141. Luân hồi

17 1 1
                                    

Quanh quẩn ở trong điện huân hương không còn nữa mới vừa rồi như vậy nùng liệt, theo vật dễ cháy ảm đạm dần dần tan đi một chút. Trong điện yên lặng xuống dưới, những cái đó tin chúng trên mặt cuồng thái hãy còn ở, quỳ sát đất hạp mục, thường thường trừu động chân cẳng, trong mông lung phát ra vài tiếng nói mớ.

Lâm Uyển Nguyệt hành tại trước nhất, cởi xuống áo choàng tùy tay ném xuống đất. Lạc Nguyên Thu bước đi uyển chuyển nhẹ nhàng, vượt qua một người theo sát sau đó. Nàng ngẩng đầu lại nhìn mắt kia tòa biến mất đang âm thầm thần quân giống, Lâm Uyển Nguyệt hình như có sở cảm, cùng nàng cùng nhìn lại, nói: "Này thần tượng nhìn thực cổ quái phải không?"

Liễu Duyên Ca nói: "Đâu chỉ là cổ quái, quả thực chính là tà ma ngoại đạo."

Lạc Nguyên Thu sờ sờ chóp mũi, thấy hai vị sư muội ánh mắt chuyển tới, đang chờ chính mình trả lời, liền hàm hồ nói: "Cũng không tính thực cổ quái...... Ân, ta còn gặp qua càng kỳ quái."

Lâm Uyển Nguyệt cầm đao vén lên nhanh nhẹn rơi xuống đất mành, nghe vậy khẽ cười nói: "Xem ra sư tỷ mấy năm nay gặp gỡ bất phàm."

Không đợi Lạc Nguyên Thu trả lời, Liễu Duyên Ca một bộ vốn nên như thế bộ dáng, trong giọng nói mang theo vài phần cảm khái: "Ta đã nói rồi, lấy sư tỷ bản lĩnh, trước nay đều không tới phiên chúng ta nhọc lòng."

Lạc Nguyên Thu hơi kinh ngạc, nhìn về phía này một trước một sau hai vị sư muội. Nàng vốn tưởng rằng còn muốn phí chút miệng lưỡi giải thích, không nghĩ tới các nàng nói xong lời này sau không bao giờ hỏi. Nhưng thật ra Lâm Uyển Nguyệt nhìn ra nàng đáy lòng thấp thỏm, nhẹ giọng trấn an nói: "Không có quan hệ sư tỷ, chờ ngươi về sau muốn cùng chúng ta nói lại nói chính là; nếu là không muốn nói, kia cũng không nói, càng không cần miễn cưỡng. Tâm ý của ngươi, chúng ta như thế nào sẽ không rõ?"

"Những cái đó sự nói hay không cũng không gì can hệ, ta nhất phiền nắm từ trước sự không bỏ người." Liễu Duyên Ca giơ tay thổi thổi đồ sơn móng tay móng tay, đôi mắt đẹp vừa chuyển, nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Nói nữa, mặc kệ phát sinh chuyện gì, ngươi đều là chúng ta sư tỷ. Chỉ điểm này, vĩnh viễn đều sẽ không thay đổi."

Lạc Nguyên Thu nghe xong lời này cảm động không thôi, do dự không biết như thế nào mở miệng, chỉ lo cúi đầu, dường như một con co đầu rụt cổ chim cút, ấp úng không nói gì. Liễu Duyên Ca ôm lấy nàng vai, hài hước nói: "Sư tỷ nha, ta thả hỏi ngươi, Cảnh Lan đã đã không ở sư môn, kia chúng ta này đồng môn gian số thứ tự có phải hay không cũng nên tiến một vị? Kia hai vị sư huynh không đề cập tới, liền nói ta đi, trước mắt ta hẳn là tứ sư muội đi?"

Lạc Nguyên Thu đảo không nghĩ tới này một tầng, xem nàng nói: "Hẳn là."

Liễu Duyên Ca lập tức mặt mày hớn hở: "Chúng ta vị này trước nhị sư tỷ thật là làm chuyện tốt, nàng này vừa đi không ra vị trí, chẳng phải là mỗi người đều có thể đi phía trước dịch một vị?" Thấy Lâm Uyển Nguyệt nhìn về phía chính mình, nàng nhướng mày nói: "Nga, suýt nữa đã quên ngươi. Ai nha, này nhưng như thế nào cho phải đâu, vô luận như thế nào bài, ngươi giống như đều là cuối cùng một vị a, tiểu sư muội."

[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ -  Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ