Cung thượng giác 51
-
Trời ạ, hắn có như vậy xuẩn sao? Hắn cùng cung xa trưng tuy rằng khinh thường cung tử vũ, nhưng là cũng không tới cái loại này cố ý nhằm vào thái độ đi? Bọn họ tốt xấu ở cửa cung cùng nhau lớn lên, chưa chắc còn có thể vì một nữ nhân trở mặt không thành? Này khẳng định không phải hắn! Là có người thao tác hắn!
"Là khương cô nương, nàng đột nhiên nói thích người là ta, còn lấy ra lúc trước ta cứu nàng đánh rơi ngọc bội, cùng với một phong nàng cha mẹ tin, không nghĩ tới Khương gia đối ta mẫu thân có ân, bên trong ta mẫu thân lúc trước cho các nàng tín vật, hiện tại vô phong cơ hồ khống chế toàn bộ giang hồ, Khương gia hy vọng cửa cung thu lưu khương ly ly!"
Cung thượng giác đem vài thứ kia lấy ra tới, đặt ở nhạc nhạc trước mặt, hắn không nghĩ gạt nhạc nhạc, chờ hắn điều tra rõ ràng khương ly ly chi tiết, xác định không có nguy hiểm nói, liền đem khương ly ly dưỡng, cấp cung xa trưng đương tức phụ nhi cũng là không tồi.
《 chỉ nói khương ly ly có yêu thích người, xác thật không có nói là ai, không nghĩ tới thế nhưng là cung thượng giác a, này cung thượng giác ngọc bội như thế nào cùng mỗ thần cục đá giống nhau nhiều? Cảm giác mỗi cái tân nương đều có thể lấy ra tới một khối bộ dáng, mà ta cái này chính quy phu nhân cư nhiên không có? 》
Nhạc nhạc bĩu môi, "Vậy ngươi chuẩn bị làm sao bây giờ? Xem ở nàng cha mẹ phân thượng đem nàng cưới?"
Lần đầu tiên nhìn đến nhạc nhạc kia không vui biểu tình, cung thượng giác còn rất vui vẻ, vì đậu một đậu nàng, cung thượng giác ho khan một tiếng, sau đó nghiêm mặt nói: "Có thể chứ?"
"Có thể a, ngươi chẳng những là giác cung một cung chi chủ, hiện tại vẫn là cửa cung nói một không hai chấp nhận, ngươi muốn cưới ai? Còn cần trưng cầu ai đồng ý nga!"
《 hừ, chờ ngươi đem cái kia khương ly ly nhận được giác cung, ta liền mang theo nhi tử gả đến trưng cung đi, đến lúc đó, cửa cung ám khí, độc dược, giải dược toàn bộ đều là của ta! Nhớ tới còn rất tốt đẹp, giác cung cái gì đều không có, cái này ···》
Đột nhiên, cung thượng giác bản năng duỗi tay, ngăn lại nhạc nhạc eo, đem nàng hướng chính mình trước ngực lôi kéo, hai người môi liền tiến đến cùng nhau.
"Lừa gạt ngươi, ta nói ta sẽ không cưới bất luận kẻ nào, chỉ có tang ngẫu, không có cưới thiếp truyền thống!" Buông ra nhạc nhạc, cung thượng giác chạy nhanh bảo đảm, xem ra, nhất định phải lấy cửa cung con nối dõi vì từ, chạy nhanh cấp cung xa trưng tìm cái tức phụ nhi, chính mình phu nhân giống như vẫn luôn đối chính mình đệ đệ tà tâm bất tử?
Cung gọi vũ biết cung thượng giác tính tình, cân nhắc một chút, hắn vẫn là lựa chọn để lại Trịnh nam y, vứt bỏ khương ly ly, đến nỗi cung tử vũ, hắn kiên trì không cưới, cuối cùng, không có lựa chọn tân nương, căn cứ nhân tính chủ nghĩa, cung thượng giác cho phép Tống tứ cô nương ở cửa cung trước đem chính mình bệnh chữa khỏi lại làm an bài, cùng khương ly ly hai người cùng nhau ở tại trưng cung, Trịnh nam y tắc trụ vào vũ cung, mặt khác tân nương, cung thượng giác đều làm an bài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html