Mặc vũ vân gian 21-30

42 5 0
                                    

Mặc vũ vân gian 21

-

"Phụ thân vừa mới phái người trở về nói, tiêu hành là cùng đại ca cùng nhau khải hoàn hồi triều, bọn họ đánh thắng trận, đại ca hiện tại đang cùng phụ thân cùng nhau trở về, tiêu hành phỏng chừng muốn gặp ngươi, liền trước tiên chạy tới, này đó thương, hẳn là hắn từ trên tường lật qua tới nứt ra rồi miệng vết thương làm cho, quan hệ không lớn!"

Tề tây đứng ở bên cạnh, có chút áy náy, cái kia tường vây, là tiêu hành bọn họ rời khỏi sau, hắn tìm người thêm cao, ai biết tiêu hành mang theo một thân thương trở về trèo tường đâu? Phỏng chừng không có chú ý lộng thương.

"Ta cho hắn kiểm tra rồi, không có gì vấn đề lớn, khiến cho hắn ngủ ở nơi này nghỉ ngơi trong chốc lát đi, ngươi nói đại ca phải về tới? Chúng ta đây chạy nhanh đi tiếp đại ca a!" Nhạc nhạc nhìn nhìn trên giường tiêu hành, vẫn là đi theo bọn họ đi ra ngoài.

"Đại ca, đại ca!" Nhạc nhạc nhìn đến tề đông thời điểm, vọt qua đi, nhào vào tề đông trong lòng ngực.

"Tê" tề đông hơi chút rên rỉ một chút, theo sau, liền ôn nhu vỗ vỗ nhạc nhạc.

"Ta đã quên, đại ca trên người cũng có thương tích, ta cho ngươi xem xem!" Nhạc nhạc chạy nhanh làm tề đông ngồi xuống, liền phải thoát tề đông quần áo cho hắn kiểm tra.

"Nhạc nhạc, không có việc gì, quân y đều nhìn!" Tề đông thỏa mãn nhìn chính mình muội muội, quả nhiên, muội muội là đau nhất chính mình.

"Quân y chỉ là thô sơ giản lược xử lý, nơi nào có thể tốt mau, vừa mới tiêu hành miệng vết thương đều nứt ra rồi, ngươi vẫn là chạy nhanh làm ta nhìn xem!"

"Cái gì? Tiêu hành? Tiêu hành tới nhà của ta?" Hắn liền nói tiêu hành làm gì chạy nhanh như vậy đâu, khánh công yến đều không tham gia, làm cái nửa ngày, tới hắn trong phủ? Đáng chết, hắn cho rằng tiêu hành ngày đầu tiên như thế nào đều hẳn là hồi chính mình trong phủ, cho nên cũng không có sốt ruột.

"Đúng vậy, trên người thật nhiều thương, đại ca, các ngươi thật sự vất vả!" Nhạc nhạc đã mở ra hắn quần áo, một bên cho hắn bôi thuốc, một bên nói, những người khác vây quanh tề đông, quan tâm hỏi đông hỏi tây.

Tiêu hành cảm giác mềm mại, hương hương, toàn bộ trên chiến trường, đều là nhạc nhạc túi thơm bồi chính mình, mỗi ngày đều không thể an tâm ngủ, mà một giấc này, hắn ngủ đặc biệt thơm ngọt, thật giống như nhạc nhạc tại bên người giống nhau.

"Nhạc nhạc, nhạc nhạc, tưởng uống nước!"

Tiêu hành hoà thuận vui vẻ bản thân có hôn ước, hơn nữa tiêu hành bị thương, tối hôm qua diệp đại nương tử liền không có di động tiêu hành, nhạc nhạc vẫn luôn canh giữ ở hắn bên người, không biết như thế nào liền ghé vào hắn bên cạnh ngủ rồi, nghe được hắn mộng ngữ, nhạc nhạc chạy nhanh đứng dậy, đi trung gian trên bàn đổ một chén nước đưa tới.

"Nhạc nhạc, quả nhiên là ngươi!" Mở to mắt, nhìn đến nhạc nhạc kia trương trắng nõn khuôn mặt, hắn trong lòng ấm áp, vui vẻ nói, theo sau, hắn liền phát hiện nhạc nhạc mỏi mệt.

Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ