Thiên Quang Khư trung sương trắng tràn ngập, ngày đêm đều là như thế, chẳng sợ lúc này đã là quá ngọ thời gian, vẫn như cũ không thấy ánh nắng.
Sương mù bao phủ lửa lớn đốt hủy nhà, những cái đó đoạn viên tàn viên ở trong đó như ẩn như hiện, hết thảy phảng phất liền phát sinh ở hôm qua, khiến người sinh ra một loại cách một thế hệ tương vọng cảm giác. Đồn đãi đây là mỗ vị trận sư riêng vì Thương Hải Quan sở bày ra pháp trận, chỉ cần sương mù một ngày không tiêu tan, Thương Hải Quan là có thể có thể tồn lưu, không đến ở năm tháng trung sụp đổ.
Này tòa cổ xem mười năm như một ngày đứng lặng ở sương mù bên trong, ngày thường hiếm khi có người đặt chân, nhưng bình tĩnh ở hôm nay bị hoàn toàn đánh vỡ.
Đương Đồ Sơn Việt lúc chạy tới chính đụng tới hai người từ đại điện trung bay ra, hắn đầu tiên là cả kinh: "Bất quá là trì hoãn một lát công phu, bọn họ này liền thương lượng hảo muốn chuẩn bị phản loạn?"
Đám người từ giai thượng lăn đến bên chân khi, hắn mới phát hiện kia hai người đã mặt mũi bầm dập, xiêm y bị vũ khí sắc bén cắt thành từng điều treo ở trên người, giống mới vừa bị người kiếp quá dường như, liền cũng không nhìn hắn cái nào từ trên mặt đất bò dậy liền chạy, phảng phất phía sau đuổi theo cái gì yêu ma quỷ quái.
Thật là kỳ, Đồ Sơn Việt lẩm bẩm nói: "Chẳng lẽ là ban ngày thấy ma......"
"Không phải quỷ." Bên cạnh một người đột nhiên nói.
Đồ Sơn Việt quay đầu vừa thấy, vui mừng quá đỗi: "Ngọc Ánh? Ta đang muốn tìm ngươi đâu! Mau mau mau, Đài Các nói ngươi tìm cái giúp đỡ, nhất định có thể đem này nhóm người cấp trấn trụ, nếu không ta mới lười đến lại đây...... Người nọ đâu, như thế nào còn không có tới sao?"
Không biết vì sao Ngọc Ánh sắc mặt có chút cổ quái, hướng bậc thang một lóng tay, nói: "Người đã tới rồi, liền ở bên trong, đại nhân đi vào là có thể nhìn đến nàng."
.
"...... Ngươi rõ ràng là Phù Sư! Ngươi căn bản là không phải Thứ Kim sư!"
Chỉ nghe quang một tiếng, người nọ bị một đạo thanh quang trừu đến về phía sau ngưỡng đi, chính đụng phải phía sau một ngụm đồng chung thượng.
"Ngu xuẩn." Lạc Nguyên Thu trong tay mũi kiếm chỉ mà, nhàn nhạt nói: "Ai nói Phù Sư liền không thể tiến Âm Sơn?"
Người nọ mặt lộ vẻ sợ hãi, Lạc Nguyên Thu lại không hề quản hắn, xoay người nhìn về phía trong điện những người khác: "Đến phiên ai, tổng sẽ không nhanh như vậy liền không ai đi?"
Bên người nàng một đám người đảo đảo nằm nằm, không người dám tiếp lời này, liền sợ bị nàng lại trừu thượng nhất kiếm. Này đàn Huyền môn thế gia xuất thân người từ trước đến nay tâm cao ngất, tự cho mình siêu phàm, luôn cho rằng chính mình sẽ là trẻ tuổi nhân tài kiệt xuất, vừa ra tay là có thể khiếp sợ thế nhân, trăm triệu không nghĩ tới sẽ ở lật thuyền trong mương.
Chợt có một người vỗ vỗ tay, cười nói: "Thú vị thú vị, xin hỏi vị này tiểu hữu sư xuất nơi nào?"
Lạc Nguyên Thu xoay người triều phía bên phải nhìn thoáng qua, thấy một vị râu tóc bạc trắng lão giả ngồi ở góc, phía sau đứng mấy người, eo bội phù kiếm, hiển nhiên đều là Phù Sư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
General FictionBách hợp cổ đại huyền huyễn (wattpad@Gdmdceee)