Lý thừa trạch 61-70

71 4 1
                                    

Lý thừa trạch 61

-

"Nhạc nhạc, ngươi lúc ấy vì cái gì nguyện ý gả cho ta?" Buổi tối, hai người triền miên lúc sau, thói quen tính ôm ngủ, nhạc nhạc tay nhỏ luôn là không tự giác đặt ở Lý thừa trạch trước ngực, cảm thụ được này một phần cảm giác an toàn.

"Tự nhiên là bởi vì ái ngươi a!" Nhạc nhạc không hề nghĩ ngợi, liền trực tiếp trả lời!

《 này một đống oai dưa niết táo bên trong, tìm một cái nam dễ dàng sao? Phạm nhàn là lớn lên hảo, chính là ta không thích cùng nữ nhân khác ái muội nam nhân, Thái Tử trong lòng chỉ có hắn cô cô, đại hoàng tử cùng Bắc Tề công chúa thực hảo khái, tam hoàng tử còn không có lớn lên đâu! Nhưng thật ra còn có một cái ngôn Băng Vân, đáng tiếc hắn trường tàn! Tĩnh Vương thế tử sao, bạch nguyệt quang Nhược Nhược tỷ, hồng nhan tri kỷ là Viên mộng! 》

!!!Hảo hảo hảo, hắn vốn tưởng rằng, nhạc nhạc mấy năm nay ở chính mình mẫu phi bên người, cũng không quan tâm những việc này, hợp lại nam khánh có này đó thích hôn nam tử, cái gì tâm lý, nàng thế nhưng rõ ràng a! Lúc này hắn đã sớm đã quên nhạc nhạc biết trước chuyện này, chỉ cảm thấy chính mình là nhạc nhạc không có lựa chọn lựa chọn, hợp lại chính mình ôm được mỹ nhân về, toàn bằng đồng đội tặng người đầu bái!

Một cổ tử bực mình không có địa phương phát, hắn đối với nhạc nhạc hung hăng cắn đi xuống.

"Nhạc nhạc, vậy ngươi có thể nói nói ta có này đó ưu điểm sao?" Hắn đem đầu vùi ở nhạc nhạc cổ bên cạnh, thở phì phò hỏi, dù sao đã thương tổn, hắn cũng không ngại lại thương tổn một lần!

"Lớn lên tương đối có cá tính, hơn nữa, làm việc hợp tình hợp lý!" Nhạc nhạc câu lấy cổ hắn, ở hắn bên tai nhẹ giọng nói.

《 kia một nắm mao lưu tại phía trước, xác thật có điểm phi chủ lưu, có cá tính, làm việc tuy rằng ngoan độc, nhưng cũng đích xác hợp tình hợp lý, ân, không tật xấu! 》

Quả nhiên, hắn đã chịu thương tổn, nguyên lai ở nhạc nhạc trong lòng, chính mình làm việc ngoan độc? Đang ở đế vương chi gia, ngoan độc mới là sinh tồn chi đạo, hắn chính là bị bắt nội cuốn hảo đi.

Có lẽ là nghe được nhạc nhạc đánh giá, hôm nay buổi sáng, Lý thừa trạch so ngày thường dũng mãnh một ít, thật giống như một đầu mãnh thú ở tuyên thệ chủ quyền giống nhau.

"Ngươi nếu là dám lại đến, ta liền dùng độc châm trát ngươi!" Đương Lý thừa trạch lại lần nữa nằm sấp xuống tưởng tiến thêm một bước thời điểm, nhạc nhạc thật vất vả thở phì phò, mềm nhẹ thanh âm ở hắn bên tai vang lên, nháy mắt tưới diệt sở hữu tình cảm mãnh liệt.

Nhìn thiếu nữ trên cổ vệt đỏ, hắn vừa lòng cười. "Như thế nào sẽ đâu? Ta nào có như vậy năng lực, nhạc nhạc, tới, ta thế ngươi sát điểm thuốc mỡ!"

Duyên Khánh điện, bên ngoài là bên người Hoàng Thượng công công cùng hộ vệ thủ, bên trong đúng là Khánh đế cùng Lý vân duệ, Lý vân duệ vẫn cứ là kia một thân hồng y, đặc biệt tươi đẹp, đơn giản ngồi ở phía dưới, không nhanh không chậm uống trà, Khánh đế, thật lâu không có đơn độc thấy nàng, thượng một lần bởi vì phạm nhàn sự tình, hai người nháo có chút không thoải mái, này trong lúc nhất thời, nàng còn không có suy nghĩ cẩn thận Khánh đế tâm tư.

Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ