128. Khanh khách

10 2 0
                                    

Cảnh Lan không tiếng động cười, tay nhẹ nhàng phúc ở Lạc Nguyên Thu hai mắt thượng, nghiêng đầu đánh giá nàng một phen, lại vì nàng đem tóc rối đừng đến nhĩ sau, cực nhẹ nói: "Sư tỷ, ta cũng đều không phải là như ngươi suy nghĩ như vậy hảo."

Lạc Nguyên Thu nói: "Cũng thế cũng thế, ta cũng không phải giống như ngươi nghĩ như vậy không hiểu thế sự cùng nhân tình."

"Đúng rồi," Cảnh Lan buông ra tay, hôn hôn nàng lông mi, ôn nhu nói: "Ngươi từ trước đến nay thông tuệ, chỉ có ngươi không muốn học, không có học không được. Nhưng có một số việc, không phải dựa học là có thể học được."

Lạc Nguyên Thu mơ hồ cảm thấy nàng trong lời nói hình như có sở chỉ, Cảnh Lan lại nói: "Ngươi mới vừa nói không phải muốn đi ra ngoài?"

Lạc Nguyên Thu gật đầu: "Ta muốn đi gặp một người."

Cảnh Lan kéo nàng đứng dậy: "Đi gặp ai?"

"Ngọc Ánh." Lạc Nguyên Thu nói, "Ngươi gặp qua hắn, nhớ rõ sao?"

Cảnh Lan nói: "Vị kia Ngọc thiếu gia sao? Ta nhớ rõ hắn sư từ Tống Thiên Cù, cũng là một vị Phù Sư."

Lạc Nguyên Thu nhớ tới Ngọc Ánh, tuy nhớ không rõ hắn khuôn mặt, lại đối hắn tiêu tiền như nước phô trương ấn tượng khắc sâu, không khỏi cảm khái nói: "Hắn thật sự rất có tiền."

Nàng là chân tình thực lòng có cảm mà phát, Cảnh Lan nghe buồn cười, khẽ lắc đầu: "Thương gia giàu có đại giả, tự nhiên có rất nhiều tiền. Bất quá ta nhưng thật ra muốn hỏi, ngươi như thế nào trên người một chút đáng giá đồ vật đều không có, còn ở tại kia phá...... Cũ phòng bên trong? Ngươi tốt xấu cũng là Phù Sư, liền tính không có tiền, tổng có thể bán mấy trương phù đi?"

Lời này thật sự đã hỏi tới Lạc Nguyên Thu chỗ đau, nàng mặt vô biểu tình mà cùng Cảnh Lan đối diện sau một lúc lâu, mới nói: "Này còn dùng hỏi sao? Còn không phải các ngươi Chú Sư đem phát tài phương pháp đều ôm đi, làm cho mỗi người đều cầu chú không cầu phù."

Cảnh Lan biết nàng quá sâu, cười nói: "Thật là như vậy sao?"

Lạc Nguyên Thu bị nàng như vậy vẫn luôn nhìn, cũng có chút chột dạ, quay đầu đi nhìn về phía nơi khác, bất đắc dĩ nói: "Hảo đi hảo đi, kỳ thật cũng không được đầy đủ là như thế, là bởi vì ta họa phù không ai có thể xem hiểu."

Cảnh Lan nhớ tới nàng kia tay lạn tự, từ trước ở trên núi liền tay cầm tay mà giáo nàng luyện tự, đến hai người ly sơn trước, Lạc Nguyên Thu cũng chỉ có tên của mình viết đến có thể gặp người, mặt khác vẫn như cũ là rối tinh rối mù, không nỡ nhìn thẳng. Lạc Nguyên Thu cũng dị thường khó hiểu, nâng lên chính mình tay nhìn nhìn nói: "Vẽ bùa họa ra tới không phải được rồi, hà tất còn phải đẹp? Đẹp phù chẳng lẽ uy lực liền sẽ cao thượng rất nhiều?"

Cảnh Lan nén cười nói: "Ngươi vẫn là nhiều luyện luyện tự đi, đỡ phải về sau lại bán không ra đi phù, đến lúc đó lưu lạc đầu đường......"

"Thái Sử Cục cấp lương tháng là hai lượng tam đồng bạc, đông khi trợ cấp tương thêm ước chừng có ba lượng." Lạc Nguyên Thu đánh gãy nàng lời nói, nghiêm túc mà bẻ ngón tay tính lên, "Tóm lại sẽ không bị đói chết, cũng không đến mức đến lưu lạc đầu đường nông nỗi."

[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ -  Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ