92. Uy hiếp

22 2 2
                                    

Cặp mắt kia chợt lóe lướt qua, phảng phất chỉ là người ảo giác. Lạc Nguyên Thu thầm nghĩ như thế nào lại là thứ này, lập tức hai ngón tay kẹp mảnh nhỏ, thủ đoạn hơi dùng một chút lực, đem nó ném nhập dưới chân vạn trượng vực sâu.

Bỗng nhiên nàng nghe thấy trong bóng đêm truyền đến tiếng người, cúi người sưu tầm, ở một chỗ sườn dốc thượng phát hiện hôi đầu hôi mặt Khương Tư, nàng giống như ở dùng sức túm thứ gì, một bên giận dữ hét: "Thứ Kim sư! Ngươi là đã chết sao? Ta tìm được mắt trận! Ngươi rốt cuộc còn có nghĩ đi rồi!"

Lạc Nguyên Thu theo triền núi trượt xuống, dừng ở nàng trước mặt nói: "Ngươi rốt cuộc tìm được mắt trận?"

Khương Tư bị hoảng sợ, trong tay lực đạo không khỏi buông lỏng, liền bị kia đồ vật cấp túm túm, tài cái đại té ngã, đau hô không thôi, đứt quãng nói: "Mau, bắt lấy kia con dê, nó mới là mắt trận!"

Trong bóng đêm hình như có một vật ở di động, Lạc Nguyên Thu không kịp nghĩ nhiều, trong tay thanh quang triều phát ra tiếng chỗ vung, như là trói chặt thứ gì, nàng tới gần vừa thấy, một con đại hắc dương đang ở vách núi biên đảo quanh.

Khương Tư thấy nàng bắt hắc dương, tức giận nói: "Đáng giận, vì bắt lấy nó, mới vừa rồi ta suýt nữa rớt xuống sơn đi!"

Nói đi qua đi nhấc chân liền đá, Lạc Nguyên Thu nhớ tới cái gì, vừa muốn ngăn cản nàng, nhưng đã không còn kịp rồi. Khương Tư thân hình cứng đờ, chậm rãi ngồi xổm xuống đi, nức nở nói: "Này dương như thế nào lại, lại biến thành cục đá......"

Lạc Nguyên Thu chỉ tay ấn miệng, ho nhẹ một tiếng nói: "Vừa rồi liền muốn cùng ngươi nói."

Khương Tư cả giận nói: "Vậy ngươi như thế nào không còn sớm điểm nói! Ta chân đau đã chết!"

Lạc Nguyên Thu lấy thanh quang vì thằng, tiện tay ở hắc dương trên cổ vòng vài vòng, lại đem Khương Tư xách thượng dương bối, chính mình ngồi đi lên, hỏi: "Mắt trận nếu tìm được, muốn như thế nào mới có thể xuất trận đây?"

Khương Tư lau lau nước mắt, lại không làm gì được này dê rừng, liền đem trường mâu hoành đặt ở sừng dê hạ, nói: "Phía trước cái kia không người không quỷ yêu quái đâu? Hắn sẽ không lại đuổi theo đi? Trước nói hảo, ta không biết này pháp thuật có hay không dùng, đến lúc đó ra không được, ngươi cũng không nên trách ta."

Lạc Nguyên Thu miễn cưỡng đáp: "Hảo đi, ngươi nhiều thí vài lần, nói không chừng liền đi ra ngoài." Nghĩ nghĩ lại thêm câu: "Ngươi không phải là học nghệ không tinh, cho nên này pháp thuật chỉ có thể dùng một lần đi?"

Khương Tư trầm mặc một lát, tức muốn hộc máu nói: "Chỉ có thể dùng một lần làm sao vậy?! Tổng hảo quá một lần đều không dùng được! Ngươi nếu là không nghĩ đi ra ngoài, ta cũng đỡ phải dùng, chúng ta liền ngốc tại nơi đây hảo! Dù sao nơi này đầu một ngày tương đương nhân gian vài thập niên, ngốc cái mười ngày nửa tháng lại đi ra ngoài, bên ngoài đáng chết chết nên tuyệt tuyệt, lại cùng ta có quan hệ gì!"

Lạc Nguyên Thu cười nhạo nói: "Một ngày tương đương nhân gian vài thập niên? Nơi nào có bực này chuyện tốt, đó là lừa ngươi chơi, ngươi nhanh lên thi pháp giải trận đi, đừng có nằm mộng."

[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ -  Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ