Thiếu niên ca hành 1
-
Viết ở bổn thế giới trước:
Này xem như đệ thập cái thế giới phiên ngoại, bởi vì cách mấy cái thế giới, ta trước đem thiếu ca chủ yếu nhân vật giới thiệu hạ
Không có hiu quạnh, hắn là tiêu sở hà, từ tiêu nhược phong nuôi lớn, tiêu nhược phong là hoàng đế, cả đời không có Hoàng Hậu cùng phi tử, nhận nuôi ca ca hài tử, hắn là Vĩnh An vương, là cái kia 17 tuổi liền vào tiêu dao thiên cảnh thiếu niên.
Nữ chủ là trăm dặm đông quân cùng Nhạc Nhạc nữ nhi, gọi là trăm dặm khanh khanh, trấn tây hầu phủ vẫn như cũ như vậy phong cảnh, trăm dặm đông quân cùng Nhạc Nhạc ở hài tử lớn lên lúc sau liền đi hải ngoại tiên sơn, ở nơi đó, nhạc nhạc hệ thống tạm thời thoát ly, theo trăm dặm khanh khanh cùng nhau, thế nàng bảo hộ chính mình nữ nhi, bởi vì hệ thống là lâm thời trói định, bởi vậy tiếng lòng lộ ra ngoài, chỉ cần là hắn cha mẹ sư huynh đệ cùng với thân nhân hậu đại đều có thể nghe được nàng tiếng lòng!
Lôi mộng sát cùng Lý tâm nguyệt không có chết, Lý áo lạnh đã không có kỵ binh băng hà, nhưng là cũng là kiếm tiên, trong tay là sương tuyết bốn kiếm, bởi vì tiêu nhược phong đăng ký, tuyết nguyệt thành lớn mạnh, lôi mộng sát bị Lôi gia bảo thừa nhận, lôi vô kiệt vẫn là ở Lôi gia bảo lớn lên!
Vô song vẫn cứ ở Vô Song thành, là Vô Song thành thiếu thành chủ, nhưng là cho hắn an bài một thân phận, hắn là Tây Sở kiếm tiên ( không phải nho tiên ) tôn bối, bởi vậy cùng trăm dặm đông quân có quan hệ, cũng là bởi vì này hắn ngự kiếm rất lợi hại, cũng có thể nghe được trăm dặm khanh khanh tiếng lòng.
Triệu ngọc chân kinh hội nghị thường kỳ xuống núi, đã không có cái kia mệnh cách, có cái tà môn CP, không biết có thể hay không thành công, đó chính là kỵ binh băng hà không phải bị diệp đỉnh chi cầm sao, nhìn xem này một đôi nhưng có người thích không!
Dư lại liền xem hành văn đi hướng, dưới chính là chính văn, đây là fans định chế, hy vọng đại gia thích! Dưới chính là chính văn.
Tuyết nguyệt thành, lạc hà quán rượu bên cạnh, là nhạc nhạc khai Hồi Xuân Đường, bất quá, sớm tại bọn họ hài tử 16 tuổi lúc sau, bọn họ liền lựa chọn quá hai người thế giới, trước khi rời đi, nhạc nhạc đem chính mình hệ thống lâm thời trói định ở chính mình nữ nhi trăm dặm khanh khanh trên người.
"Này trong không gian có thể tra được một chút sự tình, đối với ngươi có nhất định trợ giúp, còn có ta tồn một ít bảo vật, đều viết hảo tên cùng sử dụng, mặt khác, cái này là trữ vật vòng tay, ngươi có thể mang theo!" Nhạc nhạc công đạo, trăm dặm đông quân ở bên ngoài chờ có chút không kiên nhẫn.
Hơn ba mươi tuổi bộ dáng, hắn lười biếng dựa vào trên xe ngựa, "Khanh khanh a, phụ thân ngươi ta chuyện lớn như vậy, cái gì bản lĩnh đều không có, trộm trương khế đất liền có thể rời đi đâu, ngươi hiện tại cùng ta khi đó so, bản lĩnh nhưng lớn, hẳn là không cần ngươi nương nhọc lòng a!"
Hắn nhảy xuống đi, đem chính mình thê tử ôm vào chính mình trong lòng ngực, rất bất mãn nhìn chính mình nữ nhi, hắn chờ nhạc nhạc lớn lên ngày này, chính là đợi thật lâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Roman d'amourhttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html