129. Kim ốc

13 2 1
                                    

"Là nơi này?"

Lạc Nguyên Thu nhìn trước mặt tường cao đại viện, cắn nửa cái bánh bao mãnh gật đầu, hàm hồ nói: "Đẩy cửa đi vào chính là, nếu đẩy không khai thuyết minh Ngọc Ánh sẽ tự giải quyết, chúng ta liền không cần lại đi vào, trực tiếp trở về hảo."

Cảnh Lan thử mà đẩy đẩy kia môn, quả nhiên dễ dàng liền khai. Lạc Nguyên Thu thoải mái hào phóng đi vào, quay đầu lại nhìn Cảnh Lan liếc mắt một cái, ý tứ là mau cùng lại đây.

Cảnh Lan bước nhanh đi lên trước, thuận tay lại uy nàng một cái bánh bao. Lạc Nguyên Thu tiếp nhận cắn một ngụm, thỏa mãn mà thở dài, thấy Cảnh Lan cũng cắn một cái, liền nhắc nhở nàng nói: "Đây là dùng ta lương tháng mua."

Cảnh Lan ngậm bánh bao thiếu chút nữa cười ra tới: "Là là là, biết ngươi là một nhà chi chủ." Nàng giơ bị cắn nửa khẩu bánh bao, dùng một loại xem kỳ trân dị bảo biểu tình nói: "Liền ta đều là bị ngươi dưỡng đâu."

"Một nhà chi chủ" này bốn chữ vi diệu mà đón ý nói hùa Lạc Nguyên Thu nào đó không người biết bí ẩn tâm tư, nàng vừa lòng gật gật đầu, từ Cảnh Lan trong lòng ngực túi giấy lại cầm một cái: "Ngươi biết liền hảo."

Hai người nghênh ngang mà đi ở nhân gia trong viện, một chút cũng không có tránh né ý tứ. Lạc Nguyên Thu là sớm thành thói quen tới Ngọc Ánh địa bàn, có Thứ Kim sư tên tuổi ở phía trước, nàng trước nay đều là thẳng vào thẳng ra, không người dám ngăn trở. Mà Cảnh Lan là thân phận cho phép, liền tính là hoàng cung cũng là xuất nhập tự nhiên, càng đừng nói một tòa nho nhỏ dinh thự.

Tuy nói các nàng là từ hậu viện tiến vào, nhưng đi rồi như vậy một hồi, mà ngay cả một cái trông coi người đều chưa từng thấy. Cảnh Lan cùng Lạc Nguyên Thu phân xong cuối cùng hai cái bánh bao, liền hỏi nàng: "Ngươi là như thế nào kết bạn vị này Ngọc thiếu gia?"

Lạc Nguyên Thu vỗ vỗ tay nói: "Hắn tới tìm ta đánh nhau, đánh đến số lần nhiều, cũng liền như vậy nhận thức."

Cảnh Lan cười hỏi: "Kia hắn vì cái gì muốn tới tìm ngươi đánh nhau?"

"Ai biết hắn suy nghĩ cái gì," Lạc Nguyên Thu đánh giá quanh mình tùy ý nói, "Xem ở Tống thúc trên mặt nhường một chút hắn thôi, dù sao hắn cũng đánh không lại ta."

Cảnh Lan trong mắt ý cười gia tăng vài phần, Lạc Nguyên Thu không rõ nguyên do: "Ngươi cười cái gì?"

Này hậu viện cảnh trí hiển nhiên là tỉ mỉ bố trí qua, cho dù là đông khi cũng có viên cảnh khả quan. Kia núi đá bên loại vài cọng hồng mai, với hàn tuyết trung quyến rũ nở rộ, Cảnh Lan tùy tay bẻ một chi đặt ở Lạc Nguyên Thu trong tay, đáp: "Ngươi thật sự lợi hại như vậy, không người có thể địch sao?"

Lạc Nguyên Thu đang muốn trả lời, đột nhiên truyền đến một thanh âm: "Thứ Kim sư tuyệt phi lãng đến hư danh, bằng không các hạ cảm thấy đâu?"

Lạc Nguyên Thu đột nhiên xoay người, tay hơi hơi giương lên, từ nơi không xa núi đá sau truyền đến một tiếng kinh hô, một người xoay người nhảy ra, cười nói: "Bất quá là nói thật thôi, cần gì phải động thủ đâu?"

"Vậy ngươi lén lén lút lút theo ở phía sau làm cái gì?" Lạc Nguyên Thu lạnh lùng nói.

Người nọ vững vàng rơi xuống đất, lại là cái người mặc năm màu sưởng y nữ tử, bên hông treo một phen trường kiếm, rất giống cái nhảy đại thần thôn dã vu chúc. Nàng nhún vai nói: "Ngươi xem ta loại này trang điểm, như là có thể lén lén lút lút đi theo các ngươi không bị phát hiện sao? Ta đoán ngươi cũng là thu được Ngọc thiếu gia lời nhắn, cho nên mới đi vào nơi này đi?"

[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ -  Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ