13. Sâu xa

30 4 0
                                    

"Lại là cải trắng bánh bao."

Trần Văn Oanh chọc chọc bàn trung bạch béo bánh bao, bực bội mà nói: "Đổi cái tân đa dạng được không, như thế nào thành đông thành nam đều là cái này hương vị? Bạch Phân, ngươi điểm chính là cái gì?"

Mắt thấy còn có nửa chén, Bạch Phân buông cái muỗng, đơn giản không ăn, đáp: "Mì."

Trần Văn Oanh ngô một tiếng, lấy tay chi cằm, hàm hồ mà ứng câu, một bộ khốn đốn bất kham bộ dáng.

Lạc Nguyên Thu thuận miệng nói: "Văn Oanh ngươi không ngủ được sao?"

Bạch Phân cũng nhìn nàng liếc mắt một cái, hỏi: "Ngươi làm tặc đi, như thế nào bộ dáng này?"

Trần Văn Oanh uể oải ỉu xìu nói: "Hôm trước buổi sáng ta trở lại đại bá gia, có lẽ là đi thời điểm chưa đem then cửa hảo, đến trong phòng vừa thấy, ta muội cư nhiên không thấy. Này biến tìm suốt một ngày, ta đem hơn phân nửa cái thành đông đô dạo biến, cũng chưa nhìn thấy nó bóng dáng, suýt nữa đem ta hù chết."

Bạch Phân cau mày: "Tìm được rồi sao?"

Trần Văn Oanh thở dài, nhặt lên bánh bao cắn khẩu, mặt vô biểu tình nói: "Tìm được rồi, là bị ta kia chất nhi trộm ôm đi trong phòng chơi. Đại bá biết được về sau sự, hung hăng tấu hắn một đốn."

Lạc Nguyên Thu an tĩnh mà nghe, đãi nàng nói xong, mới hỏi nói: "Như thế nào, ngươi muội muội cũng tới trong kinh?"

"Muội muội?" Trần Văn Oanh dừng một chút, phảng phất không lớn minh bạch dường như, hỏi lại: "Cái gì muội muội?"

Ba người đối diện, Lạc Nguyên Thu nghi hoặc nói: "Ngươi vừa mới nói ' ta muội ', còn không phải là muội muội của ngươi sao?"

Trần Văn Oanh bừng tỉnh đại ngộ, vừa muốn mở miệng giải thích, đã bị bánh bao nghẹn họng, khụ muốn chết muốn sống, chỉ có thể không được xua tay.

Bạch Phân tắc nói: "Lạc cô nương là phía bắc người đi, nghe không tới chúng ta phương nam thổ ngữ, lấy âm dễ tự cũng thuộc tự nhiên. Nàng nói ' ta muội ' kỳ thật không phải cái gì muội muội ý tứ......"

Trần Văn Oanh dựa một ngụm cháo đem bánh bao thuận lợi tặng đi xuống, nghe vậy bái bàn duyên cười mặt đỏ tai hồng, thiếu chút nữa liền hoạt đến bàn đi xuống.

Lạc Nguyên Thu vẻ mặt mờ mịt: "Kia cái này ' ta muội ', đến tột cùng là có ý tứ gì nha?"

Bạch Phân duỗi tay ở không trung khoa tay múa chân vài cái, tựa hồ cảm giác như thế nào đều quá không đúng, rối rắm nói: "Là cái...... Ân, muốn như thế nào mới nói rõ ràng đây?"

Trần Văn Oanh cười không được xoa bụng, nói: "Bạch Phân mau đừng nói nữa, đó chính là ta muội muội, ha ha ha ha!"

Nàng lại quay đầu lôi kéo Lạc Nguyên Thu tay, chân tình thực lòng mà nói: "Lần sau, chờ lần sau rảnh rỗi, ta đem nó mang ra tới làm ngươi trông thấy, ngươi sẽ biết."

Lạc Nguyên Thu hạp khẩu trà xanh, tuy khó hiểu này ý, vẫn là cười nhẹ điểm đầu.

Bỗng nhiên bên ngoài truyền đến ồn ào thanh, như là có người nào ở cãi nhau. Rất nhiều người nghe tiếng hướng ra phía ngoài tìm kiếm, cổ duỗi lão trường, đều muốn nhìn một chút náo nhiệt.

[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ -  Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ