130. Không biết

13 2 3
                                    

Trong phòng mọi người vốn là mật hội tại đây, không ngờ đến thế nhưng có thể có người xâm nhập, thoáng chốc đều kinh sợ, đồng thời triều cửa phòng nhìn lại.

Sau một lúc lâu không người mở miệng, Lạc Nguyên Thu ánh mắt bằng phẳng, cùng những người đó tầm mắt nhất nhất đối diện, thấy mấy cái đầu bạc thương râu lão nhân, nghĩ thầm những người này tuổi một đống còn nghĩ mưu đồ bí mật phản loạn, cũng không biết là đồ cái gì. Lúc này đã có người đem tay ấn ở đao kiếm thượng vận sức chờ phát động, ngồi ở giữa một người lão giả nghi hoặc nói: "Ngươi là ai?"

Lạc Nguyên Thu hai tay mở ra, lấy kỳ chính mình thân vô vũ khí sắc bén. Nàng ở trước mắt bao người cúi cúi người, lúc này mới hướng kia lão giả nói: "Tiền bối không ngại đoán xem xem?"

Lão giả nghẹn lời, hướng tả hữu hai tòa các nhìn thoáng qua, kia hai người đều là lắc đầu không nói.

Đang ngồi ở thủ tọa Ngọc Ánh một tịch bạch y, vừa muốn đứng dậy, đãi thấy nàng phía sau theo tới người khi bỗng nhiên ngẩn ra, biểu tình khó có thể miêu tả, chính là lại ngồi trở về.

Cảnh Lan bất động thanh sắc mà triều hắn nhìn thoáng qua, quay đầu nhìn về phía bốn phía, đem mọi người biểu tình biến hóa thu hết đáy mắt, trở tay nhẹ nhàng tướng môn khép lại.

Môn phủ hợp lại thượng, có lòng nghi ngờ Ngọc Ánh người hướng hắn nhìn lại, thấy hắn kinh ngạc chi sắc không giống giả bộ, mà sắc mặt khó coi hơn xa mọi người, phảng phất kia tịch thu tài sản và giết cả nhà chi tội đã gần đến ở trước mắt, không khỏi trong lòng cười nhạt, ám đạo này Ngọc thiếu gia cũng bất quá đồ có này biểu, là trong đó xem không còn dùng được giàn hoa thôi.

Nhưng Ngọc Ánh há có thể nhận không ra Cảnh Lan, tuy là hắn ứng biến lại cường, cũng không nghĩ ra vì sao Lạc Nguyên Thu sẽ cùng Tư Thiên Đài Đài Các cùng đến chỗ này, khiếp sợ dưới cơ hồ đã quên trước đó đánh tốt nghĩ sẵn trong đầu, chinh lăng mà nhìn này hai người.

Lạc Nguyên Thu đi đến hắn bên người, có chút kỳ quái hắn như thế nào không dựa theo trước đó thương lượng hảo làm như vậy, liền ở hắn phía bên phải ngồi xuống đất ngồi xuống, nói: "Như thế nào choáng váng, Ngọc thiếu gia?"

Cảnh Lan cũng thập phần tự nhiên mà theo nàng ở Ngọc Ánh bên trái ngồi xuống, Ngọc Ánh bên cạnh nhị mỹ vờn quanh, vốn là mỗi người cực kỳ hâm mộ chuyện tốt. Nhưng này hai người một cái hắn đánh không lại, một cái hắn căn bản không muốn nhìn thấy, ngồi một hồi sắc mặt chỉ là càng thêm khó coi. Trầm mặc một lát sau hắn quyết đoán đứng dậy, vòng qua Lạc Nguyên Thu ngồi xuống nàng bên cạnh người, lấy hành động tỏ vẻ muốn cùng Cảnh Lan phân chia ra ngoài hạn.

Nhưng hắn không nghĩ tới chính mình mới vừa ngồi xuống hạ, Lạc Nguyên Thu thấy cùng Cảnh Lan chi gian không ra một người vị trí, liền không chút do dự dịch qua đi, khẩn ai nàng ngồi.

Ngọc Ánh: "......"

Lạc Nguyên Thu làm lơ một phòng khác thường ánh mắt, ngửa đầu đối đứng ở Ngọc Ánh phía sau nhân đạo: "Có trà sao? Làm phiền tới hai ly trà được không, đang có chút khát."

[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ -  Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ