Tác phẩm: Hàn Sơn Kỷ
Tác giả: Khán Trường Đình Vãn
Tag: Bách hợp, cổ đại, huyền huyễn, linh dị thần quái, tình hữu độc chung, hoan hỉ oan gia
Thị giác: Chủ thụ
Vai chính/phụ: Lạc Nguyên Thu (sư tỷ), Cảnh Lan (sư muội)
Độ dài: 225c chính văn + 2PN
-----
Văn án
Kinh điển CP, sư tỷ X sư muội, thịt gà vị, giòn.
-
Yểu yểu hàn sơn đạo, lạc lạc lãnh giản tân.
Thu thu thường hữu điểu, tịch tịch canh vô nhân.
Tích tích phong xuy diện, phân phân tuyết tích thân.
Triều triều bất kiến nhật, tuế tuế bất tri xuân.
(Dịch:
Vắng vẻ đường núi lạnh, cuồn cuộn suối lạnh lùng
Tiếng chim kêu ríu rít, tịch mịch người cũng không
Vù vù gió thổi mặt, tơi bời tuyết đầy thân
Mặt trời sáng chẳng thấy, năm năm nào biết Xuân. )
-----
Vip cường đẩy huy hiệu
Hàn sơn môn khôi thủ Lạc Nguyên Thu bị khẳng định sống không quá mười sáu tuổi, nhưng không biết vì sao, nàng thế nhưng vượt qua tử kiếp còn sống, bộ dạng nhưng vẫn dừng lại ở mười sáu tuổi, lại vô nhiều ít thay đổi. Nàng nhập kinh vì sơn môn thỉnh phong, lại cuốn vào một kiện án tử, ngoài ý muốn gặp gỡ vạch trần sư muội nguyên nhân chết quan trọng manh mối, vận mệnh chú định cố nhân cũng phân đạp tới, lần thứ hai cùng nàng gặp gỡ tại đây... Mấy chục năm trước ân oán lần thứ hai bị người mở ra, dẫn ra một hồi tỉ mỉ kế hoạch âm mưu.
Bổn văn sáng tạo khác người, xây dựng một cái không giống người thường huyền huyễn thế giới, giả thiết tự mở ra một con đường, hành văn lưu sướng, tự sự dí dỏm hài hước, đem nhân vật chi gian ân oán tình thù bày ra đến vô cùng nhuần nhuyễn, đem cổ đại thế giới miêu tả đến phá lệ sinh động tự nhiên, lệnh người hướng tới phi thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
قصص عامةBách hợp cổ đại huyền huyễn (wattpad@Gdmdceee)