69-70

25 3 1
                                    

69

Trên bầu trời phiêu hạ linh tinh mấy điểm tiểu tuyết, bất quá một chén trà nhỏ công phu, liền ở đầu tường đôi một tầng. Trong viện trên mặt đất máu tươi ngộ tuyết nửa ngưng, xích chơi dung, càng hiện nhìn thấy ghê người. Trần Văn Oanh toàn thân lông tơ đứng chổng ngược, miễn cưỡng bám vào tường gạch mới chưa từng ngã xuống. Tuyết dừng ở tay nàng thượng, lại băng lại lãnh, tuy là như thế, nàng cũng không dám động nhất động, đem chúng nó giũ ra.

Người nọ một thân bạch y hiện giờ đã bị máu đen cùng dơ bẩn sũng nước, rốt cuộc nhìn không ra nguyên bản nhan sắc. Không ngừng có huyết theo hắn ngón tay nhỏ giọt, dừng ở khô thảo, cùng những cái đó chu sa quậy với nhau. Tuyết nhẹ mà chậm chạp dừng ở đầu vai hắn, qua thật lâu sau, hắn đem đầu chậm rãi xoay trở về, tiếp tục đưa lưng về phía Trần Văn Oanh, hai vai nghiêng lệch, như lúc ban đầu như vậy lập bất động.

Trần Văn Oanh tức khắc nhẹ nhàng thở ra, nàng không biết người này rốt cuộc là sống là chết, nhưng xem này cử chỉ thập phần quỷ dị, không cần tưởng cũng biết phi yêu tức tà. Nề hà nàng chân mềm lợi hại, thử nửa ngày, thiếu chút nữa một chân dẫm không. Trong lòng thầm mắng một tiếng, Trần Văn Oanh đành phải cúi đầu đi tìm đặt chân cục đá, đột nhiên một trận tanh gió thổi qua, truyền đến một chút động tĩnh, nàng nghe tiếng ngẩng đầu nhìn lại, một đôi huyết hồng tay phàn ở đầu tường thượng, tiếp theo xuất hiện một trương máu chảy đầm đìa mặt.

"Oa!"

Nàng nhất thời kêu sợ hãi ra tiếng, bị dọa đến chân vừa trượt, về phía sau đảo đi. Mà ở lúc này bỗng nhiên có một cổ lực đạo nâng nàng phía sau lưng, bắt lấy nàng bả vai, khiến cho nàng an an ổn ổn mà rơi xuống trên mặt đất. Đầu tường thượng huyết tay phác cái không, chỉ bắt được một phen tuyết phấn.

Nàng phía sau truyền đến một cái trầm thấp giọng nam: "Đừng lên tiếng!"

Trần Văn Oanh tâm đều nhảy tới cổ họng, nàng đứng vững vàng chút, quay đầu nhìn về phía phía sau người. Như vậy lãnh thiên, người nọ chỉ xuyên kiện đơn bạc thanh bào, bào thượng thêu trúc diệp, trong tay hắn cầm một phen màu đen kiếm. Một tay nâng Trần Văn Oanh sau, hắn thuận thế đem trên đầu đấu lạp đè thấp chút, Trần Văn Oanh còn chưa từng thấy rõ hắn dung mạo, liền thấy hắn thả người nhảy lên đầu tường, trong tay hắc kiếm bá nhiên ra khỏi vỏ, hướng cặp kia huyết tay đâm tới.

Kiếm giống như ở trên tảng đá xẹt qua giống nhau, phát ra tranh tranh tiếng vang, huyết tay buông ra tới, chỉ nghe bùm một tiếng, như là lại rớt tới rồi trong viện. Trần Văn Oanh kinh hồn chưa định, mới vừa rồi một màn cho nàng không nhỏ chấn động, làm nàng không khỏi từng trận ác hàn, kia cổ tanh hôi khí vị phảng phất vẫn như cũ quanh quẩn ở chóp mũi, vứt đi không được.

Đột nhiên bên người một người nói: "Cô nương, ngươi không sao chứ?"

Trần Văn Oanh quay đầu nhìn lại, một cái thư sinh trang điểm tuổi trẻ nam tử đứng ở nàng bên cạnh, bên hông bội một quả vui mừng đồng tâm kết, ở hắn vai phải thượng, tắc dừng lại một con ngũ thải ban lan...... Gà trống.

Kia gà trống biểu tình kiêu căng, ngẩng cổ nhìn Trần Văn Oanh, hình như có khinh thường chi ý. Trần Văn Oanh ngẩn ra, bật thốt lên hỏi: "Đây là...... Đây là gà trống?"

[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ -  Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ