Ám đạo phía trước đầu tới một mảnh mông lung ánh lửa, quả thực như Lâm Uyển Nguyệt lời nói như vậy, các nàng đích xác đã tới rồi mật thất. Liễu Duyên Ca cười gượng vài tiếng, nói: "Dĩ vãng sư phụ giảng kinh thời điểm ta liền không thế nào dụng tâm nghe, những cái đó kinh nghĩa giám đốc cũng biết chi rất ít, nghe sư tỷ như vậy vừa nói, đều có chút hồ đồ."
Lạc Nguyên Thu cười cười, biết nàng kỳ thật đã minh bạch, chỉ là không muốn thừa nhận thôi.
Lâm Uyển Nguyệt đột nhiên nói: "Đều nói sinh tử vô thường, ta từ trước đến nay cho rằng, nếu lấy vô thường luận thế gian việc, làm sao ngăn là sống hay chết? Vãng tích như xem qua mây khói, tuy có chút không bỏ xuống được, nhưng tóm lại là phải hướng trước xem mới là."
Nàng xoay người nhìn về phía Lạc Nguyên Thu, đốt ngón tay rõ ràng tay cầm trường đao: "Sư tỷ nghĩ sao?"
Lạc Nguyên Thu có thể nào nghe không ra nàng trong lời nói khẩn cầu chi ý, nhẹ gật đầu một cái, đáp đến bay nhanh: "Lại đối bất quá."
Lời vừa nói ra, Liễu Duyên Ca sắc mặt cũng nhu hòa rất nhiều, nghiêng đầu không tiếng động thở dài. Lâm Uyển Nguyệt nói: "Sư tỷ trên tay có phải hay không có một thanh thần binh lợi khí? Ngày sau nếu là rảnh rỗi, có không có thể mượn ta đánh giá?"
Lạc Nguyên Thu hợp lại chỉ hơi phất, đem một đạo bích quang thu nơi tay trong tay, ngưng tụ thành một thanh vô vỏ trường kiếm. Nàng búng búng kiếm thanh quang kiếm trong vắt thân kiếm, nói: "Kỳ thật này không phải kiếm, mà là một đạo phù."
Nàng đôi tay nắm chặt, thân kiếm trong khoảnh khắc liền hóa thành nhỏ vụn huỳnh quang, ở giữa không trung lưu động xoay tròn, phi tụ thành một con màu xanh lơ chim nhỏ, vẫy cánh nghe vào Lạc Nguyên Thu đầu vai.
Liễu Duyên Ca trong mắt kinh diễm khó nén, nói: "Ta vẫn luôn cho rằng đây là cái gì pháp thuật, nguyên lai lại là một đạo phù sao?"
Lạc Nguyên Thu bắt lấy trên vai kia con chim nhỏ, đối Lâm Uyển Nguyệt nói: "Tới, duỗi tay."
Nàng đem chim nhỏ bỏ vào Lâm Uyển Nguyệt lòng bàn tay, chim chóc chải vuốt lông chim, này thái như thật điểu vô nhị. Nhưng ở chạm đến Lâm Uyển Nguyệt bàn tay là lúc, chốc lát gian hóa thành một con xanh mơn mởn con bướm, run rẩy ở nàng trong tay ngừng một lát. Thanh đĩa cánh lân lập loè ánh sáng nhạt, hướng về ám đạo xuất khẩu chậm rãi bay đi.
Lâm Uyển Nguyệt lẩm bẩm nói: "Phù kiếm tương hợp, cư nhiên có thể tới loại tình trạng này, thật sự là điêu luyện sắc sảo......"
"Di?" Mật thất trước ánh lửa chỗ truyền đến một thanh âm: "Này mùa đông như thế nào sẽ có chỉ thanh thiêu thân?"
Liễu Duyên Ca: "......"
Lại một người nói: "Này thiêu thân cũng không biết là từ đâu tới đây, sinh cũng là hình thù kỳ quái, không bằng chụp chết tính."
Lạc Nguyên Thu chớp chớp mắt, giận tím mặt: "Cái gì thiêu thân, kia rõ ràng là con bướm!"
Lâm Uyển Nguyệt cùng Liễu Duyên Ca nhào lên đi giữ chặt nàng, Liễu Duyên Ca vội che lại nàng miệng, thấp giọng ở nàng bên tai khuyên nhủ: "Là con bướm là con bướm! Bọn họ có mắt không tròng, phân không rõ tốt xấu! Sư tỷ ngươi chớ có cùng bọn họ chấp nhặt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
General FictionBách hợp cổ đại huyền huyễn (wattpad@Gdmdceee)