngồi một lát, phát hiện Lạc Nguyên Thu hình như có chút tâm thần không thuộc, Liễu Duyên Ca nói: "Sư tỷ đây là suy nghĩ cái gì?"
Lạc Nguyên Thu mới vừa rồi còn không cảm thấy như thế nào, đãi rời đi Tư Thiên Đài sau một đường đi tới, nghĩ đến cùng Cảnh Lan càng ly càng xa, trong mông lung thế nhưng sinh ra một cổ hối ý, hận không thể cắm thượng cánh bay trở về đi. Nàng nương ly trung nhiệt khí che che mặt, không mặt mũi đem chuyện này nói ra, kiệt lực vứt bỏ cái này ý niệm, đem lực chú ý chuyển tới một khác sự kiện đi lên: "Ta suy nghĩ...... Vì cái gì những người đó hiện tại mới nhớ tới tìm ta sư bá."
Liễu Duyên Ca nói: "Còn có thể vì cái gì? Cầu tài cầu vật, tổng không phải là vô duyên vô cớ. Sư tỷ chưa từng nghe qua nghèo ở chợ đông không người hỏi, giàu nơi núi thẳm có khách tìm?"
Lạc Nguyên Thu vi lăng, nàng không nghĩ tới này một chỗ: "Kia bọn họ nghĩ muốn cái gì?"
Liễu Duyên Ca cắn khẩu điểm tâm mơ hồ nói: "Ta lại chưa thấy qua Lạc Hồng Tiệm, này liền muốn hỏi ngươi."
Lạc Nguyên Thu phủng cái ly nghiêm túc suy tư lên, nhưng nghĩ tới nghĩ lui, trong trí nhớ từng cho nàng lưu lại khắc sâu ấn tượng, vẫn là sư bá về núi sau kia một thân thương. Cân nhắc luôn mãi, nàng vẫn là đem chuyện này nói cho hai vị sư muội nghe, cũng hỏi ra trong lòng nghi hoặc: "Bọn họ không phải sư bá thân nhân sao? Sư bá trăm cay ngàn đắng đi tìm bọn họ, vì cái gì bọn họ muốn đả thương hắn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
General FictionBách hợp cổ đại huyền huyễn (wattpad@Gdmdceee)