Thiếu niên bạch mã say xuân phong 161-170

34 4 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 161

-

Lữ tố thật sự thiện phòng, hắn hơi hơi mở mắt, trong mắt tất cả đều là kinh hỉ chi sắc, này thiên đạo, này cục cờ, phá, hoàn toàn phá a! Như vậy, hắn đồ đệ cũng sẽ không chết.

"Ngày mai bọn họ cũng nên rời đi, ngọc thật lên núi lúc sau liền không có xuống núi, ngày mai, ngươi mang theo hắn đi đưa đưa khách quý đi, chỉ là nhớ kỹ, nhiều nhất đưa đến tuyết nguyệt thành hạ quan, cái kia lên trời các, nhưng đừng đi chơi!"

"Cái gì? Sư đệ có thể xuống núi?" Vương một hàng miệng trương cùng trong viện quả đào giống nhau đại, hắn biết sư phụ của mình thần cơ diệu toán, chính mình sư đệ tử kiếp khả năng cùng Nhạc Nhạc có quan hệ, chỉ là, nhạc nhạc thượng vọng thành sơn lúc sau, trừ bỏ ăn ngon uống tốt ngây người một đoạn thời gian, giống như cũng không có làm cái gì đi?

"Hắn vì cái gì không thể xuống núi?" Lữ tố thật vẻ mặt vô tội, thật giống như trước kia nói Triệu ngọc thật không thể xuống núi không phải hắn giống nhau, vương một hàng sờ sờ đầu mình, có như vậy một khắc, hắn thật sự tưởng chính mình nhớ lầm.

"Đây là dưới chân núi sinh hoạt a, sư huynh ngươi xem, bên kia có người ở làm ruộng, bên kia xe ngựa hảo xa hoa, bên kia lại giống như có cái quán rượu ···"

Triệu ngọc thật ngồi ở một con con lừa trên người, vương một hàng nhận mệnh lôi kéo con lừa, dọc theo đường đi, Triệu ngọc thật cái gì cũng tò mò, vương một hàng đặc biệt kiên nhẫn cho hắn giải đáp, muốn mua cái gì, đều sẽ đi mua, thế cho nên đoàn người đi rồi ba ngày, còn đang nhìn thành sơn phạm vi linh tinh.

"Phỏng chừng như vậy đi xuống đi, chúng ta trở về đều có tiểu sư đệ hoặc là tiểu sư muội!" Tư Không gió mạnh nhẹ giọng cùng trăm dặm đông quân nói.

"Vì cái gì?" Trăm dặm đông quân khó hiểu hỏi.

"Ngươi bổn a, sư phụ đi tuyết nguyệt thành là làm gì đi? Nhưng còn không phải là vì một nữ tử sao? Hắn mang theo diệp đỉnh chi là phi đi, đã đi ba tháng, khi đó vẫn là mùa đông, hiện tại đều xuân sẽ đánh địa, dựa vào sư phụ kia một khang nhiệt tình, nhìn nhìn lại chúng ta đi theo này đầu con lừa chậm rì rì, chờ chúng ta đi thời điểm, ngươi nói vị kia sư nương có thể hay không đều cho chúng ta sinh tiểu đệ đệ!" Tư Không gió mạnh nếu có chuyện lạ nói.

"Thời gian thật mau a, ta thế nhưng ở trên giang hồ gần một năm? Không vội không vội, ta cảm thấy đi theo hắn như vậy đi cũng khá tốt, ít nhất ăn ngon uống tốt, cái kia tuyết nguyệt thành, còn không biết là bộ dáng gì đâu!" Trăm dặm đông quân đối Nam Cung xuân thủy chờ mong không cao, rốt cuộc, không có đáng tin cậy vài lần.

"Tuyết nguyệt thành chính là thực mỹ, nơi đó phong hoa tuyết nguyệt, làm rất nhiều người giang hồ hâm mộ!" Vương một hàng nghe được lúc sau, nhịn không được hướng về nói, trên mặt mang theo tươi cười, tựa hồ đang ở hồi ức tuyết nguyệt thành sự tình.

"Nga? Vương huynh thế nhưng còn đi qua tuyết nguyệt thành?" Trăm dặm đông quân hỏi.

"Kia tự nhiên là đi qua! Chỉ là đáng tiếc, ta chỉ tới hạ quan! Không sấm lên trời các!" Vương một hàng nói.

Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ