148. Hoa chi

8 1 2
                                    

"Ngươi là nói, đây là ngươi ở trong gương ảnh ngược?"

Lạc Nguyên Thu gật đầu, đồng thời biểu tình bất thiện nhìn mắt Cảnh Lan chân biên người, duỗi tay cách không điểm điểm, cảnh cáo nói: "Ngươi tránh ra một chút."

Kia bóng dáng đỉnh một trương cùng nàng không sai biệt mấy mặt, mặt vô biểu tình bắt lấy Cảnh Lan vạt áo tiếp tục hướng trên người nàng bò.

Nàng bò đến một nửa, Lạc Nguyên Thu liền đem nàng kéo xuống tới, như thế lặp lại mấy vòng sau, Lạc Nguyên Thu nổi trận lôi đình, nếu không phải Cảnh Lan ngăn trở, nàng sớm đã đem chính mình bóng dáng ném đến bên ngoài đi.

Bóng dáng nhưng thật ra kiên trì không ngừng mà bắt lấy Cảnh Lan vạt áo, một khắc cũng không thể buông tay. Cảnh Lan đối với như vậy một khuôn mặt càng là vô pháp cự tuyệt, nghĩ nghĩ cúi người bế lên nàng, chỉ cảm thấy trong lòng ngực hài đồng lại nhẹ lại mềm, không khỏi cẩn thận đánh giá khởi nàng ngũ quan. Bóng dáng cùng nàng đối diện một lát, đen nhánh con ngươi ảnh ngược một chút băng sắc toái quang, mở ra ngắn ngủn cánh tay ôm Cảnh Lan cổ, vùi đầu vào nàng cổ.

Này động tác cùng Lạc Nguyên Thu giống nhau như đúc, Cảnh Lan nhịn không được mỉm cười lên.

Lạc Nguyên Thu xem đến trợn mắt há hốc mồm, tức muốn hộc máu đi xả nàng: "Ngươi! Đây là ta sư muội! Ngươi cho ta xuống dưới!"

Nàng dùng sức đem chính mình bóng dáng từ sư muội trong lòng ngực túm cổ áo kéo ra tới, không lưu tình chút nào mà ném tới trên mặt đất, chính mình tắc một lăn long lóc đâm tiến Cảnh Lan trong lòng ngực, quay đầu đối với trên mặt đất bóng dáng không khách khí nói: "Đây là ta người, lại không phải ngươi, ngươi chiếm nàng làm cái gì?"

Cảnh Lan trong lòng lược cảm vi diệu, nếu là đặt ở thường lui tới, Lạc Nguyên Thu như vậy nhào vào trong ngực cơ hồ là không có khả năng sự, nhưng trước mắt nàng khẩn ôm chính mình vòng eo không bỏ, phát gian băng tuyết hơi thở làm Cảnh Lan có chút tâm viên ý mã.

Nàng nguyên bản tính toán hảo hảo thẩm vấn một phen Lạc Nguyên Thu, lúc này rồi lại không như vậy nóng vội.

"Cái bóng của ngươi vì sao không nói lời nào?" Nàng ôm Lạc Nguyên Thu hỏi, "Là sẽ không nói, vẫn là ngươi làm nàng không thể mở miệng?"

Lạc Nguyên Thu đem mặt chôn ở Cảnh Lan trong lòng ngực, rầu rĩ nói: "Không biết, nàng trước kia hẳn là có thể nói, hơn nữa cũng không có như vậy...... Tiểu."

Nàng giơ tay so đo bóng dáng thân cao, lại phát hiện Cảnh Lan vẫn luôn cúi đầu nhìn chân biên người, giống như căn bản không nghe thấy chính mình đang nói chuyện, cả giận nói: "Ngươi tổng xem nàng làm cái gì?!"

Cảnh Lan bị nàng nhéo cằm quay lại đầu, ánh mắt vẫn như cũ có chút mơ hồ: "Ta chỉ là có chút tò mò."

Lạc Nguyên Thu nghiến răng, một tay đem nàng đẩy đến giấy trên cửa, tay chống nàng cổ vội vàng nói: "Ta nói cho ngươi, không chuẩn ngươi lại xem nàng!"

Nàng bộ dáng này phảng phất là đánh nghiêng dấm đàn, Cảnh Lan trong lòng vui vẻ, cố nén cười giữ chặt tay nàng. Có nghĩ thầm trào hai câu, lại sợ chọc đến Lạc Nguyên Thu lông, liền ôn nhu nói: "Hảo, ta không xem nàng."

[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ -  Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ