Loang lổ quang ảnh tự nàng đáy mắt xẹt qua, minh màu diệu kim chậm rãi chảy xuôi. Trong phòng ánh nến khi minh khi ám, Lạc Nguyên Thu ngữ thanh hơi đốn, phục mà nhẹ nhàng cười, ngẩng đầu lên khi mặt mày thanh nhuận, ở ánh lửa trung rực rỡ lấp lánh.
Cảnh Lan vì nàng đem bên mái tóc mái vãn khởi, giữa mày khẩn ninh, một lát sau mới nhẹ giọng nói: "Âm Sơn là cái cái dạng gì địa phương? Ta nghe người ta nói khởi qua, nơi đây hung hiểm phi thường, nếu vô ứng biến khả năng, vạn toàn chi bị, không thể dễ dàng đặt chân."
Lạc Nguyên Thu ở nàng trong lòng ngực tìm cái thoải mái tư thế dựa vào, lười biếng nói: "Âm Sơn có thể có cái gì, trừ bỏ sơn chính là sơn. Muốn nói hiểm ác, trên đời này nơi nào có không hiểm ác địa phương?"
Cảnh Lan nghe vậy hai mắt hơi hợp, trên mặt hình như có khó bình chi ý, nặng nề thở dài nói: "Thế gian đều bị hung hiểm, trong đó chi nhất, đương thuộc nhân tâm."
Lạc Nguyên Thu lược cảm kinh ngạc, không biết nàng này phiên giải thích là từ đâu mà đến. Nàng nhẹ nhàng cười, cũng không hỏi nhiều, đem ngọc phiến nhét trở lại bùa bình an trong túi phóng hảo, thu nạp tơ hồng tàng hồi y trung, hạp mục buồn ngủ, nghĩ nghĩ, lại một tay khởi động nhìn về phía Cảnh Lan, hỏi: "Sư muội, ta kia ngọc quyết hiện giờ còn ở trên người của ngươi sao?"
"Ở." Cảnh Lan ngữ khí chắc chắn nói: "Liền đặt ở ngươi ngủ qua căn nhà kia, giá gỗ thượng thứ sáu cách đó là."
Lạc Nguyên Thu cũng nghĩ không ra kia nhà ở giá gỗ thượng thả cái gì, nghe xong lời này đột nhiên thấy tâm an. Xoay người nằm ở nàng trên đùi, cầm tay nàng, bóc khởi ống tay áo che lại chính mình nửa bên mặt, giống như từ trước hai người ở chung khi như vậy.
Ở nàng nhìn không thấy địa phương, Cảnh Lan nghiêng đầu đi, nhìn nàng nhếch lên khóe miệng, thần sắc mấy phen giãy giụa, cuối cùng dần dần quy về bình tĩnh. Nàng phảng phất hạ cái gì cực kỳ quyết định quan trọng, chậm rãi đem tay thu trở về, nói: "Sư tỷ, ngươi hồi Hàn Sơn đi."
Lạc Nguyên Thu mê mang mà mở mắt ra, lộ ra hoang mang biểu tình, nói: "Hồi Hàn Sơn?"
Cảnh Lan đem nàng nâng dậy tới, nghiêm túc nói: "Đúng vậy, hồi Hàn Sơn đi."
Lạc Nguyên Thu xoa xoa thái dương, mạc danh nói: "Như thế nào đột nhiên nói lên cái này, ta ở kinh thành thượng có chút chuyện quan trọng chưa xong, còn không thể rời đi." Dừng một chút, nàng lại nói: "Liền tính phải đi, ngươi cũng muốn cùng ta cùng nhau đi, chúng ta không xa rời nhau."
Cảnh Lan nhân lời này lại có chút thất thần nghèo túng, bình phục nỗi lòng nói: "...... Có chuyện gì, ngươi nói cho ta, ta thế ngươi đi làm."
"Ngươi có thể thay ta làm cái gì?"
Lạc Nguyên Thu đoan trang nàng mặt, phát giác nàng không phải đang nói đùa, ngưng thần suy tư nói: "Ta phía trước đáp ứng rồi một người, đến Trường An tới vì nàng tìm kiếm một cái sớm đã không phải người...... Người. Trong lòng ta cũng có rất nhiều khó hiểu, muốn tìm đến người nọ, nhìn xem có không cởi bỏ một chút. Huống chi ta cùng Ngọc Ánh lúc trước có ước định--"
Cảnh Lan đánh gãy nàng lời nói nói: "Ta đi vì ngươi tìm, vô luận việc này nhiều khó, ta đều sẽ vì ngươi đi làm."
Nàng trong ánh mắt lộ ra khẩn cầu chi ý: "Sư tỷ, ta chỉ cầu ngươi một sự kiện, hồi Hàn Sơn, ngày mai liền đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
Tiểu Thuyết ChungBách hợp cổ đại huyền huyễn (wattpad@Gdmdceee)