Lý thừa trạch 71-79 (Hết)

50 3 0
                                    

Lý thừa trạch 71

-

Nhạc nhạc biết Lý thừa trạch ở Bão Nguyệt Lâu, nàng đi vội vàng, ai cũng chưa mang, một người đi ở trên đường.

"Tỷ tỷ, đây là một cái thúc thúc làm ta cho ngươi!" Một cái tiểu nam hài, mỹ tư tư ăn đường hồ lô, đưa cho nhạc nhạc một trương tờ giấy.

"Ngoan, đây là tỷ tỷ cho ngươi đường, nho nhỏ, đặc biệt ngọt, ngươi thử xem!" Nàng cười tiếp nhận lá thư kia, đưa cho cái kia tiểu nam hài một viên đường.

"Ân, thật sự ăn ngon!" Kia tiểu nam hài đặt ở trong miệng, trên mặt hiện lên cao hứng biểu tình.

"Tỷ tỷ nơi này còn có kẹo que, càng thêm ăn ngon, cùng ngươi đổi cái này đường hồ lô hảo sao?" Nhạc nhạc cầm một cây con thỏ hình kẹo que, nàng tin tưởng, loại này kẹo que, tiểu hài tử nhất định cự tuyệt không được.

"Hảo!" Quả nhiên, kia tiểu nam hài suy nghĩ trong chốc lát, liền đem đường hồ lô đưa cho nhạc nhạc.

Nhạc nhạc thở dài nhẹ nhõm một hơi, chạy nhanh tìm được một cái không ai địa phương, đem kia đường hồ lô hủy đến hoàn toàn không thể ăn trạng thái, mới lấy ra lá thư kia.

Tin thượng viết phạm tư triệt ở bọn họ trong tay, tốc tới, tưởng đều không cần tưởng, cho nàng tin người là ai, nàng chỉ là không nghĩ tới, bọn họ thế nhưng liền một cái hài tử đều không buông tha, vừa mới cái kia đường hồ lô, chính là có thạch tín, đối phương hẳn là lược hiểu y thuật, kia tiểu hài tử đem tin cho chính mình lúc sau, sợ là lại ăn một ngụm liền phải qua đời, còn hảo nàng cho giải dược, có lặng yên không một tiếng động thay đổi hắn đường hồ lô.

Cái kia địa điểm ở một cái ngoại ô phá miếu, nhạc nhạc không rõ, bắt phạm tư triệt, truyền tin cho chính mình làm gì? Bất quá, nàng cũng không ngại đi một chuyến! Nói không chừng, còn cố ý ngoại kinh hỉ đâu!

"Vạn độ màu cam báo động trước, phía trước có thương tổn tính không lớn vũ nhục tính cực cường nguy hiểm!"

Thương tổn tính không lớn, vũ nhục tính cực cường? Này vạn độ còn rất đáng yêu sao? Bất quá, đơn giản chính là hạ độc? Nàng chạy nhanh ẩn giấu một viên vạn độc giải ở chính mình kẽ răng bên trong, nhanh chóng hướng tới nơi đó đi đến.

"Phạm tư triệt?"

Kia phá miếu cũng không tính cũ nát, bên trong còn rất sạch sẽ, hơn nữa, hoàn cảnh thanh u, môn vẫn là hồng sơn, không giống như là không ai phản ứng, nhưng là nàng tiến vào thời điểm, thật là không ai trạng thái, nàng ấn địa chỉ, đẩy ra cái kia môn, quả nhiên phạm tư triệt bị người cột lấy đặt ở bên trong, ập vào trước mặt chính là kia quen thuộc tình huyễn thảo hương vị, phạm tư triệt đầy mặt đỏ bừng, rõ ràng trúng độc đã thâm.

Nàng chạy nhanh giảo phá trong miệng vạn độc giải, làm chính mình bảo trì thanh tỉnh, sau đó, lại lấy ra giải dược, đút cho phạm tư triệt, đem hắn kéo dài tới phòng mặt sau, cho hắn lấy trong miệng bố.

"Nhạc nhạc, ngươi đi mau, bắt ta tới chính là trưởng công chúa người, hôm nay Hoàng Thượng, Thái Hậu cùng đại thần đều ở cái này trong miếu!" Phạm tư triệt chạy nhanh nói.

Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ