165. Nước đổ 17

6 1 0
                                    

Gạch quang giám như nước, chiếu ra một điện mông lung ngọn đèn dầu. Lạc Nguyên Thu tay chống ở lạnh băng trên mặt đất, trong lòng nỗi khiếp sợ vẫn còn chưa tiêu, không khỏi ám đạo nguy hiểm thật nguy hiểm thật, quay đầu đối Cảnh Lan thiệt tình thực lòng nói: "Ngươi nương sinh thời nhất định là vị ghê gớm người."

Cảnh Lan hơi cảm kinh ngạc: "Ngươi như thế nào biết?"

"Ngươi xem nàng liền đầu đều không có, còn có thể rút kiếm đuổi theo ngươi ta không bỏ." Lạc Nguyên Thu cảm khái nói, "Nàng nếu là đầu thượng ở, ngươi cùng ta thêm lên nói không chừng đều không phải nàng đối thủ."

Cảnh Lan không lời gì để nói, nhớ tới mới vừa rồi kia một màn, chợt thấy phía bên phải gương mặt đau đớn truyền đến, liền nghe thấy Lạc Nguyên Thu kinh ngạc nói: "Ngươi mặt làm sao vậy!"

Lạc Nguyên Thu vội vàng kéo nàng đang muốn đụng vào miệng vết thương tay, vặn quá nàng mặt quan sát một lát, thấy trên má vết thương hoa đến cằm, tức khắc đau lòng tột đỉnh: "Chọn nơi nào xuống tay không tốt, vì cái gì muốn chọn mặt?" Nói triều miệng vết thương nhẹ nhàng thổi thổi, thật cẩn thận hỏi: "Có đau hay không?"

Ấm áp hơi thở phất quá trên mặt, Cảnh Lan trong lòng ấm áp, đang muốn mở miệng, Lạc Nguyên Thu lại vén lên nàng trên trán phát ra, phủng nàng mặt nhìn lại xem, ra vẻ tiếc hận nói: "Thương đến nơi khác cũng liền thôi, vì cái gì muốn đả thương mặt đâu? Ai, sư muội, ngươi chỉ có gương mặt này còn có thể xem một chút, này cần phải làm sao bây giờ đâu?"

Cảnh Lan mắt cũng không nâng nói: "Mặt đẹp hay không đẹp cùng ngươi có cái gì can hệ, chẳng lẽ ngươi có thể ở trong đám người nhận ra ta tới?"

Lạc Nguyên Thu khóe miệng một suy sụp, tự tin không đáng nói đến: "Nếu ở trên người của ngươi lưu đạo phù, ta nhất định có thể nhận ra tới."

"Nếu không cần phù đâu?" Cảnh Lan nhìn chằm chằm nàng nói, "Chỉ dựa vào cảm ứng, ở ngàn người vạn người bên trong, ngươi có thể đem ta nhận ra tới sao?"

Lạc Nguyên Thu lắc đầu nói: "Ngàn người vạn người? Nhiều người như vậy ta nhưng nhận không ra cái nào là ngươi, nếu ngươi như phía trước như vậy, vẫn đem đôi mắt che, có lẽ ta còn có thể nhận được ngươi tới."

Cảnh Lan như suy tư gì nói: "Không bằng như vậy, sư tỷ, ngươi cho ta lưu cái ấn ký như thế nào."

Lạc Nguyên Thu giữa mày nhảy dựng, theo bản năng muốn chống đẩy, nhưng đối thượng nàng thanh thiển đôi mắt, chỉ phải nuốt xuống trong miệng nói: "Cái gì ấn ký?"

Cảnh Lan tròng mắt trung ánh ánh nến, kéo tay nàng từ trên mũi chậm rãi xuống phía dưới. Lạc Nguyên Thu đầu ngón tay chạm đến kia khẽ run lông mi, mềm mại cánh môi, không khỏi tim đập nhanh hơn. Đãi ánh mắt dọc theo tinh tế trơn bóng cổ chậm rãi hạ di, cuối cùng tính cả ngón tay cùng nhau dừng ở vạt áo giao hợp chỗ khi, nàng chợt thanh tỉnh vài phần: "Ngươi......"

Nhưng Cảnh Lan đã đem tay nàng ấn ở chính mình ngực, nhẹ giọng nói: "Ngươi thích ta trên người địa phương nào, liền ở nơi đó lưu một cái ấn ký, thế nào? Kể từ đó ta chính là ngươi người, vô luận đi đến nơi nào, chỉ cần ấn ký ở, ngươi tổng có thể nhận ra ta tới."

[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ -  Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ