Thiếu niên bạch mã say xuân phong 81
-
Vọng thành sơn, vương một hàng cũng chính là đại khảo Triệu ngọc giáp rốt cuộc chạy như bay tới rồi sư phụ của mình sư đệ trước mặt.
"Sư huynh, dưới chân núi hảo chơi sao?" Nho nhỏ Triệu ngọc thật một đôi mắt chờ mong nhìn chính mình sư huynh, chính là, nghe thế câu nói thời điểm, vương một hàng một cái đại lão gia, nước mắt xoát một chút chảy xuống tới.
"Sư phụ a, lần sau lại có xuống núi loại chuyện này, đặc biệt là đi Thiên Khải thành loại chuyện này, ngài nhưng ngàn vạn đừng gọi ta, ta muốn tu đạo, ta muốn đem chúng ta vọng thành sơn đạo pháp tu xong!"
"Sư huynh ngươi đây là gặp được xinh đẹp nữ nhân?" Triệu ngọc thật nháy hai mắt của mình hỏi, sư phụ nói qua, dưới chân núi đáng sợ nhất chính là xinh đẹp nữ nhân, nhìn đến xinh đẹp nữ nhân lúc sau nhất định phải rời xa.
"Xinh đẹp nữ nhân? Kia tự nhiên là có, chính là không ngừng xinh đẹp nữ nhân a, tóm lại, ta muốn tu đạo, ta muốn đem vọng thành sơn võ công luyện lạn đều không xuống núi! Nga, đúng rồi, sư đệ, ta cho ngươi mang theo một chút đan dược trở về, người nọ nói rất lợi hại, có thể khởi tử hồi sinh!" Vương một hàng lấy ra từ nhạc nhạc nơi đó mua đan dược.
"Sư huynh, nào có người đưa người khác đồ vật đưa dược!" Triệu ngọc thực sự có chút không cao hứng, bất quá tay vẫn là thành thật nhận lấy.
Lữ tố thật nhìn đến cái kia đan dược thời điểm, trước mắt sáng ngời, hắn lấy sét đánh không kịp bưng tai tốc độ trực tiếp từ Triệu ngọc thật trên tay lấy đi rồi cái kia bình ngọc nhỏ.
"Sư phụ, ngươi này liền không phúc hậu, ngươi nghĩ muốn cái gì không có, đây là sư huynh cho ta!" Triệu ngọc thật đi tới hắn trước mặt, hắn không thể xuống núi, hắn nhiều hy vọng xuống núi! Cũng nguyên nhân chính là vì như thế, mỗi lần vương một hàng từ dưới chân núi trở về, tổng hội cho hắn mang một ít mới lạ ngoạn ý nhi, cho hắn giảng dưới chân núi sự tình, nhưng cho tới bây giờ không có một lần xuất hiện hôm nay tình huống.
Hắn sư huynh khóc thiên thưởng địa, hắn sư phụ đoạt đồ vật của hắn? Chẳng lẽ nói, chính mình sư huynh mang về tới đan dược thật sự có thể khởi tử hồi sinh? Chính là khởi tử hồi sinh không phải đầy hứa hẹn Thiên Đạo sao?
"Hảo a, hảo a, thiên biến, ngọc thật, ngươi được cứu rồi!" Lữ tố thật đột nhiên phá lên cười.
"Có ý tứ gì? Sư đệ không phải chỉ cần không xuống núi liền không có việc gì sao?" Vương một hàng tò mò hỏi.
"Không xuống núi, nói dễ dàng, có thể có mấy người làm đến, nhưng là, hiện tại có người nhập cục, này thiên đạo, sợ là muốn thay đổi a!"
Lữ tố thật giữa mày tất cả đều là vui mừng, hắn dùng chính mình thọ mệnh nhìn trộm thiên cơ, chính là hắn không có nói xong, Triệu ngọc thật là nhất định phải xuống núi, cũng là nhất định phải ngã xuống, chẳng qua, lúc này đây, thiên chính mình nghịch nói mà đi, rút dây động rừng, như vậy, hắn đồ đệ cũng có thể sống!
"Ai nói làm không được, ta liền không nghĩ xuống núi, đặc biệt không nghĩ đi Thiên Khải thành!" Vương một hàng lại lần nữa tỏ vẻ, Thiên Khải thành là người ngốc địa phương sao? So với hắn lợi hại nhiều đi, còn có, từng cái đều chỉ trông mặt mà bắt hình dong, cố tình hắn tự cho là mỹ mạo còn ở kia một đống người bên trong không đáng nhắc tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html