Lý thừa trạch 21-30

56 2 0
                                    

Lý thừa trạch 21

-

"Vương gia, Hoàng Thượng ··· Hoàng Thượng tới!"

Lý thừa trạch chính đem chính mình một đôi chân cao cao nâng lên đặt ở trên bàn sách, một bàn tay cầm thư, một bàn tay gặm quả táo, nghe được Hoàng Thượng tới, hắn hoảng sợ buông thư, đứng lên hỏi: "Ngươi xác định Hoàng Thượng tới?"

Hắn vừa mới nói xong, cái kia uy nghiêm thân ảnh mang theo chính mình tiểu ·· a không, lão thái giám, đã chạy tới cửa thư phòng khẩu.

"Hộ vệ lỗ mãng hấp tấp, người hầu biếng nhác, trẫm đều đi tới ngươi thư phòng, ngươi cũng chưa từng nghênh đón, lão nhị, ngươi quá không có quy củ!"

Tuy rằng trách cứ, nhưng là ngữ khí ôn hòa, luôn là cho người ta một loại từ phụ ảo giác! Ít nhất, ở đây tất cả mọi người là như vậy cho rằng, nhị hoàng tử chỉ là bị một chút không nghiêm trọng tiểu thương, Hoàng Thượng liền tự mình tới thăm bệnh, hơn nữa, như thế ôn nhu!

"Là, phụ hoàng, nhi thần tự nhiên là không có Thái Tử hiểu quy củ!" Lý thừa trạch hậm hực nói một câu.

"Thôi, ngươi biết đến, trẫm cũng không phải trách ngươi, nghe nói ngươi bị thương? Nghiêm trọng sao? Nhạc nhạc đâu? Như thế nào trẫm lại đây nàng đều không có ra tới!" Khánh đế có chút không vui.

Tạ Tất An chính là nói cho chính mình, nhạc nhạc là dùng miệng cho chính mình uy dược, Lý thừa trạch khóe miệng gợi lên một cái độ cung, không hề có vừa mới mất mát, cũng nửa phần không giống như là trúng độc bị thương bộ dáng, nếu không phải kia cánh tay thượng cố ý bao một cái thật dày màu trắng băng gạc, Khánh đế đều cảm thấy chính mình tình báo có sai lầm!

"Nhạc nhạc khai y quán, còn ở chính mình y quán, phụ hoàng muốn đi xem sao?"

"Hồ nháo, đường đường quận chúa mở y quán? Nàng đây là đánh hoàng gia mặt, ngươi hiện tại gọi người đem nàng mang về tới!" Khánh đế ngồi ở Lý thừa trạch kia đem trên ghế, nhìn lộn xộn án thư, mặt trên còn tùy ý phóng mâm đựng trái cây, điểm tâm mâm, hắn trong lòng liền một trận phiền muộn, có ý tứ gì? Vị này có dã tâm hoàng tử thật sự sa đọa? Vẫn là ngụy trang mà thôi?

"Là!" Lý thừa trạch đối Tạ Tất An sử một cái ánh mắt, sau đó, đi đến bên người Hoàng Thượng, lấy lòng nói: "Phụ hoàng, nhi thần đã tới rồi đón dâu tuổi tác, nếu không, ngài tùy ta mẫu phi ý tứ, đem nhạc nhạc gả cho ta làm chính phi đi!"

"Ngươi muốn cưới nhạc nhạc làm chính phi? Vì cái gì?" Khánh đế bình tĩnh xuống dưới, khôi phục hắn kia không màng hơn thua, cảm xúc không ngoài lộ đế vương chi tướng, chỉ là gắt gao nhìn chằm chằm chính mình đứa con trai này, nhìn chằm chằm Lý thừa trạch duỗi tay đem kia một dúm mao loát một chút.

"Mẫu từ tử hiếu, nhi thần thật sự không hảo cự tuyệt mẫu phi ý tứ!"

"Nếu chỉ là bởi vì ngươi mẫu phi, vậy ngươi không cần lo lắng, ngươi hôn sự trẫm tự do an bài, nàng là ngươi mẫu phi, tự nhiên sẽ hy vọng ngươi quá càng tốt!" Khánh đế nghiễm nhiên một vị đủ tư cách phụ thân, gương mặt hiền từ.

"Phụ hoàng, cũng không phải, nàng ở nhi thần trong phủ ở lâu như vậy, cũng gả không được người khác a! Ta mẫu phi tính tình tuy rằng mềm yếu, nhưng là nhạc nhạc là nàng điểm mấu chốt, nàng liền hy vọng nhạc nhạc là chính phi!"

Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ