Thiếu ca vô tâm 1
-
"Ta quỳ Phật trước cầu từ bi, cây bồ đề thượng ngộ luân hồi!"
Trên cầu Nại Hà, Mạnh bà bưng kia chén có thể tiêu vạn sự canh, một nữ tử lâm thủy mà đứng, âm phong thổi Phật, kia vạt áo phiêu phiêu, trong lúc nhất thời làm người không rời mắt được, mà kia nhàn nhạt u sầu, lại làm Mạnh bà trong lòng sửng sốt, chẳng lẽ nói, nha đầu này trong cơ thể linh hồn cũng ở chậm rãi thức tỉnh sao? Vẫn là bởi vì những cái đó mảnh nhỏ quy vị, Vong Xuyên đáy sông người kia linh hồn ở thức tỉnh?
"Bà bà, ngươi xem!" Nhạc nhạc quay đầu lại, nhìn đến bưng một chén canh Mạnh bà, cũng không có kinh ngạc, nàng hiện tại thực bình tĩnh, không bao giờ sẽ đi trộm xứng giải dược, cũng sẽ không chơi cái gì tiểu tính tình, nàng cảm thấy, có chút đồ vật đã quên kỳ thật khá tốt!
Theo nhạc nhạc tay nhìn lại, Mạnh bà thấy được Vong Xuyên trên sông kia một cái bi thương bóng dáng, một bước sai, từng bước sai, kia không phải nhạc nhạc diệp đỉnh chi, kia chỉ là Thiên Đạo dưới sai lầm, lúc này chính quỳ gối địa ngục cửa, cầu Thiên Đạo thương hại, cứu cứu hắn hài tử!
Có lẽ là đứng ở Vong Xuyên trên sông, có lẽ là đã trải qua thật nhiều cái luân hồi, chân chính thể hội những người đó tình ấm lạnh, những cái đó mơ hồ ký ức lúc này bối rối nhạc nhạc.
"Bà bà, chúng ta cũng coi như là lão bằng hữu, ta chính là muốn hỏi một chút, ta không phải thay đổi bọn họ vận mệnh sao? Vì sao ở trong địa ngục mặt bọn họ vẫn là nguyên lai bộ dáng? Kia ta làm nhiệm vụ tính cái gì?" Nhạc nhạc mím môi, hỏi ra chính mình nghi hoặc.
Tính cái gì? Nàng có thể nói cho nhạc nhạc, những người đó ở trong thân thể đều có một sợi linh hồn, cần thiết nhạc nhạc đi đem bọn họ rút ra trở về sao? Ít nhất, nhạc nhạc thay đổi rất nhiều người vận mệnh là thật sự, bọn họ vốn có linh hồn không hề bị đến địa ngục khảo vấn.
"Hắn là một cái ngoại lệ, chấp niệm quá sâu mà thôi, không quan hệ! Nhạc nhạc, uống lên ta này lão bà tử canh đi! Ngươi cũng nên đầu thai!"
Mạnh bà mỉm cười, nhạc nhạc lại lần nữa uống xong lúc sau, hồi tưởng trăm dặm đông quân bọn họ, một giọt nước mắt ném vào Vong Xuyên giữa sông.
Diệp an thế, pháp hiệu vô tâm, diệp đỉnh chi ôn hoà văn quân chi tử, ba tuổi sinh hoạt ở Cô Tô ngoài thành, cha mẹ ân ái, nhưng mà mẫu thân dễ văn quân bởi vì ca ca tiêu vũ đi trở về, hắn tùy phụ thân đi thiên ngoại thiên, diệp đỉnh chi kiến tạo họa mai sơn trang, ngoài ý muốn thành thiên ngoại thiên tông chủ, 2 năm sau mang theo hài tử đông chinh, năm tuổi phụ thân ly thế, sinh hoạt ở Cô Tô ngoài thành hàn thủy chùa!
Nhạc nhạc cả kinh, không biết vì cái gì chính mình tiến vào luân hồi thời điểm, trong đầu mặt lại xuất hiện cái này gọi là vô tâm nam nhân hình ảnh, mà chờ nàng mở to mắt thời điểm, chính mình nghiễm nhiên là một cái trẻ con.
Trong nhà cổ kính, mẫu thân dịu dàng nhã nhặn lịch sự, phụ thân đứng ở bên người, tuy rằng đã là trung niên, nhưng là giữa mày vẫn là lộ ra sinh ra đã có sẵn kiệt ngạo khó thuần!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Любовные романыhttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html