Thiếu niên bạch mã say xuân phong 1
-
Vận mệnh bánh răng rốt cuộc xoay trở về, đã trải qua hai cái luân hồi, a niệm rốt cuộc đánh tan oán khí, dùng tự thân sở hữu linh lực, thế nhạc nhạc thăng cấp hệ thống, lúc này vạn độ hệ thống, đã công năng cực kỳ đầy đủ hết, thậm chí có thể tự chọn thân phận, chỉ cần nhạc nhạc công đức tích đầy, nhất định có thể bình thường luân hồi, có chính mình sinh hoạt, đồng thời, ở vạn độ võng bàn bên trong, nàng cấp nhạc nhạc tồn tại rất nhiều thượng phẩm linh thảo, cùng với vô số tu luyện đan dược.
"Nhạc nhạc, cảm ơn ngươi!" A niệm nhẹ giọng nói một câu, cuối cùng, chính mình cả người hóa thành linh lực, cùng vạn độ hòa hợp nhất thể, cảm tạ nhạc nhạc thế nàng bình hám.
Nhưng mà, khai cục vương giả nhạc nhạc cũng không thể không đối mặt chính mình sinh hoạt, nàng lại lần nữa đi tới cầu Nại Hà, lúc này đây, Mạnh bà nhiệt tình rất nhiều.
"Thế giới này nhân tài xuất hiện lớp lớp, tùy tiện một vị giết heo, bán rượu, đọc sách, tạo lôi, đều là người khác không thể chọc đại lão, nhạc nhạc, lúc này đây, ngươi tưởng trở thành ai a? Chỉ là, tuy rằng tiểu vương cơ dùng chính mình nhất sinh che chở ngươi, ngươi tạm thời vẫn là chỉ có thể lựa chọn thân phận, cha mẹ khả năng vô pháp che chở ngươi! Rốt cuộc này thành châu báu giả, đều là trước khổ này tâm chí!"
"Cái kia tiểu bá vương quá sinh hoạt còn khá tốt, trong nhà hắn còn thiếu muội muội sao?" Nhạc nhạc căn bản còn không có tới kịp nghiên cứu, nhưng là, mỗi lần cùng vai chính có điểm quan hệ, tự nhiên liền sẽ không kém!
"Thiếu, ta đây liền an bài!" Mạnh bà cũng không dám cầm lấy canh Mạnh bà, chỉ là đơn giản công đạo vài câu, liền tiễn đi nhạc nhạc, nhạc nhạc tự nhiên không có nhìn đến, chính mình nhảy xuống đi kia một khắc, Mạnh bà kia quỷ dị tươi cười.
"Ai da, rốt cuộc là ai vướng ngã bản công tử? Lãng phí ta này một vò tốt nhất quế hoa nhưỡng!"
Nhạc nhạc mở to mắt, liền thấy được một vị mười sáu bảy tuổi thiếu niên, tuấn mỹ trên mặt mang theo vài phần phẫn nộ nhìn chính mình, nàng chạy nhanh ngồi dậy, liền thấy được khoảng cách chính mình cách đó không xa, có một cái quăng ngã phá rượu lu.
《 người này là trăm dặm đông quân? 》
Có lẽ là có như vậy một chút còn sót lại ký ức, hơn nữa vạn vượt qua một ít cốt truyện, nhạc nhạc tò mò nhìn nhiều trăm dặm đông quân vài lần.
Trước mắt nữ tử 15-16 tuổi, đúng là nữ hài nhất thuần mỹ tuổi tác, có lẽ là vừa mới từ trên mặt đất bò dậy, trên mặt còn mang theo một ít vết bẩn, chính là, này cũng không ảnh hưởng nàng mỹ mạo.
Bị một cái mỹ lệ thiếu nữ nhìn chằm chằm, trăm dặm đông quân dù sao cũng là trên đường hỗn đại tiểu bá vương, nhiều ít vẫn là có chút đắc ý, thậm chí đều mau đã quên chính mình rượu sự tình, chỉ là, vừa mới ai kêu tên của hắn?
《 trăm dặm lão hầu gia độc tôn, vị này độc tôn cũng tranh đua, chơi thương là thương tiên, múa kiếm là kiếm tiên, cầm đao là đao tiên, vẫn là tương lai tuyết nguyệt thành đại tôn chủ, vốn dĩ cho rằng kéo dài hương khói, kết quả, đem Bách Lý gia hương khói chặt đứt trăm dặm lão hầu gia độc tôn? 》
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Lãng mạnhttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html