Sương mù dần dần dày, lặng yên vô tức lần thứ hai vọt tới, thoáng chốc tuyết hạ càng nóng nảy, rậm rạp mà đem trường nhai bao phủ. Lạc Nguyên Thu mặt bị đông lạnh hơi hơi đỏ lên, nàng duỗi tay lau lông mi thượng tuyết mạt, về phía trước đi rồi vài bước.
Bạch Phân cùng Trần Văn Oanh hai người nhân nàng câu kia người chết hoảng sợ, còn chưa mở miệng ngăn cản, Lạc Nguyên Thu đã đứng ở kia đạo nhân ảnh trước mặt.
Nàng cảm giác không sai, này thật là cá nhân.
Nương lạc tuyết khi vài phần mơ hồ lượng, Lạc Nguyên Thu rốt cuộc thấy rõ ràng chút. Người này nguyên là quỳ trên mặt đất, trách không được mới vừa rồi cách sương mù chứng kiến, tổng cảm thấy thân hình lùn có chút quá mức.
Đầu của hắn quỷ dị mà ngẩng, sắc mặt than chì suy bại, che mỏng sương, như là mới từ trong nước vớt ra tới giống nhau, đuôi tóc ngưng băng điều, tay áo cương thành một đoàn, dính sát vào tại thân thể hai sườn.
Để cho người cảm thấy kỳ quái chính là người này đôi tay, bàn tay triều thượng mở ra, ở trước ngực làm cái nâng lên tư thế, nhưng trong tay lại trống không một vật.
Chẳng lẽ nơi đó vốn có đồ vật, sớm bị người lấy?
Lạc Nguyên Thu dựa vào gần chút, thoáng nhìn này người chết từ dưới cáp đến cổ, tựa hồ dùng chu sa vẽ thứ gì, nhưng bị cổ áo sở che đậy, nhất thời khó có thể phân biệt. Nhưng ở hắn bàn tay trung, lại có thể rõ ràng thấy điều điều dùng chu sa miêu tả chú pháp, đỏ tươi mà chói mắt.
Trần Văn Oanh cũng thấy người này bộ dáng, suýt nữa kêu to ra tiếng, Bạch Phân kịp thời kéo nàng chính mình tay bưng kín, thấp giọng nói: "Nhỏ giọng một chút, nếu là rước lấy người, chúng ta muốn như thế nào nói rõ ràng?"
Trần Văn Oanh tưởng tượng cũng là, này đêm tối không người, duy độc bọn họ nơi địa phương xuất hiện một khối thi thể, hiềm nghi định là thoát không được.
Nàng không khỏi nói: "Nguyên Thu a, ngươi còn đứng kia làm gì? Đừng nhìn, chúng ta đi thôi."
Lạc Nguyên Thu đưa lưng về phía hai người bọn họ, vẫn không nhúc nhích, phảng phất xem mê mẩn. Nàng bóng dáng mơ hồ dừng ở ngầm, bị kéo lão trường, thật sự là nói không nên lời quỷ dị.
Trần Văn Oanh nhớ tới đủ loại quỷ quyệt đáng sợ truyền thuyết cùng chuyện xưa, nuốt khẩu nước miếng, thấp giọng hỏi Bạch Phân: "Nàng...... Nàng đây là làm sao vậy?"
Bạch Phân cũng là có chút hoảng loạn, cường tự trấn định nói: "Ta không biết. Bằng không, đi trước nhìn xem?"
Nói là như vậy, ai cũng không dám trước bán ra bước đầu tiên.
Trần Văn Oanh khẩn trương cổ họng phát khô, run rẩy giọng nói nói: "Này này này như vậy đi, ta chúng ta cùng nhau đi, cũng cũng cũng hảo có cái chiếu chiếu ứng —— oa!"
Lạc Nguyên Thu đột nhiên xoay người, ngoéo một cái tay, ý bảo bọn họ lại đây.
"Ta thật là hù chết!" Trần Văn Oanh vài bước làm một bước đi qua đi, lòng còn sợ hãi nói: "Ta sợ nhất loại đồ vật này, cái gì người chết a quỷ a! Người này tay bưng là muốn làm cái gì, phụng trà sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
Tiểu Thuyết ChungBách hợp cổ đại huyền huyễn (wattpad@Gdmdceee)