Tiêu nhược phong 1
-
Đương một bộ màu hồng phấn váy áo lại lần nữa xuất hiện ở cầu Nại Hà biên, lúc này đây, vị kia đưa canh Mạnh bà người rõ ràng nhu hòa rất nhiều.
"Hôm nay không độ người, duy độc đưa ngươi rời đi!" Mạnh bà ngồi ở đầu cầu, thuần thục nấu kia chén canh Mạnh bà.
《 ký chủ, thức tỉnh trình độ phần trăm chi 10, chính thức mở ra tân khiêu chiến! 》
Bên tai xuất hiện một thanh âm, Mạnh bà ngao kia chén canh bên trong, cũng xuất hiện một mặt kim sắc tự, nhạc nhạc là giết hệ thống nữ nhân, cũng bởi vậy bị hệ thống ghi hận, chẳng những lau đi ký ức, còn ở mỗi một đời đều đầu thai ở nam nhân dưới thân, chỉ là, trải qua mấy đời luân hồi, nàng rốt cuộc thoát khỏi vận mệnh, đời trước còn có được người nhà.
Lúc này đây, nàng hoàn toàn nghĩ tới chính mình thân phận cùng sự tích, nàng là một vị Thiên Đạo chữa trị giả, cũng là một vị cứu vớt thiên thần người, ở lần lượt chữa trị Thiên Đạo trong quá trình, thu thập vị kia thiên thần mảnh nhỏ, do đó cùng hắn cùng nhau phi thăng, muốn đi nơi nào sinh hoạt liền đi nơi nào sinh hoạt.
"Lúc này đây, ngươi muốn đi địa phương, là một tòa hoàng thành, thân phận của ngươi tôn quý, nhưng là ăn nhờ ở đậu, ngươi phải làm hảo chuẩn bị!" Mạnh bà khó được nhắc nhở người, nhưng là nhạc nhạc còn không có tới kịp truy vấn có bao nhiêu tôn quý, nàng lại lâm vào luân hồi.
Cái gọi là tôn quý, là bởi vì lúc này đây, nàng xuất hiện ở một cái quan lại thế gia, phụ thân là đương triều thừa tướng, mẫu thân là đương kim hoàng thượng nghĩa muội, mà cái gọi là nghĩa muội, tự nhiên là Hoàng Thượng không chiếm được bạch nguyệt quang.
Mà cái gọi là ăn nhờ ở đậu, là bởi vì nàng hảo phụ thân cùng diệp vũ giống nhau, chịu liên lụy diệt môn, nàng làm công chúa duy nhất huyết mạch, bị Hoàng Thượng nhận được hoàng cung lớn lên, tới rồi 16 tuổi thời điểm, còn tứ hôn cho phong cảnh chính thịnh Lang Gia vương, còn có được chính mình công chúa phủ.
Này một năm, tiêu nhược phong 25, đều đã qua lương ngọc bảng tuổi tác, nhưng là hắn cũng không có vào ở vương phủ, tự nhiên cũng sẽ không để ý nàng cái này vị hôn thê, mà nhạc nhạc, không biết là cố ý vẫn là vô tình, nhiều năm như vậy, nhìn thấy Lang Gia vương cũng chỉ là sơ giao, có thể nói là không thân!
Đặc biệt là biết chính mình phải gả cho tiêu nhược phong thời điểm, càng là biểu hiện ra hoảng sợ, ở vài lần cự tuyệt không có kết quả lúc sau, chỉ có thể chính mình ở công chúa phủ nghĩ cách.
Này một năm, cố kiếm môn về tới Tây Nam nói cố gia, giang hồ ân oán, sinh tử chưa biết, trong học đường mặt, bắc ly bát công tử trong đó năm vị, đang ngồi ở cùng nhau nghĩ cách.
Tiêu nhược phong mặt ngoài nghe bọn họ kế hoạch, suy nghĩ lại có chút xuất thần, vị này nhạc nhạc quận chúa, hắn tự nhiên là gặp qua, chẳng những gặp qua, hắn từ nhỏ đến lớn tựa hồ còn có thể nghe được nàng tiếng lòng, cũng đúng là bởi vì như vậy, hắn có chút sợ hãi, cố tình rời xa vị này nhạc nhạc quận chúa, không nghĩ tới người này thế nhưng thành hắn vị hôn thê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html