Thiếu niên bạch mã say xuân phong 101-110

47 5 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 101 ( họp thường niên thêm càng )

-

Ăn uống linh đình, trừ bỏ tiêu nhược phong, người khác đều ở chỗ này, tạ tuyên rốt cuộc là một cái tự hạn chế người, như vậy đều không có cùng bọn họ cùng nhau "Thông đồng làm bậy", nhạc nhạc cùng hắn ngồi ở cùng nhau, dùng tay kéo chính mình cằm.

《 thật tốt, chỉ mong lúc này đây, bọn họ đều có thể thuận thuận lợi lợi, mỗi người đều có chính mình hạnh phúc, hảo hảo nói thượng một hồi luyến ái, mà không phải chết chết, thương thương, ở riêng hai xứ ở riêng hai xứ, một mình dưỡng hài tử một mình dưỡng hài tử! 》

Nàng tựa hồ nhớ tới cái gì, đứng dậy đi vào bưng tới một ít chính mình làm điểm tâm, vô cùng cao hứng chạy tới cấp Lý tâm nguyệt cùng Doãn lạc hà đưa đi.

Nàng không hiểu biết Lý tâm nguyệt, nhưng là, nàng cam tâm cùng lôi mộng sát cùng nhau chịu chết, nghĩ đến cũng là người có cá tính, mà Doãn lạc hà, thật cũng không phải Tống yến hồi không tốt, chỉ là, hắn lưng đeo quá nhiều, nếu vượt không ra kia một bước, vậy đừng bắt đầu rồi, cùng cái kia liễu nguyệt cũng có thể.

Đưa xong đồ vật lúc sau, nàng nghĩ kia một đám người cũng không thể nhanh như vậy tan cuộc, vì thế, nàng lại chạy tới điêu lâu tiểu trúc cách đó không xa, nhìn nơi đó người ra kẻ vào, rối rắm muốn hay không đi vào đem cái kia trăng bạc thương cấp lấy về tới.

《 đây là trăm dặm đông quân lần đầu nổi danh cơ hội, chính là, ta thật sự không thích bảy trản đêm tối rượu, thậm chí là sau lại phong hoa tuyết nguyệt! 》

"Tạ sư là nhất phẩm phẩm rượu sư, võ công ở tự tại mà cảnh đỉnh, chính yếu, hắn vẫn là trọng nặc, nếu đáp ứng rồi trăm dặm tiểu sư đệ, ngươi liền tính thắng cũng sẽ không khẩu súng cho ngươi!" Không biết khi nào, tiêu nhược phong đứng ở nàng bên cạnh, nhạc nhạc quay đầu, tiêu nhược phong liền như vậy trời quang trăng sáng nhìn nàng.

"Ngươi không phải đi cảnh ngọc vương phủ sao?" Nhạc nhạc tò mò hỏi.

"Không nói cảnh ngọc vương phủ, còn không phải bị sư phụ ninh đi trở về, sư phụ người này rất kỳ quái, hắn tưởng miệng thời điểm một ngụm liền say, không nghĩ say thời điểm ngàn ly không say, rõ ràng hôm nay hắn không nghĩ say, ta hà tất liều mình bồi quân tử! Nhạc nhạc, khó được thanh nhàn xuống dưới, ta mang ngươi đi điêu lâu tiểu trúc lên lầu ngồi ngồi đi!" Tiêu nhược phong nói.

"Điêu lâu tiểu trúc liền không cần đi, ta cũng không thích uống rượu, không bằng tìm cái thanh tĩnh địa phương tâm sự, ta đích xác còn không nghĩ trở về!" Nhạc nhạc nói.

"Thanh tĩnh? Ta đã biết!" Tiêu nhược phong cười, đi theo, hắn mang theo nhạc nhạc, cưỡi một chiếc xe ngựa, không biết xuyên qua bao lâu, tới rồi một chỗ tường cao, tiêu nhược phong duỗi tay đỡ lấy nhạc nhạc, sau đó thả người nhảy, liền đến tường cao trong vòng.

"Sư huynh, ngươi đây là mang ta tới trộm đồ vật sao?" Nhạc nhạc nháy đôi mắt hỏi.

"Nói bừa cái gì! Đây là ta chính mình vương phủ, ngày thường căn bản không có tới trụ, bởi vậy mỗi lần cũng chỉ là chính mình tưởng thanh tĩnh thời điểm, từ nơi này phiên tiến vào, ở cái này hoa đoàn cẩm thốc trong tiểu viện mặt ngồi ngồi!" Tiêu nhược phong duỗi tay đánh một chút nhạc nhạc cái trán, sau đó mang theo nhạc nhạc đi vào bên trong một cái thanh u phòng ở.

Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ