Nguyên bản gạch xanh bày ra thạch tháp tàn cơ trong phút chốc biến thành một mảnh u quang lấp lánh đầm nước, thâm thúy yên tĩnh chỗ sâu trong, u quang như du ngư chậm rãi thượng phù.
Lạc Nguyên Thu cúi đầu giật giật chân, mặt nước trơn nhẵn như gương, không vì ngoại lực sở động. Mà ở này nước gợn nhộn nhạo kính thượng, nàng bên chân trống không một vật, từ đầu chí cuối đều chưa từng có ảnh ngược xuất hiện.
Nàng phảng phất cảm giác thập phần thú vị, lại dùng chân liền dẫm số hạ, ngẩng đầu nhìn lão nhân nói: "Này thủy cùng Âm Sơn cái kia hồ có chút tương tự."
Lão nhân bên chân ảnh ngược đều không phải là hắn hiện giờ bộ dáng, mà là Lạc Nguyên Thu mới vừa rồi ở gương đồng trung chứng kiến trung niên nam nhân. Hắn bộ dáng ở trong nước rõ ràng có thể thấy được, nếu cẩn thận phân biệt, không khó coi ra, hắn cùng này lão nhân dung mạo có vài phần gần, nếu lão nhân lại tuổi trẻ cái mấy chục tuổi, ước chừng đó là cái dạng này.
Này trung niên nam nhân quần áo cũng có chút cổ quái, cao quan bác mang, hai tay áo rũ tại bên người, không giống hiện thế người trang điểm, đảo tựa thời cổ người giống nhau. Hắn từ lão nhân bên chân rời đi, hành vi cử chỉ cơ hồ không giống cái bóng dáng. Hắn thản nhiên tự đắc về phía Lạc Nguyên Thu đi tới, ở nàng bên cạnh vòng vài vòng, ngồi yên mà đứng nói: "Ta quả thực chưa từng nhìn lầm, người này vô ảnh."
Hắn cách thủy triều Lạc Nguyên Thu cười cười, Lạc Nguyên Thu uốn gối ngồi xổm xuống, tay ấn ở thủy thượng, đẩy ra một chút gợn sóng. Nàng đem này nam nhân đánh giá một phen sau nói: "Ngươi thoạt nhìn không khỏi có chút quá mức với thật, cũng không rất giống là bóng dáng."
Nam nhân nghe vậy cười ha ha: "Bóng dáng? Ta khi nào nói ta là bóng dáng của hắn?"
Lạc Nguyên Thu đuôi lông mày giật giật: "Ngươi nếu không phải bóng dáng, vậy ngươi lại là cái gì?"
Nam nhân chỉ cười không nói, hắn ở trong nước như giẫm trên đất bằng giống nhau, sở kinh chỗ hoảng khởi rất nhỏ sóng gợn, học Lạc Nguyên Thu bộ dáng chậm rãi ngồi xổm xuống, hai người bốn mắt tương đối, hắn nói: "Ta không phải cái gì bóng dáng, ta chính là hắn, hắn cũng là ta, này trong đó đạo lý, chẳng lẽ ngươi còn không rõ sao?"
"Bóng dáng chính là bóng dáng," Lạc Nguyên Thu bình tĩnh đáp, "Chủ yếu và thứ yếu không thể điên đảo, ngươi thay thế không được hắn, ngươi bất quá chỉ là hắn một bộ phận thôi."
Nàng nhẹ nhàng mở ra tay, trong ánh mắt hình như có vài phần đồng tình cùng châm chọc: "Chính như ta bóng dáng, ta nếu là không nghĩ phóng nó ra tới, nó chính mình liền ra không được."
Nam nhân đen nhánh con ngươi chiếu ra thân ảnh của nàng, sau một lúc lâu hắn đứng dậy, quái dị mà vặn vẹo cổ, nhìn phía lão nhân nơi chỗ, ngữ điệu lạnh nhạt nói: "Nàng nói chính là thật vậy chăng, ta chỉ là ngươi một bộ phận?"
Hắn dường như điên cuồng giống nhau đem quan mũ tháo xuống hung hăng ném đến trên mặt đất, vẫn chưa hết giận mà dùng sức dẫm dẫm, chỉ vào lão nhân nổi giận mắng: "Giống hắn loại này ngu xuẩn người, nếu là không có ta che chở, nơi nào lại có thể sống tới ngày nay! Ngươi nhìn xem, ngươi mở to hai mắt hảo hảo xem xem, ta cùng hắn nơi nào có nửa điểm tương tự? Này hủ bại sắp già thái độ, nhìn khiến cho người buồn nôn! Ngươi nói ta là bóng dáng của hắn? Nói hươu nói vượn! Ta rõ ràng chính là hắn, này bất quá là ta già rồi sau bộ dáng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
General FictionBách hợp cổ đại huyền huyễn (wattpad@Gdmdceee)