Ly luân 1
-
Viết ở bổn đơn nguyên phía trước, bổn đơn nguyên là trường tương tư + đại mộng về ly liên hợp, bạch đế cao tân thiếu hạo vương cơ a niệm CP ly luân, giả thiết ở a niệm thức tỉnh đào hôn lúc sau, cũng bởi vậy tránh đi đất hoang hồng thủy, trở thành đại mộng về ly bên trong duy nhất tồn tại thuần khiết Thần tộc, nhưng là đại gia biết nàng tồn tại, cũng không có gặp qua!
Bổn tiểu thuyết tổng giả thiết, phía trước có giảng quá, nhạc nhạc là đã chịu trừng phạt một cái tồn tại, nàng không ngừng đầu thai, cảm tình bị động, cùng những cái đó nam thần ở bên nhau, cuối cùng hóa thành một giọt lệ tích đến Vong Xuyên hà hạ, nước mắt thu thập hoàn thành, liền sống lại ra có mọi người ký ức chính mình bạn trai, hoàn toàn tiêu tan hiềm khích lúc trước.
Nàng ngẫu nhiên sẽ trở thành người khác, có hai loại tình huống, đệ nhất loại chính là thế người khác hoàn thành ý nan bình thời điểm bị người khác đoạt thân thể ( chỉ có a niệm, áng văn này trung sẽ giải đọc ), đệ nhị loại chính là tại đây phía trước thiếu hụt kiếp trước ký ức linh hồn trước đầu thai, cái kia linh hồn sẽ sinh hoạt đi xuống, chỉ là tương đối vụng về, nàng trở về cũng chỉ có thể là cái kia thân phận ( tỷ như Quách Phù cái kia đơn nguyên ), mặt khác cơ bản đều là nguyên sang nữ chủ, chỉ là ta có hai cái chấp niệm, chính là Quách Phù cùng a niệm, ta tưởng trong quá trình, a niệm cùng nhuận ngọc, a niệm cùng Lý hoa sen, Quách Phù cùng Lý hoa sen, Quách Phù cùng lôi vô kiệt này đó CP ta đều tưởng khiêu chiến một chút, cho nên không thể không nguyên sang, bởi vì hai người kia, thật là ở cực hảo hoàn cảnh hạ, cuối cùng không như ý người! Là ta ý nan bình.
Dưới là chính văn:
Hoa nở hoa rụng hoa thường ở, người đến người đi người bất đồng
Nhạc nhạc đoán không sai, ở biết được chính mình phụ thân thế nhưng còn ở nhân gian có một huyết mạch thời điểm, a niệm kia oán khí lại lần nữa thức tỉnh, ở nhạc nhạc đầu thai thời điểm, chiếm cứ nhạc nhạc thân thể cùng hệ thống, đương nhiên, chuyện này cũng có Vong Xuyên hà hạ vị kia thần bút tích, hắn mỗi một lần đều không có ký ức cùng Nhạc Nhạc tương ngộ, tuy rằng có thể có được nhạc nhạc, lại vẫn cứ không thỏa mãn, chính mình lúc trước vì nhạc nhạc, nản lòng thoái chí, tự hủy thân thể, rơi xuống như vậy nhiều mảnh nhỏ, mà nhạc nhạc cũng bởi vậy đã chịu thương tổn.
Trừ bỏ chuyển thế đầu thai khó khăn, vô số lần trói định hệ thống làm nhiệm vụ, khát vọng nàng sống lại chính mình ở ngoài, chính là ái phách thiếu hụt, bởi vậy nàng mỗi lần ái tuy rằng tình yêu cuồng nhiệt, lại rất bị động, bắt đầu đột ngột, làm từng bước, không có nhiều ít lãng mạn ngọt ngào, mà này một sợi tàn hồn, vừa lúc ở a niệm trên người, đây cũng là vì sao a niệm ý nan bình thời điểm, tổng có thể tìm được nhạc nhạc, luôn là ở nàng đầu thai thời điểm, trực tiếp cướp đoạt thân thể của nàng! Cần thiết làm a niệm sở hữu oán khí hoàn toàn biến mất, an tâm đầu thai, nhạc nhạc kia một sợi thông suốt ái phách, mới có thể hoàn toàn trở về.
"Thực xin lỗi nhạc nhạc, ta không phải cố ý, lúc này đây lúc sau, ta nhất định sẽ dùng ta sở hữu thần lực thăng cấp!" A niệm trong lòng hiện lên một tia áy náy, vẫn là nghĩa vô phản cố đẩy ra nhạc nhạc, chính mình nhảy xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romantizmhttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html