Thiếu niên bạch mã say xuân phong 41
-
"Thứ gì?" Ôn bầu rượu mạc danh cảm thấy có chuyện gì phát sinh, hắn ở nỗ lực hồi ức ôn gia rốt cuộc còn có cái gì đáng giá người khác mơ ước mà chính mình không biết!
"Chính là có thể hay không làm bạch lưu li sinh điều con rắn nhỏ ra tới? Ta cảm thấy dưỡng điều xà vẫn là đĩnh hảo ngoạn, thời khắc mấu chốt lấy ra tới dọa người rất không tồi!"
Nhạc nhạc nhớ tới bạch lưu li ở quán rượu bộ dáng, nàng thật là có điểm hướng tới, chính là nàng biết, cái kia bạch lưu li cuối cùng cho ôn bầu rượu một cái khác cháu ngoại gái, chính mình không có đoạt người sở tốt thói quen, chỉ là, chính mình đi theo trăm dặm đông quân đi Thiên Khải nói, nàng vẫn là tưởng làm điểm không giống người thường đồ vật, nhưng chính mình trong viện liền này hai chỉ gà mái già, tổng không thể đem ' Lư phi ' cùng ' ô tiểu chủ ' mang đi thôi!
"Cái này a, cái này có thể có!" Ôn bầu rượu nói xong, trực tiếp từ hắn cổ tay áo bên trong chui ra một con rắn nhỏ, kia con rắn nhỏ rơi trên mặt đất, thân mình chậm rãi biến trường, tuy rằng không có bạch lưu li uy nghiêm, đảo cũng có thể đủ dọa đến một đám người.
"Cữu cữu, ngươi thế nhưng còn có vật như vậy? Cái này có thể so tiểu bạch hảo mang nhiều a! Ngươi không phúc hậu! Đúng rồi, nó tên gọi là gì a?" Trăm dặm đông quân ngạc nhiên nhìn trước mắt con rắn nhỏ, a không, đại xà!
"Này không phải còn dưỡng ở dược cái bình bên trong sao, không có tên, các ngươi có thể chính mình lấy, thế nào? Kia có thể cho ta điểm đưa tiên trần cùng vạn độc giải sao?" Ôn bầu rượu ôn hòa cười, vẻ mặt nịnh nọt nhìn nhạc nhạc.
"Cữu cữu, ta cho ngươi một cái thứ tốt! Bảo đảm ngươi sẽ tức chết tân bách thảo!" Nói, nhạc nhạc đưa cho ôn bầu rượu một quyển sách, sau đó làm một cái cái ra dấu im lặng.
"Bí mật, cữu cữu nhưng đối với đến khởi chính mình hành tẩu giang hồ thông thấu nga!"
Ôn bầu rượu kinh hãi, nhớ tới trăm dặm đông quân đã gặp qua là không quên được, nhưng là, lại đã gặp qua là không quên được người, chỉ có kiếm chiêu, không có nội lực cũng là không có khả năng bức lui cái kia thiếu niên, chẳng lẽ nói, nhiều năm như vậy, có người ở giáo tiểu tử này võ công? Mà hoàn toàn không cho chính mình võ công cảnh giới ngoại hiện giả, trừ phi là dược tu, dùng đan dược chậm rãi tăng lên, nhạc nhạc đích xác có bổn sự này, nhưng là, nhạc nhạc rốt cuộc cùng trăm dặm đông quân mới nhận thức không bao lâu, trừ phi ···
Hắn giống như phát hiện một cái đại bí mật giống nhau, nhìn nhìn lại trước mắt hai người trẻ tuổi, hắn cảm kích nhìn nhạc nhạc liếc mắt một cái, không khỏi có chút lệ nóng doanh tròng.
"Ngươi gia gia vẫn luôn không cho ngươi đi Thiên Khải, cảm thấy tới rồi Thiên Khải không nhất định có thể bảo hộ ngươi, nhưng là ngươi yên tâm, ngươi chỉ lo đi, nếu các ngươi có nguy hiểm, cữu cữu một người độc chết bọn họ!"
"Cữu cữu, ngươi lại nói lung tung!" Trăm dặm đông quân hi hi ha ha, bất quá, vẫn là mỉm cười nhắc nhở ôn bầu rượu một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html