Thiếu niên bạch mã say xuân phong 71
-
《 Lý tiên sinh tuy rằng là một cái thần thoại, nhưng là khó được yêu quý nhân tài, hắn là thật sự làm tốt chuẩn bị nhận lấy diệp đỉnh chi, chỉ tiếc kia một ngày rốt cuộc đi rồi bất đồng con đường! 》 nhạc nhạc mỗi lần nhìn đến diệp đỉnh chi, đều có điểm đáng tiếc, rốt cuộc, tên này về sau thật sự như hắn tên giống nhau đại danh đỉnh đỉnh.
《 hắn có cái thực tốt sư phụ, hắn bái không bái ở Lý tiên sinh danh nghĩa nhưng thật ra không sao cả, chỉ là đáng tiếc a, kia một cái đường đi sai, lại gặp hắn nhất kiến chung tình, về sau nhưng chính là danh xứng với thực luyến ái não lạc! Thật sự không biết hắn cùng trăm dặm đông quân rốt cuộc ai thảm? Một cái không có mệnh, tốt xấu có cái hài tử, một cái có thể vẫn luôn tồn tại, chính là tuyệt hậu a! 》
!!!Đương lôi mộng sát tuyên bố quy tắc thời điểm, diệp đỉnh chi tựa hồ ở nhạc nhạc nội tâm đọc xong chính mình nhất sinh, hắn một cái đi khắp sơn xuyên hồ hải người, đã nhiều ngày sẽ đối một nữ tử nhất kiến chung tình? Về sau còn làm tốt nàng mà chết? Không có khả năng không có khả năng tuyệt đối không có khả năng!
"Hiện tại, các ngươi tuyển đồng đội đi!" Lôi mộng sát nói xong quy tắc lúc sau, liền phất phất tay.
Nhạc nhạc khẳng định là đi theo trăm dặm đông quân, cái này so chính là một cái cạnh kỹ, đoàn đội lực lượng rất quan trọng, tuy rằng trăm dặm đông quân vừa mới rất lợi hại, nhưng là, ai cũng không nghĩ thêm một cái kéo chân sau, bởi vậy, những cái đó chân chính thí sinh đều sôi nổi rời đi trăm dặm đông quân, chỉ có một cái gọi là Triệu ngọc giáp người ở trăm dặm đông quân bên người, diệp đỉnh tay đáp ở hắn trên người, cũng không muốn buông ra.
Doãn lạc hà do dự một chút, cũng đi hướng trăm dặm đông quân bên người, nhạc nhạc rốt cuộc cũng đứng lên, nhìn nhìn chính mình đối thủ.
《 kỳ quái, Gia Cát vân mục tiêu là trăm dặm đông quân, hắn hẳn là tìm mọi cách cùng trăm dặm đông quân ở bên nhau mới đúng a! 》
Nhạc nhạc trọng điểm nhìn nhìn Gia Cát vân, hắn sắc mặt ôn hòa, nhìn qua thật đúng là chính là một vị nho sĩ, nhạc nhạc nếu không có đoán sai nói, vừa mới vị kia tạ thương thụ đã thử quá hắn, bởi vậy, học đường chỉ có thể phái cái Triệu ngọc giáp tới bảo hộ trăm dặm đông quân, chính là, nàng rõ ràng nhớ rõ cái này Gia Cát vân giết rất nhiều người!
"Đại gia hảo a, ta kêu nhạc nhạc, chờ một lát chúng ta xuất phát lúc sau khẳng định là một hồi sinh tử chi cục, mọi người đều người mang tuyệt kỹ, va va đập đập khẳng định khó tránh khỏi, nếu không mua một cái ta Cửu Hoa Ngọc Lộ Hoàn lại xuất phát a? Mặc kệ ngươi bị cái gì thương, chỉ cần một cái, bảo đảm chống được có người cứu ngươi thời điểm, hơn nữa, ta bán cũng không quý, năm lượng bạc mà thôi!" Nhạc nhạc cười hì hì đi tới bọn họ trung gian, lấy ra thật nhiều cái bình ngọc nhỏ, toàn bộ kim ngô giáo trường, đều tràn ngập đan dược mùi hương.
Từ xưa đến nay, người lớn lên xinh đẹp đều có đặc quyền, huống chi là nhạc nhạc loại này chưa thi phấn trang mà làm người khó có thể quên được thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, đừng nói nàng trong tay đồ vật còn có dược thảo mùi hương, hôm nay liền tính là bán không hề dinh dưỡng hòn đá nhỏ, nói không chừng bọn họ cũng sẽ ra tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html