6. Xế lệnh

39 4 0
                                    

Lạc Nguyên Thu yên lặng nghe xong, chần chờ nói: "Xin hỏi đại nhân...... Đông Quan Chính là ai?"

Vương Tuyên đỡ trán, hít một hơi thật sâu, giống như muốn nói cái gì, cuối cùng chỉ phải xua xua tay, túm Thẩm Dự cánh tay đi đến trong phòng, khép lại môn hạ giọng nói: "Nàng bộ dáng này, như thế nào lưu tại Thái Sử Cục?"

Thẩm Dự xả hồi tay áo, kinh ngạc nói: "Không lưu Thái Sử Cục lưu nơi nào? Chẳng lẽ ngươi muốn đem sư tỷ mang về nhà?"

"Ta như thế nào mang nàng trở về?" Vương Tuyên nói, "Còn có, ngươi vừa rồi không phải nói người này chưa chắc là sư tỷ sao, như thế nào này liền kêu lên?"

Thẩm Dự giận cực phản cười, một phen túm hắn cổ áo, thấp giọng nói: "Vương Tuyên, ngươi tốt nhất phóng minh bạch chút, chúng ta hiện tại chính là người trên một chiếc thuyền, vô luận bên ngoài đó có phải hay không sư tỷ, nhập Thái Sử Cục làm Xế Lệnh đều là lựa chọn tốt nhất! Xế Lệnh bất đắc dĩ gương mặt thật kỳ người, liền tính đến lúc đó sư tỷ vô tình gặp được người nọ, nàng cũng không nhận ra được!"

Vương Tuyên táo bạo nói: "Ngươi nhìn xem nàng mới vừa rồi một cái hỏi đã hết ba cái là không biết, như thế nào có thể ở kinh đô tiếp tục ngốc? Bằng không đem nàng đưa về sơn ——"

"Làm nàng tiếp tục một người ở trên núi, ngươi cũng không sợ......" Thẩm Dự rốt cuộc chưa nói xong những lời này, buông ra Vương Tuyên nói: "Ngươi nói ta làm sao không có nghĩ tới? Nhưng là không được, ngươi ta hơi có động tác liền sẽ bị người phát giác. Không hiểu có thể chậm rãi học, khiến cho nàng lưu tại Thái Sử Cục, chờ thêm chút thời điểm, chúng ta rảnh rỗi, lại thăm thăm nàng khẩu phong."

Vương Tuyên có chút thất thần, thấp giọng nói: "Chẳng lẽ đây là ý trời?"

Thẩm Dự cười nhạo nói: "Cái gì ý trời, Linh Đài đại nhân, ngươi còn sẽ đêm xem tinh tượng? Ngươi nhìn thấy gì?"

"Cùng ngươi có quan hệ gì đâu?"

Vương Tuyên sửa sang lại quần áo, một bụng tà hỏa cũng không biết nên hướng ai phát, đơn giản xoay người nhấc chân, quần áo phiên phi, đem đường trung bãi chỉnh tề bàn ghế toàn bộ gạt ngã trên mặt đất, dù sao đều là Thái Sử Cục.

Thẩm Dự đứng ở một bên rất là vô ngữ, hắn này sư đệ, từ trước đến nay là động thủ trước lại dùng tài hùng biện, ước chừng nhàn tới không có việc gì tình hình lúc ấy động động đầu óc.

Vương Tuyên ra khí, lòng yên tĩnh rất nhiều, quay đầu nhìn về phía Thẩm Dự, không vui nói: "Ngươi còn ở nơi này làm cái gì? Sư tỷ còn đứng ở bên ngoài đấy, ngươi cũng dám làm nàng chờ?"

Thẩm Dự lại nghĩ đến một khác sự kiện, hỏi: "Ngươi nói đều qua mười năm, vì sao chúng ta còn muốn như vậy sợ nàng? Chẳng lẽ lấy ngươi ta chi lực, sẽ không đối phó được sư tỷ?"

Vương Tuyên xem ngốc tử dường như nhìn hắn: "Ngươi là hôn đầu đi, chẳng lẽ đã quên từ trước bị nàng treo ở trên cây sự sao? Khuyên ngươi thu hồi những cái đó tâm tư, ta nhưng không nghĩ đến lúc đó bị sư tỷ đánh mãn thành chạy!"

"Ai ai, ngươi trước đừng đi." Thẩm Dự nói, "Gấp cái gì, nàng bất quá một giới tiểu phái đệ tử, còn có thể lao động ngươi đi tự mình tìm thái sử lệnh? Chiếu ta vừa mới nói, liền dựa theo quy củ tới, Tư Thiên Đài nghiệm qua Hàn Sơn Môn công văn thật giả, lại tạm thời không được nhập lục, trước làm sư tỷ vào Thái Sử Cục lại nói."

[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ -  Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ