Bích Không Tình ngày dưới, đóng băng đại địa chiết xạ ra u lam quang mang, phảng phất một mặt thật lớn gương, ảnh ngược ra bốn phía liên miên phập phồng tuyết sơn.
Đại địa lại là chấn động, Lạc Nguyên Thu trong tay thanh quang hiện ra, hóa thành một thanh trường kiếm, nàng dù bận vẫn ung dung mà cầm kiếm mà đứng, ở nghênh diện mà đến gió lạnh trung hơi hơi nheo lại mắt.
Đại tuyết bay tán loạn, lông ngỗng bông tuyết phiến phiến phiêu hạ, uyển chuyển nhẹ nhàng mà dừng ở nàng trên thân kiếm. Cánh đồng tuyết cuối sương mù cuồn cuộn, bốn phía liên tiếp số chấn, một đạo hắc ảnh từ tuyết trung rút khởi, thân thể cao lớn có thể so với núi cao, che trời, trên cao nhìn xuống nhìn xuống Lạc Nguyên Thu.
Nó thân hình cùng long xà xấp xỉ, vảy đỏ đậm như máu, giống giáp trụ giống nhau che kín toàn thân, duy độc dài quá một trương xấp xỉ người mặt. Gương mặt kia dung bẹp, hẹp dài trong ánh mắt đen nhánh một mảnh, mắt thượng vô mi, cười như không cười, có vẻ cực kỳ quái dị đáng sợ.
Lạc Nguyên Thu ngửa đầu đánh giá nó một hồi, nghi hoặc nói: "Ngươi là xà? Như thế nào lớn lên như vậy...... Khó coi như vậy?"
Kia đồ vật nghe vậy đứng lên rít gào, phun tức hóa thành đầy trời bông tuyết, băng sương không ngừng từ nó dưới thân hướng bốn phương tám hướng lan tràn, Lạc Nguyên Thu nhảy lên tránh né, bỗng nhiên chi gian nhớ tới từ trước oa ở sư muội trong lòng ngực ngủ trưa khi xem qua một quyển sách, phía trên một bộ họa liền cùng trước mắt người mặt thân rắn quái vật có vài phần tương tự, nàng nhớ rõ kia đồ vật gọi là
"Chúc Long."
Ngập trời tuyết lãng đánh úp lại, Lạc Nguyên Thu run lên trường kiếm đón nhận, lại phác cái không. Chúc Long thân thể cao lớn ở tuyết trung lúc ẩn lúc hiện, nó du tẩu ở mặt băng thượng, dán mà chạy nhanh, thế nhưng liền nửa điểm thanh âm đều không có.
Nhất thời chỉ nghe thấy tiếng gió gào thét, quanh mình tuyết vụ tầng tầng quay chung quanh ở bên người nàng. Lạc Nguyên Thu nhìn quanh quanh thân sương mù, Chúc Long không biết ẩn núp ở nơi nào, này rõ ràng là cực kỳ nguy hiểm một màn, nàng trong lòng ngược lại có điều xúc động, nhớ tới lại là sáng sớm khi tâm ý chuyển động trong thời gian ngắn.
Sương mù trung vẫn có lạc tuyết không ngừng rơi xuống, Lạc Nguyên Thu duỗi tay tiếp một mảnh, có chút xuất thần mà nhìn đầu ngón tay. Thanh quang kiếm trơn nhẵn như gương, chiếu ra trong sương mù chậm rãi tới gần màu đen bóng dáng. Chúc Long ở nàng phía sau hiện hình, màu đỏ đậm vảy phản xạ ra lạnh băng tuyết quang.
Nó trong mắt hắc khí kích động, xà khu căng chặt, thoáng chốc liền phải đập xuống. Lạc Nguyên Thu phảng phất giống như bất giác, nhẹ nhàng bắn ra ngón tay, kia phiến bông tuyết theo gió mà rơi. Nàng xoay người khi Chúc Long vừa lúc bay nhanh đánh tới, hai khuôn mặt đối thượng, gần trong gang tấc. Lạc Nguyên Thu nhìn nó trong mũi phun ra băng sắc hơi thở, dựng thẳng lên hai ngón tay quơ quơ, nghiêm túc nói: "Đến gần rồi xem, giống như......"
Chúc Long khổng lồ thân thể bàn nằm ở băng thượng, theo tay nàng chỉ hơi hơi chuyển động đầu, cánh mũi gian phun ra hàn khí. Lạc Nguyên Thu lông mi dính chút băng sương, chần chờ mà nhìn nhìn nó, nhịn không được thiên quá mặt nói: "...... Giống như càng khó coi, ngươi không phải thượng cổ thần thú sao, như thế nào sẽ sinh đến như vậy khó coi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
General FictionBách hợp cổ đại huyền huyễn (wattpad@Gdmdceee)