Thiếu niên ca hành hiu quạnh 31
-
《 rốt cuộc tới rồi, quản nó thượng quan hạ quan, ta phải làm chính mình sự tình! 》
"Các ngươi hai cái muốn đi tuyết nguyệt thành, nên sấm lên trời các liền sấm lên trời các, nên đi thu trướng liền đi thu trướng, bổn cô nương không phụng bồi, ta muốn đi tìm phòng ở lạp!"
Nhạc nhạc duỗi một cái lười eo, cảm thụ được nghênh diện thổi tới từng trận xuân phong, đốn giác thần thanh khí sảng, quả nhiên là trên giang hồ danh thành a, nàng trong lòng nghĩ, người cũng liền không tự giác hướng tới hai bên những cái đó cửa hàng chậm rãi đi đến.
《 ta nhớ rõ trăm dặm đông quân tặng hiu quạnh một cái tửu lầu, ta đi trước tìm hắn, nói không chừng hắn đem tửu lầu tặng cho ta đâu! Sau đó, ta đem cái kia tửu lầu đổi thành y quán, quả thực không cần hoàn mỹ! 》
!!!Hiu quạnh lôi kéo lôi vô kiệt, chạy nhanh đuổi kịp nhạc nhạc, cùng nàng song song đi tới.
"Không phải, các ngươi hai cái đi theo ta làm gì? Ngươi không phải bị sư phụ ngươi gửi gắm, tới tìm cái kia Lý áo lạnh sao? Ngươi đi sấm lên trời các a! Ngươi không phải đi theo hắn đòi tiền sao? Ngươi đi theo hắn cùng đi a!" Nhạc nhạc sang sảng nói, nàng rốt cuộc muốn cùng vai chính chia lìa, nàng về sau sinh hoạt, nhưng không nghĩ bồi bọn họ đánh đánh giết giết!
"Cái gì là lên trời các a?" Lôi vô kiệt sờ sờ đầu, tò mò hỏi.
"Hiện tại chúng ta nơi cái này địa phương đâu, tuy rằng không khí tươi mát, tiên khí mười phần, nhưng là, chỉ có qua kia tòa lên trời các, mới là thượng quan, kia mới là chân chính tuyết nguyệt thành. Lên trời các ngoại, vẫn là phàm thành. Vượt qua lên trời các, mới có thể thấy tuyết nguyệt. Bằng không này võ lâm chí tôn đệ nhất thành, cũng quá hảo thấy đi!" Nhạc nhạc chỉ chỉ cách đó không xa cái kia lên trời các.
"Nhạc nhạc, ngươi chỉ biết thứ nhất, không biết thứ hai, hắn là Lôi gia bảo đệ tử, tới tuyết nguyệt thành căn bản không cần sấm lên trời các, trực tiếp đệ danh thiếp là được, muốn sấm lên trời các người, nếu không phải khiêu khích tuyết nguyệt thành người, nếu không, chính là tưởng bái tuyết nguyệt thành vi sư người, bước lên năm tầng là có thể bái nhập tuyết nguyệt thành môn hạ, bước lên mười tầng là có thể có trưởng lão thụ nghiệp, bước lên mười sáu tầng, kia đó là trăm dặm đông quân đệ tử. Đúng rồi, ngươi danh thiếp đâu?" Hiu quạnh hỏi.
Lôi vô kiệt ngượng ngùng sờ sờ đầu, sau đó nói: "Ta không có danh thiếp!"
"Cái gì? Ngươi là Lôi gia bảo đệ tử, ngươi thế nhưng không có danh thiếp? Kia tiền của ta làm sao bây giờ? Không có tiền, nhạc nhạc y quán lấy cái gì khai?" Hiu quạnh khí nhìn hắn, mỗi ngày nói chính mình là cái gì Giang Nam Phích Lịch Đường Lôi gia bảo đệ tử, thế nhưng liền một trương danh thiếp đều không có?
"Hắn không phải lôi oanh đệ tử sao? Như thế nào sẽ nổi danh thứ đâu? Được rồi, các ngươi đi sấm lên trời các, ta như vậy đừng quá lạp!" Nhạc nhạc cao hứng nói.
"Nhạc nhạc, ngươi một nữ hài tử, đừng nóng vội a, chờ ta xông lên trời các, nhìn thấy tuyết nguyệt kiếm tiên Lý áo lạnh, ta giúp ngươi mở y quán!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html