194. Biển cả

5 1 0
                                    

Cái gọi là ' tinh chi cộng Bắc Thần, lưu chi tông biển cả ', mà kiêm dung cũng súc, tập chúng nói chi sở trường, đó là Thương Hải Quan xem danh ngọn nguồn.

Này xem từng là thiên hạ đệ nhất lộng lẫy, cường thịnh thời kỳ từng có môn nhân đệ tử mấy ngàn, cung phụng giả càng là vô số kể. Sau nhân mỗ nhậm quan chủ vô ý cuốn vào hoàng quyền tranh đấu trung mà dần dần lạc không, cuối cùng ở chiến hỏa trung bị thiêu hủy hơn phân nửa.

Hiện giờ Thiên Quang Khư liền kiến ở Thương Hải Quan di chỉ bên trong, Lạc Nguyên Thu chứng kiến quá những cái đó đổ nát thê lương, rách nát phòng ốc, đó là Thương Hải Quan một bộ phận.

Này tòa xem vũ không hổ thiên hạ đệ nhất xem mỹ danh, nội bộ hành lang dài liền vòng, ngói xanh chu viên, mái cong phản vũ, lầu các rộng rãi. Liền tính đã bị lửa thiêu hủy không ít, vẫn như cũ có thể từ còn sót lại vài toà đại điện trung khuy đến này ngày xưa uy nghiêm khí phái.

Lạc Nguyên Thu đi theo Ngọc Ánh hướng trong đi, phát hiện rất nhiều địa phương đều có lửa đốt qua dấu vết, đặc biệt là trải qua một mặt tấm bia đá khi, mặt trên sở khắc 3000 đạo tạng đã khó có thể phân biệt rõ, chỉ có chỗ cao còn bảo lưu lại vài đoạn.

Ngọc Ánh tựa hồ minh bạch nàng trong lòng suy nghĩ, thấp giọng nói: "Này đó đều là cố ý giữ lại, này ý là vì cảnh giác sau lại người."

Lạc Nguyên Thu nói: "Cảnh giác cái gì?"

Ngọc Ánh không đáp, đi đến chủ điện ngoại đem cửa hông đẩy ra, mơ hồ nghe thấy bên trong tiếng người ồn ào, một tiếng cao hơn một tiếng, phảng phất có người ở tranh chấp không thôi.

"Ta chờ tu sĩ vốn là không cần chịu này ước thúc...... Hô chi tức tới......"

"...... Hủy xem thiêu chùa...... Có không phục giả sát chi...... Mặc người thịt cá, tùy ý giẫm đạp......"

"Trăm ngàn năm phía trước, cái gọi là pháp luật cùng chúng ta người trong lại có gì làm......"

Lạc Nguyên Thu đỡ khung cửa hướng bên trong nhìn xung quanh, kinh ngạc nói: "Này liền ầm ỹ? Sẽ không đã đánh nhau rồi đi?"

Ngọc Ánh trầm khuôn mặt nói: "Ước gì bọn họ nội chiến, trước tự thương hại 800 lại nói."

Lạc Nguyên Thu đi theo hắn phía sau vào cửa, Ngọc Ánh hướng hữu đi, tựa hồ cố ý tránh đi người nhiều địa phương. Bất quá lâu ngày, liền có một người hầu giả dạng người xuất hiện ở hai người trước mặt, bên cạnh hắn đứng cái lam sam nam nhân, đúng là Ngọc Ánh bên người tính sổ sư gia, gặp mặt liền nói: "Thiếu gia tới, đi trước trên lầu chờ bãi."

Lạc Nguyên Thu hỏi: "Ngươi kêu sư gia tới làm gì?"

Ngọc Ánh nói: "Sư gia nhãn lực hảo, nơi này người thêm một cái hoặc thiếu một cái, hỏi hắn là có thể biết."

Này đại điện có lẽ từng dùng làm tiếp khách, lầu hai suốt một tầng đều là sương phòng, đứng ở bên ngoài lan can bên xuống phía dưới là có thể nhìn đến trong điện cảnh tượng. Người hầu đưa bọn họ đưa tới một gian sương phòng liền đi xuống lầu, chỉ còn lại có bọn họ ba người ở trong phòng, Ngọc Ánh liền làm sư gia tiếp tục đi nhìn chằm chằm dưới lầu.

[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ -  Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ