Cung xa trưng 31-40

69 4 0
                                    

Cung xa trưng 31 ( hoa tươi thêm càng )

-

"Hai câu? Vẫn là tam câu? Vẫn là nhiều ít tới, bất quá là nàng đem người gọi tới?" Nhạc nhạc chỉ chỉ Tống tứ cô nương.

Bạch bạch hai hạ, người nọ trên người lại nhiều hai quả mang độc ám khí, nháy mắt trên mặt đất bắt đầu lăn lộn, muốn sống không được, muốn chết không xong, bên cạnh Tống tứ cô nương cùng người khác dọa đại khí cũng không dám nói.

"Trưng công tử, ngươi không thể đối ta xuống tay, ta sau lưng chính là Tống gia, chúng ta là cửa cung minh hữu!" Nhìn đến cung xa trưng nhìn về phía chính mình, Tống tứ cô nương chạy nhanh nói, nàng thẳng thắn thân mình, tận lực làm chính mình thoạt nhìn không có như vậy sợ hãi.

"Ta quản ngươi sau lưng là Tống gia vẫn là cái gì! Ngươi vu hãm ta phu nhân, còn làm nàng bị nhiều người như vậy nghị luận? Ngươi có biết ngươi là ở cửa cung, là địa bàn của ta, ngươi làm sao dám!"

Nói xong, cung xa trưng trực tiếp đem gần nhất tân nghiên cứu độc dược dùng tới rồi trên người nàng, cung thượng giác quay đầu, phất phất tay, làm người đem Tống tứ cô nương cùng cái kia hộ vệ mang theo đi xuống, bằng không kia thảm trạng, sợ là người nhìn sẽ làm ác mộng.

"Cung tử vũ ngươi có hay không dùng? Liền ngươi như vậy vẫn là vũ cung chi chủ? Ngươi là sẽ không đánh vẫn là đánh không lại?" Xử lý xong rồi những người đó, cung xa trưng khí bất quá, đối với cung tử vũ quát, hắn muốn yếu đuối đó là chuyện của hắn, liên luỵ nhạc nhạc chính là không đúng.

Chỉ thấy cung tử vũ siết chặt nắm tay, đi đến cung thượng giác trước mặt, hành một cái lễ.

"Thượng giác ca ca, ngay trong ngày khởi, ta muốn tham gia sau núi tam vực thí luyện! Bởi vì ta là vũ cung chi chủ!"

"Công tử, kia tam vực thí luyện cực kỳ tàn khốc, rất có thể mệnh đều sẽ đưa đến bên trong, ngươi hiện tại võ công đích xác không thích hợp!" Kim phồn cả kinh, chạy nhanh khuyên nhủ.

"Ta đã đã hạ quyết tâm, ngươi không cần khuyên ta, cũng không cần lo lắng cho ta!" Cung tử vũ kiên định nói, hắn lần đầu tiên không có phản bác cung xa trưng, hơn nữa từ đáy lòng nhận đồng hắn, nếu không phải chính mình quá yếu, hôm nay sao có thể làm một đám hộ vệ tỳ nữ vây quanh ở vũ cửa cung không kiêng nể gì nhục mạ nhạc nhạc!

Cung xa trưng cùng cung thượng giác hai người cũng chưa nghĩ đến cung tử vũ thế nhưng sẽ như vậy yêu cầu, cung thượng giác vui mừng gật gật đầu, đáp ứng rồi hắn cái này thỉnh cầu.

《 đều nói cung tử vũ luyến ái não, không nghĩ tới còn rất có cốt khí, hắn từ nhỏ cha không đau nương mặc kệ, cũng xác thật đáng thương, không ai quy định một cái trong nghịch cảnh trưởng thành hài tử nhất định phải thành tài! 》

!!!Nàng thế nhưng trợ giúp cung tử vũ nói chuyện, chính mình còn không có quái nàng đi tìm cung tử vũ đâu! Cung xa trưng lôi kéo nhạc nhạc, dọc theo đường đi đều rầu rĩ không nói lời nào, mãi cho đến trưng cung tận cùng bên trong kia gian người khác không dám tiến dược phòng.

"Cung xa trưng ta có thể giải thích ··· ô!" Nhạc nhạc cũng biết cung xa trưng sinh khí, có thể ở bên ngoài cấp đủ chính mình mặt mũi, ở trong nhà chính mình như thế nào có thể không giải thích đâu? Chỉ là nàng còn chưa nói xong, cung xa trưng xoay người liền hôn lên nàng.

Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ