16. Chú thuật

24 3 0
                                    

Gần nửa chén trà nhỏ công phu Bạch Phân mới lục soát xong nhà ở, xem qua án trên đài tùy ý bày biện dược liệu, phân biệt không độc có độc lúc sau, hắn lại từ đảo dược thạch giã trung sờ soạng chút chưa chế thành thuốc bột ngửi ngửi. Cũng không biết này đạo nhân là như thế nào tưởng, dược tính tương hướng dược liệu cũng về đến một chỗ, lung tung phá đi hợp ở bên nhau, không biết là cố ý vẫn là vô tình.

Đột nhiên hắn thoáng nhìn tạp vật trung hình như có quang chợt lóe mà qua, mang tới vừa thấy, nguyên là một mặt tiểu ngân kính, kính mặt trơn nhẵn như nước, lại là mơ hồ một mảnh, ánh không ra nửa phần bóng người. Bạch Phân thoáng phất đi tro bụi, trong lòng hiểu rõ. Này ngân kính ước chừng là cái pháp khí linh tinh đồ vật, chính cái gọi là là ' kính không khai hiển nhiên, phản bối thắng này thần ', đem Ngân Kính lật qua tới xem, vân văn lượn lờ kính bối trung gian quả nhiên họa một con mắt.

Nhưng như bực này tinh diệu pháp khí, từ trước đến nay chỉ có pháp tu sẽ dùng, tầm thường tu sĩ liền tính bắt được tay, cũng không biết muốn như thế nào mở ra, này đạo nhân chẳng lẽ còn là cái pháp tu, thế nhưng có thể khiến cho cái gì thuật pháp sao? Bạch Phân lại cẩn thận sờ sờ ngân kính kính bính, mặt lộ vẻ một chút nghi hoặc, cúi đầu trầm tư một lát, bỗng nhiên sắc mặt đột biến.

Hắn bước ra cửa phòng khi kia đạo nhân vẫn nằm dưới mặt đất, hãy còn ở mắng. Lạc Nguyên Thu mắt điếc tai ngơ, nghiêm túc mà nhìn chính mình tay, giống như muốn xem ra đóa hoa tới. Trần Văn Oanh tắc đưa lưng về phía hắn đứng ở cửa, cũng không biết rốt cuộc đang làm cái gì.

Đạo nhân mắng mệt mỏi, lại thoáng nhìn Bạch Phân từ trong phòng ra tới, xoắn thân mình thiên quá mặt mắng nói: "Triều đình chó săn, đạo môn bại hoại! Ngươi cũng biết ta là ai sao? Ha ha, nói ra sợ hù chết ngươi......"

Nhiên không đợi Bạch Phân mở miệng, Lạc Nguyên Thu tay một đốn, đáp: "Ân, đối, hù chết tóm lại so nghèo chết hảo. Ta hỏi ngươi, những cái đó bị bọc tiến đan dược sâu ở nơi nào?"

Đạo nhân cười lạnh liên tục: "Cái gì sâu, vô tri hạng người, kia rõ ràng là ta giáo sở dục ra thần trùng!"

Lạc Nguyên Thu nhìn chằm chằm hắn, không thể tưởng tượng nói: "Kia sâu xấu bẹp, cư nhiên vẫn là thần trùng? Liền mấy cái trùng chân đều dài ngắn không đồng nhất, nhìn đã kêu người ghê tởm, quý phái thế nhưng có thể phụng nếu thánh vật, này thật sự là --"

Nàng moi hết cõi lòng mà tìm từ hình dung, cuối cùng ước chừng là tìm không ra tới, thở dài: "Nhất định là quá nghèo. Bằng không ngươi xem từ trước Ngũ Tiên Giáo, con nhện con bò cạp con rết rắn độc Thiềm Thừ, không nói đến màu sắc như thế nào, chỉ nhìn một cách đơn thuần phẩm tướng, ít nhất những cái đó độc vật đều có thể sinh cân xứng. Như quý phái bực này lấy xấu có một không hai thần trùng, liền tính là ngoại đạo tà phái trung cũng là hiếm thấy, không biết các ngươi là coi trọng nó điểm nào?"

Bạch Phân nghe mạc danh muốn cười, thấy Trần Văn Oanh bả vai cũng là không được kích thích, ho nhẹ một tiếng, nói: "Lạc cô nương, thẩm như thế nào?"

Lạc Nguyên Thu nói: "Sâu khẳng định liền tại đây trong viện, hắn không chịu nói ra ở đâu. Bất quá không có việc gì, ta đoán hắn cũng sẽ không nói lời nói thật, cho nên cũng lười đến hỏi nhiều, đợi lát nữa phóng đem lửa đốt chính là."

[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ -  Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ