Thiếu niên bạch mã say xuân phong 141
-
"Hiện tại chúng ta có thể đi vào sao?" Trăm dặm đông quân từ từ nói.
"Thỉnh!" Đường liên nguyệt trầm mặc nửa ngày, rốt cuộc bài trừ hai chữ.
"Đúng rồi, ngươi tên là gì?" Trăm dặm đông quân cảm thấy, tuy rằng đường liên vô lễ, nhưng là, so với kia mấy cái có lễ trung niên nhân, nhìn qua tựa hồ hảo ở chung nhiều.
Chẳng qua, đường liên nguyệt cũng không có trả lời, mà là quay đầu đi rồi, trăm dặm đông quân bị ăn một cái bế môn canh, thực không hiểu.
"Ta đắc tội hắn? Rõ ràng chính là chính hắn muốn đánh, ta còn chỉ dùng ra nháy mắt sát đâu, Tây Sở kiếm ca cùng đao cũng chưa ra!"
"Có hay không một loại khả năng, là tên của hắn không quá ··· dễ nghe!" Nhạc nhạc cùng diệp đỉnh chi đi cùng một chỗ, suy nghĩ trở lại đường liên nguyệt trên người, đây chính là tương lai tuyết nguyệt thành đại sư huynh ở Đường Môn sư phụ a, tương lai đường lão thái gia đã chết, cũng là hắn chưởng quản Đường Môn, có thể nói, đây là tương lai Đường Môn gia chủ.
"Dễ nghe? Tên còn không phải là cho người khác kêu sao? Cái này còn cần dễ nghe?" Trăm dặm đông quân lui một bước, đi đến nhạc nhạc bên người.
"Ai nói, tên nhưng quan trọng, ta liền thay đổi vô số tên, thẳng đến cái này diệp đỉnh chi, ta mới tính vừa lòng, vấn đỉnh thiên hạ sao!" Diệp đỉnh chi ở bên cạnh đối tên này cảm thấy nhận đồng.
"Là là là, vấn đỉnh thiên hạ, chạy nhanh đem tránh độc hoàn ăn một cái, bằng không, Đường Môn sẽ giáo ngươi làm người!" Nhạc nhạc đưa cho diệp đỉnh chi nhất viên tránh độc hoàn, sau đó ba người đi trước cùng ôn bầu rượu hội hợp.
"Cữu cữu, vừa mới ở cửa cái kia tuổi trẻ người, tên gọi là gì?" Trăm dặm đông quân nhìn thấy ôn bầu rượu lúc sau, vội vàng hỏi nói.
"Ta nếu là đoán không tồi nói, đúng là đường lão thái gia đóng cửa tiểu đệ tử, đường liên nguyệt! Trên giang hồ tân một thế hệ ngẩng cổ, tuy rằng so ra kém các ngươi hai cái trời sinh võ mạch người, nề hà người khác ngộ tính cao, từ nhỏ nỗ lực!"
Trăm dặm đông quân ý vị thâm trường nhìn nhìn trăm dặm đông quân, vị này cháu ngoại, nếu là từ nhỏ liền nguyện ý học võ nói, hiện tại sợ sớm đã là người khác vô pháp với tới độ cao, chỉ là, hắn chưa bao giờ tưởng luyện võ, liền nghĩ ủ rượu!
《 đường liên nguyệt thế nhưng vẫn là đường lão thái gia quan môn đệ tử, đường liên ở bái trăm dặm đông quân vi sư phía trước, trước bái đường liên nguyệt vi sư, hơn nữa từ hắn đặt tên nuôi lớn, cũng coi như là đường lão thái gia đích truyền, không nghĩ tới mặt sau liên hợp sông ngầm diệt lôi môn thời điểm, thế nhưng sẽ đem từ tuyết nguyệt thành tới Đường Môn đại sư huynh đả thương, cái này đường lão thái gia, thật đúng là tàn nhẫn độc ác! 》
Nhạc nhạc đối Đường Môn không có gì hảo cảm, làm việc tàn nhẫn, làm việc tuyệt, cùng Vô Song thành giống nhau, duy nhất chính là trừ bỏ đường liên nguyệt cùng đường liên hai cái tinh thần trọng nghĩa rất mạnh đáng giá thâm giao người, bằng không, người như vậy thật sự xưng bá giang hồ, vấn đỉnh Võ lâm minh chủ nói, sợ là trên giang hồ một đại họa hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html