Cung thượng giác 21
-
Nhìn đến nhạc nhạc đi đến, cung thượng giác làm bộ đọc sách, nhạc nhạc tiến vào thời điểm, liền thấy được kia lấy đảo thư, không khỏi khôi hài, nàng cũng không có nói tỉnh, mà là đi đến cửa sổ bên cạnh, đem nguyên lai cái chai lấy ra tới, chuẩn bị đem này đó hoa cắm lên.
"Công tử, lấy đổ!" Kim phục bị Vân nhi gửi gắm, tiến vào đưa thức ăn thời điểm, hảo tâm nhắc nhở một câu.
"Lăn!" Cung thượng giác thấp giọng quát lớn một câu, dứt khoát đem thư thả xuống dưới, đi tới nhạc nhạc bên người.
"Ta đi ra ngoài mấy ngày, ngươi liền không quan tâm ta đi đang làm gì?" Cung thượng giác có chút không cam lòng, hai năm, hắn nhưng thật ra càng ngày càng thói quen chính mình bên người thêm một cái người, chỉ là, nhạc nhạc giống như trước nay cũng chưa như thế nào để ý?
"Ngươi còn có thể nhìn cái gì đi a, phụ trách cửa cung ngoại vụ, tục xưng kiếm tiền bái!"
Nhạc nhạc cười một cái, cửa cung đề cập sự nghiệp nhưng nhiều, hiệu thuốc, binh khí, khách điếm, quán ăn chờ đều là cửa cung sản nghiệp, cũng nguyên nhân chính là vì như thế, ở toàn bộ trên giang hồ, trở thành duy nhất có thể cùng vô phong chống lại người, hơn nữa cửa cung phi thường thần bí, chung quanh tất cả đều là chướng khí, ngoại giới người rất khó tiến vào cũ trần sơn cốc, càng đừng nói cửa cung, cửa cung liền trở thành giang hồ một đại thánh địa!
"Ta đi Thượng Quan gia từ hôn! Cái kia thượng quan thiển sẽ không tới cửa cung!"
Cung thượng giác mặt ngoài phong khinh vân đạm, bất quá nội tâm thật sự là hoảng hốt thực, mấy năm nay, hắn không ngừng một lần nghe nhạc nhạc nói thượng quan thiển tên này, cũng nguyên nhân chính là vì cái này nữ nhân, nhạc nhạc tựa hồ vẫn luôn không dám đối hắn thẳng thắn thành khẩn gặp nhau, thẳng đến lúc này đây, hắn mới nghe được, người này thế nhưng là vô phong người, kia hắn trăm phần trăm sẽ không làm nàng tiến cung môn!
《 cái gì? Thượng quan thiển thế nhưng bị từ hôn? Kia hàn quạ thất còn sẽ thiết cục bại lộ Trịnh nam y sao? 》 nhạc nhạc có chút kinh ngạc, này giống như cùng chính mình nắm giữ kết quả không quá giống nhau, này có biến hóa nói, không biết chính mình vạn độ có thể hay không điều tra ra.
Vốn dĩ chờ nhạc nhạc khen ngợi chính mình cung thượng giác kinh hãi, đây là có ý tứ gì? Trịnh nam y lại làm sao vậy? Người này hắn vẫn là có điểm ấn tượng, này còn không phải là hỗn nguyên Trịnh gia nữ nhi sao? Trước đó không lâu vẫn là nàng phụ thân cầu chính mình đâu!
Khoảng cách tân nương nhập cốc còn có nửa năm, lúc này cung thượng giác chỉ cảm thấy đau đầu, như thế nào từng cái đều có vấn đề! Kia này đó tân nương còn có thể hay không muốn!
"Uy, ngươi làm sao vậy? Ngươi nhìn đến thượng quan thiển? Ngươi luyến tiếc?" Nhìn đến cung thượng giác phát ngốc, nhạc nhạc dùng tay ở hắn trước mặt quơ quơ.
"Không có việc gì, nhạc nhạc, chúng ta ngủ đi!" Hắn cười một cái, duỗi tay kéo qua nhạc nhạc, này tiểu biệt thắng tân hôn, hắn chính là có phu nhân người, người khác phu nhân sao, dứt khoát ngày mai lại nghĩ kỹ rồi, cái kia Trịnh nam y cũng có vấn đề nói, vậy từ hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html