Tiêu nhược phong 61
-
Không nghĩ tới thanh vương sắc mặt nháy mắt thay đổi, diệp đỉnh chi sự tình, chính là hắn ở không lý trí dưới tình huống làm một việc, người là hắn an bài ngày qua khải, kết quả tới Thiên Khải lúc sau, người khác ở tại Lang Gia vương phủ, chính là không có tái kiến quá người của hắn.
Vốn dĩ cho rằng chính mình đánh vào bên trong, kết quả chính mình cho bọn hắn tặng như vậy một đại cái trợ lực, vũ sinh ma a, kia chính là ma kiếm tiên, hắn đồ đệ có thể kém sao? Liền tính hắn đồ đệ không được, vũ sinh ma như vậy coi trọng cái này đồ đệ, hắn ra tay nói, kia còn có chính mình sự tình gì?
"Xác định chính là bọn họ ba người sao?" Thanh vương hỏi, vốn dĩ không thế nào tuấn mỹ trên mặt, giờ phút này còn mang theo một ít âm ngoan, càng thêm có vẻ dữ tợn.
"Đúng vậy, chính là bọn họ ba người, diệp đỉnh chi đuổi xe ngựa, Lang Gia vương cùng vương phi ngồi ở trong xe ngựa, ba người hướng tới Thục trung Đường Môn mà đi!"
"Vậy ngươi lại có chuyện gì?" Thanh vương trong lúc nhất thời làm không ra quyết định, nhìn về phía một người khác.
"Đục thanh công công có tin tức!" Người nọ nhẹ giọng nói.
"Hảo a!" Thanh vương thật dài thở phào nhẹ nhõm, đục thanh công công chính là cùng quá an đế từ nhỏ cùng nhau lớn lên, hơn nữa hắn võ công càng là sâu không lường được, thủ hạ càng là bồi dưỡng ngũ ca đắc ý đồ đệ.
Lời nói phân hai đầu, lúc này tới rồi đầu mùa đông, bất quá tiêu nhược phong bọn họ một đường nam hạ, thời tiết nhưng thật ra so Thiên Khải thành ấm áp như vậy một chút, cũng cũng không có cái gì không khoẻ, trong khoảng thời gian này, diệp đỉnh chi cùng tiêu nhược phong hai người lại lần nữa kinh ngạc cảm thán nhạc nhạc thần kỳ chỗ, tỷ như nàng cái kia vòng tay, cơ hồ đem toàn bộ vương phủ đều mang theo ra tới, bởi vậy, bọn họ vì không làm cho người khác chú mục, cũng không có trụ những cái đó khách điếm, mỗi lần đều là tuyển ở khoảng cách thành thị cách đó không xa, tìm như vậy một cái có thể che mưa chắn gió địa phương đặt chân, một bên lên đường, một bên luyện võ, đảo cũng quá cùng vương phủ không có gì hai dạng.
"Bắc Thiên Khải, nam mộ lạnh, tây tuyết nguyệt, đông vô song!" Nhạc nhạc nhìn nhìn bản đồ, lẩm bẩm nói một câu.
"Ngươi nói chính là thứ gì? Thiên Khải cùng vô song nhưng thật ra biết, tuyết nguyệt cùng mộ lạnh tính cái gì? Ta du biến đại giang nam bắc, cũng không có phát hiện cái này mộ Lương Thành cùng tuyết nguyệt thành có cái gì chỗ đặc biệt a!"
Diệp đỉnh chi chẳng hề để ý nói, hắn đi địa phương nhưng nhiều, mỗi khi nói lên cái này hắn liền hưng phấn, ra Thiên Khải thành lúc sau ríu rít cùng nhạc nhạc cùng tiêu nhược phong giảng chính mình lang bạt chuyện xưa.
"Muốn ta lời nói, các ngươi thật sự nhàn hoảng, có thể đi một tòa tiểu thành, gọi là tam cố thành, mỹ nhân tam cố, nhất cố khuynh nhân thành, tái cố khuynh nhân quốc, tam cố khuynh lòng ta! Nơi đó còn có một cái lớn nhất sòng bạc, gọi là mỹ nhân trang ···"
《 diệp đỉnh chi quả nhiên thích cùng người kể chuyện xưa, bất quá như vậy cũng tốt, ít nhất hắn đã chết còn có cái hài tử, không giống trăm dặm đông quân, không chết đều không có hài tử! 》
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romansahttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html