75-76

28 2 1
                                    

75

Lâm Uyển Nguyệt nhéo nhéo giữa mày, bất đắc dĩ rất nhiều chỉ cảm thấy trong lòng mệt mỏi, nghiêng đầu thoáng nhìn trên bàn nướng thịt dê còn thừa hơn phân nửa, liền từ hộp đồ ăn trung lấy sạch sẽ chén đũa, kẹp lên thịt dê ăn lên.

Cảnh Lan nguyên bản liền không ăn cái gì đồ vật, thấy nàng như thế, lấy hai cái tân ly đảo thượng nước trà, cũng đi theo từ từ ăn lên.

Hai người ăn ý mà nâng chén tương kính, lấy trà thay rượu, từng người ăn sẽ, lại không hẹn mà cùng mà nhìn về phía Liễu Duyên Ca cùng Lạc Nguyên Thu nơi chỗ. Thấy nàng hai người còn tại cười hì hì nói cái gì, không giống như là ở ca hát bộ dáng, Cảnh Lan thử vạch trần tai phải thượng lá bùa, ngưng thần nghe xong sẽ, nghe Lạc Nguyên Thu chậm rì rì mà nói: "Ngươi...... Có điểm giống một người."

Cảnh Lan: "......"

Liễu Duyên Ca mồm miệng không rõ hỏi: "...... Ai? Ta, ta giống ai?"

Lạc Nguyên Thu nói: "Giống ta một cái sư muội, nàng ca hát cũng là như vậy...... Như vậy dễ nghe!"

Cảnh Lan gắp đồ ăn tay một đốn, khóe miệng trừu trừu, nghĩ thầm này duyên phận thật sự là tuyệt không thể tả. Liền nghe Liễu Duyên Ca nói: "Xảo! Ta cũng có cái sư tỷ, nàng ca hát...... Cũng cùng ngươi có chút giống!"

Lâm Uyển Nguyệt cũng bóc phong nhĩ lá bùa, nghe thấy Lạc Nguyên Thu ngây ngốc mà cười nói: "Phải không? Kia về sau nhưng đến dẫn tiến dẫn tiến, rốt cuộc tri âm...... Ách, tri âm khó được!"

Liễu Duyên Ca hét lên: "Đối! Tửu phùng tri kỷ thiên bôi thiểu, bọn họ tục nhân, như thế nào sẽ hiểu loại này...... Loại này cao nhã huyền âm!"

Cảnh Lan cùng Lâm Uyển Nguyệt liếc nhau, đều là vẻ mặt không thể tưởng tượng, nếu cao nhã huyền âm thật sự như này hai người sở hợp như vậy, còn không bằng làm tục nhân tính.

Lâm Uyển Nguyệt đem chiếc đũa buông, hỏi: "Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"

Cảnh Lan ý bảo nàng đi xem Lạc Nguyên Thu, nói: "Mang sư tỷ lại đây ăn bữa cơm."

Lâm Uyển Nguyệt mặt lộ vẻ chần chờ, nói: "Kia sư tỷ nàng......"

"Nàng nhận ra ta tới," Cảnh Lan mở ra bàn tay, bay nhanh nhìn mắt lòng bàn tay, lại lập tức nắm chặt, "Nhưng ta còn không có thừa nhận."

Lâm Uyển Nguyệt đảo không nhiều ít ngoài ý muốn, hỏi: "Ngươi thấy thế nào?"

Cảnh Lan hỏi lại: "Cái gì thấy thế nào?"

Lâm Uyển Nguyệt nhẹ giọng nói: "Nếu ta chưa từng nhớ lầm, sư tỷ hẳn là sớm đã đã chết, kia vì sao nàng hiện giờ vẫn sống được hảo hảo?"

Cảnh Lan cúi đầu che lại trong mắt đen tối không rõ cảm xúc, khảy khảy chung trà trung phiến lá, rũ mắt nói: "Hỏi rất hay, ta cũng muốn biết."

Lâm Uyển Nguyệt tay đáp ở đao thượng, phảng phất ở suy tư cái gì. Sau một lúc lâu nàng thở dài nói: "Tính, lại nghĩ như thế nào cũng là vô dụng, người còn ở liền hảo."

Cảnh Lan khẽ gật đầu, Lâm Uyển Nguyệt trong lúc vô ý thấy trên bàn phóng một mặt hình thức tinh xảo ngân kính, thuận miệng hỏi: "Đây là cái gì, gương?"

[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ -  Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ