Lạc Nguyên Thu được nàng những lời này tức khắc cảm thấy an tâm vô cùng, tâm tư cũng linh hoạt lên. Hồi tưởng khởi mới vừa rồi kinh tâm một màn, không khỏi thiệt tình thực lòng mà thở dài một tiếng: "Về sau chúng ta vẫn là có sự nói sự, ngươi kêu ta làm cái gì đều có thể, chỉ là chớ có lại khóc cái mũi, ta này tâm hiện tại còn treo đâu."
Cảnh Lan bắt được nàng dao động tây hoảng tay, ác liệt cười, hỏi ngược lại: "Kia y sư tỷ cao kiến, ta lần tới hẳn là ở khi nào khóc đây?"
Lạc Nguyên Thu nhĩ tiêm run run, biểu tình phức tạp mà nhìn nàng nói: "Ngươi liền không thể hảo hảo nói chuyện sao?"
Cảnh Lan ý cười hơi liễm, triều nàng ngoéo một cái đầu ngón tay. Lạc Nguyên Thu nghi hoặc mà dựa qua đi, còn tưởng rằng nàng muốn nói gì lời nói, ngay sau đó cảm giác trên môi đột nhiên ấm áp, bị nhẹ mút một chút, nhất thời chinh lăng tại chỗ.
Mặt trướng đến đỏ bừng, nàng đột nhiên lui về phía sau vài bước, tay còn bị Cảnh Lan khẩn nắm chặt, như thế nào cũng ném không xong: "Ngươi! Này rõ như ban ngày......"
Sư đệ còn ở một khác hạng nhất đâu! Này cổ thụ chưa chắc có thể che lấp hai người thân hình, ai có thể bảo đảm Thẩm Dự ở kia đầu có thể hay không thấy? Lạc Nguyên Thu sợ ném đại sư tỷ uy nghiêm cùng thể diện, cho nên oán trách giống nhau giận trừng mắt nhìn Cảnh Lan vài lần.
Chỉ là nàng trong mắt sáng rọi lưu lệ, bạch ngọc khuôn mặt nhiễm rặng mây đỏ, tuy là thịnh nộ cũng có khác một phen phong tình. Cảnh Lan cảm thấy thập phần thú vị, trêu đùa chi tâm chợt khởi, lôi kéo cổ tay của nàng nói: "Ngươi ta là đạo lữ, đêm qua màn giường trung thân mật nữa sự đều cũng làm, như thế nào lúc này chạm vào ngươi một chút, ngươi đảo không muốn đâu?"
Lạc Nguyên Thu không thể tưởng tượng nói: "Này như thế nào có thể giống nhau? Đó là ở trong phòng, đây là ở bên ngoài, sư đệ còn ở thụ bên cạnh đấy! Ngươi, ngươi như thế nào có thể như vậy?!"
Nàng càng nghĩ càng giận, há mồm liền đối với Cảnh Lan tay táp tới. Cảnh Lan tay mắt lanh lẹ tránh đi, một tay đem nàng quán tới rồi trên thân cây, nghiêm trang nói: "Ngươi là sợ bị sư đệ thấy, sư tỷ thể diện liền giữ không nổi phải không?...... Ai, sư tỷ ngươi không cần lộn xộn, hắn giống như chính nhìn qua."
Lạc Nguyên Thu giận trừng mắt nàng, quả nhiên không bao giờ giãy giụa. Nhưng này khí thế một hàng, đó là xuống dốc không phanh, không bao giờ phục hừng hực, Lạc Nguyên Thu ở lo sợ bất an trung đỏ mặt, liền thở dốc cũng không dám quá mức, ninh mi thấp giọng hỏi: "Hắn đi rồi sao?"
Cảnh Lan dù bận vẫn ung dung cúi đầu cùng nàng cái trán tương để, rất là thưởng thức một hồi nàng bộ dáng này, nghe vậy nhẹ nhàng cười, nói: "Lừa gạt ngươi, hắn căn bản không có nhìn qua, hắn vừa rồi là ở cùng người khác nói chuyện đâu."
Xem nàng trong mắt hung quang tái khởi, Cảnh Lan cười buông ra tay, chuyển vì hoàn eo ôm. Lạc Nguyên Thu vốn định hung hăng đấm đánh nàng một phen, nhưng ở hai người dần dần tương hợp tiếng tim đập trung giận dữ biến mất, cuối cùng cũng chỉ là kéo kéo Cảnh Lan vành tai từ bỏ.
Thẩm Dự nghe thấy bước chân thân từ sau người truyền đến, xoay người nhìn lại, thấy Cảnh Lan một nhĩ đỏ bừng, Lạc Nguyên Thu nhưng thật ra mặt vô biểu tình, cũng lười đến đi đoán này hai người chi gian rốt cuộc đã xảy ra cái gì, run đi trên áo lạc tuyết, hắn là cái muốn nói lại thôi bộ dáng: "Sư tỷ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
General FictionBách hợp cổ đại huyền huyễn (wattpad@Gdmdceee)