Cung xa trưng 51
-
Nguyên lai, có người nhà là cái dạng này, cung thượng giác nỗ lực khắc chế chính mình, sợ chính mình nước mắt không biết cố gắng rơi xuống, cũng vùi đầu nỗ lực đang ăn cơm, chỉ có cung xa trưng một người, bất đắc dĩ nhìn xem nhạc nhạc, nhạc nhạc giống như thực để ý cung thượng giác đối chính mình không tốt bộ dáng, chính là, chính mình ca ca đối chính mình thực hảo, hơn nữa nhạc nhạc nói sai rồi, trước kia, hắn đích xác chỉ có chính mình ca ca cái này thân nhân, nhưng là hiện tại hắn, không phải còn có nhạc nhạc sao?
"Ca ca, này đó đều là nhạc nhạc làm, nàng thường xuyên cùng ta nói, ca ca từ nhỏ chiếu cố ta, muốn ta biết cảm ơn đâu! Ra vân trọng liên không phải hảo sao? Chờ hạ ta đem nó làm thuốc, cho ngươi mang về, ngươi võ công liền có thể đột phá!"
Cung xa trưng cầm lấy chiếc đũa, kẹp lên đồ ăn nhẹ nhàng đặt ở cung thượng giác trong chén, nỗ lực nói nhạc nhạc lời hay, hắn nhưng không hy vọng chính mình thân cận nhất hai người, còn có cái gì hiềm khích.
《 ta nơi nào nói lời này? Bất quá xa trưng ca ca hảo thông minh a, hắn từ nhỏ không có thân nhân, thế nhưng còn có thể dưỡng như thế hiểu lý lẽ, ân, thật không sai! So một ít cố chấp cuồng khá hơn nhiều! 》
《 di, nói lên ra vân trọng liên, cũng không biết cung gọi vũ thế nào, đều đã lâu không thấy được vũ cung hai vị! 》
Nghe được nhạc nhạc khen ngợi chính mình, cung xa trưng càng thêm có lực, hắn giống như là một cái đại gia trưởng giống nhau, lại cấp nhạc nhạc gắp một ít đồ ăn.
"Ca ca, ta cùng Nhạc Nhạc đi ra ngoài kia đoạn thời gian, vô phong biết là ta đi ra ngoài, liền phái đại lượng nhân thủ đuổi giết ta, còn hảo ta vẫn luôn ở dùng thuật dịch dung, nhạc nhạc nhận lấy hàn quạ thất ngọc bội, chính là dẫn xà xuất động, ngươi cũng không nên hoài nghi nàng!"
《 xa trưng ca ca hảo thông minh a, dẫn xà xuất động hắn đều biết? Bất quá thượng quan thiển còn rất cẩn thận, ta còn tưởng rằng nàng sẽ trực tiếp tới tìm ta hợp tác đâu! 》
"Ta không có hoài nghi nhạc nhạc!" Cung thượng giác ăn xong rồi cơm, ôn hòa nhìn chính mình đệ đệ, hắn lần này tới, chính là cùng cung xa trưng trao đổi tin tức!
"Vô phong hàn quạ bộ ngọc bội đích xác mọi người đều biết, nhưng là hàn quạ thất cũng không có như vậy bổn, cấp nhạc nhạc ngọc bội cũng không phải đại biểu hàn quạ bộ lệnh bài, mà gần là chính hắn bên người ngọc bội, có thể nhận ra tới, chỉ có vô phong người một nhà, có thể thấy được, kia một khắc, cái kia hàn quạ thất là đối nhạc nhạc động thiệt tình!"
Cung thượng giác cười cười, có nữ hài thực ôn nhu, ôn nhu đến trên người tựa như có ma lực giống nhau, làm người nhịn không được tới gần, đặc biệt là giống hắn loại này ở trên giang hồ hòa giải người, tựa hồ ánh mắt chạm được nhạc nhạc kia một khắc, có loại rời xa chém giết bình tĩnh!
"Hắn dám!" Cung xa trưng đột nhiên oán hận nói một câu, nhạc nhạc chính là hắn phu nhân, mới không cần người khác bảo hộ! Hắn khí trực tiếp duỗi tay liền muốn đi cướp đoạt nhạc nhạc kia khối ngọc bội!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html