Thẩm Dự ngẩn ra, trong lòng thẹn ý càng sâu, lại là không dám nhìn tới Lạc Nguyên Thu hai mắt.
Cảnh Lan lười biếng nói: "Những lời này giống như có chút quen tai, ta như thế nào nhớ rõ ngươi giống như cũng từng nói với ta quá một lần đây?"
Lạc Nguyên Thu quay đầu lại xem nàng, ngạc nhiên nói: "Phải không, ta cũng cùng ngươi đã nói đồng dạng lời nói?"
Cảnh Lan đi đến nàng phía sau, cánh tay đường ngang một bên bả vai, đem nửa người đè ép đi lên. Nàng không chút để ý mà nhìn mắt Thẩm Dự, nói: "Như thế nào không nói, sư đệ còn đang chờ ngươi đâu."
Lạc Nguyên Thu nghiêng đầu nhìn Thẩm Dự, lại mở miệng khi nhiều vài phần thiệt tình thực lòng: "Ngươi ly sơn về sau, kia đầu lợn rừng thường xuyên đưa chút quả tử cục đá đặt ở ngươi phòng trước, có đôi khi sư phụ cho nó uy đồ vật, nó cũng muốn riêng phân ra một ít để lại cho ngươi, nó vẫn luôn đang đợi ngươi trở về......"
Nàng thình lình nhắc tới một đầu lợn rừng, Thẩm Dự giương miệng a một tiếng, lập tức ngây dại.
Cảnh Lan cười khúc khích, Lạc Nguyên Thu nhíu mày nói: "Ngươi cười cái gì? Ta nói đều là thật sự! Kia đầu heo sau lại lại sinh mấy chỉ tiểu lợn rừng, ở sau núi nơi nơi chạy loạn, sư phụ căn bản ngăn không được chúng nó! Nếu sư đệ còn ở thì tốt rồi, nhất định có thể giúp kia chỉ đại lợn rừng nhìn chút...... Ngươi như thế nào còn cười? Đừng cười, kia lợn rừng nói không chừng cũng là như vậy tưởng đâu? Bằng không nó vì sao ở sư đệ cũ phòng trước phóng đồ vật?"
Mà nhiên nàng càng là ngăn lại, Cảnh Lan cười đến càng lợi hại, cánh tay thiếu chút nữa từ Lạc Nguyên Thu trên vai trượt xuống, nhìn Thẩm Dự sắc mặt một trận bạch một trận thanh, nàng cũng không quên thêm mắm thêm muối: "Sư đệ thật là thuật nghiệp có chuyên tấn công, năm đó ta liền nói ngươi là nuôi heo một phen hảo thủ, không nghĩ tới ly sơn nhiều năm, còn như vậy tao lợn rừng nhớ thương, xem ra là thực sự có chút bản lĩnh!"
Cái này Thẩm Dự mặt hoàn toàn đen, hắn không đi xem Cảnh Lan, đối Lạc Nguyên Thu nói: "Sư tỷ, kia kỳ thật không phải lợn rừng, là một loại linh thú......"
Cảnh Lan ra vẻ kinh ngạc nói: "Sư đệ nuôi heo nhiều năm, cư nhiên có thể phân rõ chủng loại? Thật là gọi người bội phục."
Lạc Nguyên Thu nghe xong lời này bỏ xuống Cảnh Lan cánh tay, xoay người nhìn nàng nói: "Ngươi cũng muốn đi nuôi heo? Trên núi còn có thật nhiều, ngươi thích đại vẫn là tiểu nhân?"
Cảnh Lan thở dài: "Ta không kia chờ bản lĩnh, dưỡng dưỡng ngươi cũng đã đủ nhọc lòng, vô tâm bận tâm khác."
Lạc Nguyên Thu nghiêm túc nói: "Ngươi lời này nói không đúng, ta có thể so heo hảo dưỡng nhiều."
"Ngươi cư nhiên còn có loại này tự giác?" Cảnh Lan cúi đầu cười, "Còn không phải sao, bằng không nói như thế nào sư đệ tài nghệ thâm hậu, càng vất vả công lao càng lớn đây?"
Thẩm Dự nghe được nơi này đã là không thể nhịn được nữa, cưỡng chế lửa giận nói: "Ta có lời phải đối sư tỷ nói, làm phiền ngươi đi trước bên ngoài chờ một chút!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
General FictionBách hợp cổ đại huyền huyễn (wattpad@Gdmdceee)