Lạc Nguyên Thu xoa chỉ chuyển động trong tay đóa hoa, đem nó nhẹ nhàng đừng ở Cảnh Lan nhĩ sau, nói: "Phàm sinh sở lịch việc, đều sẽ tại đây ảo cảnh trung hiện ra, ngươi càng không muốn nhìn thấy, cố tình càng sẽ gặp được nó."
Cảnh Lan nắm lấy tay nàng hỏi: "Muốn như thế nào mới có thể rời đi nơi này?"
Lạc Nguyên Thu đáp: "Chỉ cần ngươi có thể từ này ảo cảnh trung đi ra, liền có thể tỉnh lại."
Cảnh Lan cúi đầu suy tư, Lạc Nguyên Thu biết nàng suy nghĩ cái gì, liền nói: "Ngươi có phải hay không suy nghĩ, nếu là đi không ra này ảo cảnh sẽ như thế nào? Đi không ra đảo cũng không có gì, phí chút sức lực tổng có thể đi ra ngoài. Nhưng nếu là trầm luân ảo cảnh, vậy sẽ bị lạc tại nơi đây, thâm chịu tâm ma quấn quanh chi khổ, dù cho là mộng tỉnh, từ nay về sau mỗi cái ban đêm, ngươi đều sẽ lần thứ hai trở lại trong mộng."
Cảnh Lan suy nghĩ sẽ nói: "Ta nếu là vô pháp thông qua ảo cảnh, nhưng ngươi cùng ta đều tại nơi đây, ngươi lại sẽ như thế nào?"
Lạc Nguyên Thu đem trên cổ tay mảnh vải vòng vài vòng, làm hai người lần thứ hai gắt gao tương liên, nghe vậy nói: "Tưởng như vậy nhiều làm cái gì, ta nếu có thể bồi ngươi tiến vào, vậy nhất định có thể mang ngươi đi ra ngoài."
Quanh mình ngân quang điểm điểm, như mộng như ảo, Cảnh Lan tâm niệm vừa chuyển, cùng Lạc Nguyên Thu liếc nhau, nói: "Ta nhớ rõ không lâu phía trước mở mắt ra khi, ta liền ở đại điện ở ngoài dưới bậc thang chờ. Nếu y ngươi lời nói đây là ta mộng, như vậy ta ở chính mình trong mộng cũng không kỳ quái, nhưng ngươi vì cái gì không có ở ngươi trong mộng, ngược lại tới rồi ta trong mộng tới đâu?"
Nàng này vừa hỏi liền đã hỏi tới muốn chỗ, Lạc Nguyên Thu cũng không tính toán giấu giếm nàng, lập tức thẳng thắn thành khẩn nói: "Ta sớm đã thông qua ta mộng, cho nên mới có thể nhanh như vậy tìm được ngươi."
Cảnh Lan vẫn cảm thấy có chút nghi hoặc: "Ta nhập điện tiền sau cũng bất quá nửa nén hương công phu, ngươi như thế nào sẽ nhanh như vậy liền tới đến ta trong mộng? Sư tỷ, ngươi có phải hay không có việc gạt ta, này rốt cuộc là chuyện như thế nào?"
Lạc Nguyên Thu sờ sờ cằm, cảm thấy nhất thời khó có thể nói rõ, nói: "Ta có chuyện gì nhưng gạt ngươi...... Ngươi bộ dáng kia xem ta làm cái gì?"
Xem Cảnh Lan vẻ mặt hoài nghi, Lạc Nguyên Thu thuận tay ở trên mặt vỗ vỗ, cả giận nói: "Ngươi còn xem! Chẳng lẽ ta sẽ là giả không thành? Cha ngươi là dư lại một cái đầu không sai, nhưng ta lại là hoàn hảo vô khuyết, a!! Ngươi cắn ta làm gì?! Mau buông ra!"
Cảnh Lan xác nhận quá thật giả lúc sau, dường như không có việc gì nói: "Ngươi hẳn là thật sự."
Lạc Nguyên Thu má phải trên má nhiều một cái đỏ tươi dấu răng, mắt hàm nhiệt lệ bi phẫn nói: "Ta đương nhiên là sự thật! Nhưng ngươi như thế nào có thể cắn ta mặt!"
"Ngươi trước mắt bộ dáng này, đảo làm ta nhớ tới một ít chuyện cũ." Cảnh Lan mỉm cười nói: "Ngươi khả năng không biết, từ trước ngươi mỗi lần như vậy cùng ta nói chuyện thời điểm, ta đều muốn cắn ngươi một ngụm, đặc biệt là ngươi muốn ta kêu ngươi sư tỷ thời điểm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
General FictionBách hợp cổ đại huyền huyễn (wattpad@Gdmdceee)