Tiêu nhược phong 31-40

44 4 0
                                    

Tiêu nhược phong 31

-

Càn đông thành ra lớn như vậy một việc, tiêu nhược phong tự nhiên là muốn đi một chuyến, chẳng những là vì học đường, còn vì triều đình, hắn bị Lý trường sinh đơn độc lưu lại nói chuyện trong chốc lát, ra tới lúc sau, vừa mới bước ra học đường, đã bị lôi mộng sát đuổi kịp.

"Ngươi đây là làm gì?" Tiêu nhược phong ngừng lại.

"Cùng ngươi cùng đi a! Sư phụ có phải hay không phái ngươi đi càn đông thành tìm trăm dặm đông quân đi? Ta đặc biệt xem trọng tiểu tử này, ta cảm thấy hắn chính là chúng ta tiểu sư đệ, đến lúc đó, bắc ly bát công tử chính là cửu công tử!" Chuyện này, lôi mộng sát làm sao có thể đủ bỏ lỡ, trăm dặm đông quân cái này bảo tàng, chính là hắn trước phát hiện.

"Ân, ngươi đi nói, ngươi liền trước đem chúng ta đồ vật bắt được trên xe ngựa đi, ta trước cùng Nhạc Nhạc cáo biệt!" Tiêu nhược phong thuận tiện đem những cái đó viện phục đưa tới lôi mộng giết trên tay.

"Thật sự không nghĩ tới, anh hùng đều khổ sở mỹ nhân quan! Bất quá nói như vậy, cũng mới xem như một người, phía trước cái kia, quá không dính khói lửa phàm tục!" Lôi mộng sát vừa lòng nhìn tiêu nhược phong bóng dáng, sau đó, ngoan ngoãn đi thu thập đồ vật đi.

"Nhạc nhạc đang ngủ, ngươi có việc cùng ta nói, ta chuyển đạt là được!" Tạ tuyên ôm một quyển sách ngồi ở bên cạnh, ngẩng đầu nhìn tiêu nhược phong, không chút để ý nói.

"Ta muốn đi ra ngoài thật lâu, vẫn là chính mình cùng nàng nói hạ tương đối hảo!" Tiêu nhược phong hơi hơi mỉm cười, xem như cùng tạ tuyên chào hỏi, sau đó, nhấc chân liền phải đi vào.

"Từ từ, ngươi cùng Nhạc Nhạc tương lai còn dài, ngươi đi cũng không phải không trở lại, nhưng là ngươi biết nhạc nhạc không thích người khác quấy rầy nàng ngủ, hơn nữa, ta là chính nhân quân tử, nói thế ngươi chuyển đạt, liền nhất định thế ngươi chuyển đạt!" Tạ tuyên thu hồi thư, chắn tiêu nhược phong trước mặt.

Tiêu nhược phong mày nhăn lại, trực giác tạ Tuyên Hoà nhạc nhạc chi gian có hắn không biết bí mật, nhưng là, tạ Tuyên Hoà nhạc nhạc làm người hắn đều là tin quá, vô luận bọn họ làm cái gì, hắn tin tưởng đều không phải chuyện xấu, chỉ là không thích hợp chính mình biết thôi.

Vì thế, hắn dừng bước chân, hơi hơi gật đầu, đối với tạ tuyên nói: "Vậy phiền toái ngươi nói cho nhạc nhạc, ta có việc muốn đi càn đông thành một chuyến, đại khái nửa tháng đến một tháng mới có thể trở về, chờ ta trở lại lúc sau, ta có việc tự mình nói cho nàng!"

Càn đông thành? Tạ tuyên sửng sốt như vậy một chút, xem ra bọn họ thật đúng là có duyên!

Lúc này càn đông thành, nhạc nhạc đã tới rồi cái kia dùng ảo thuật ngăn cách sân, tiến vào lúc sau, cửa kia cây mở ra hoa quế thụ đặc biệt đục lỗ, nồng đậm mùi hương làm nàng dừng bước chân, du dương tiếng đàn dần dần trở nên rõ ràng, một lão nhân ngồi ở chỗ kia, thong dong vỗ về cầm.

"Sớm biết rằng có khách quý đường xa mà đến, không nghĩ tới khách quý thế nhưng như thế tuổi trẻ!"

"Ngươi biết ta?" Nhạc nhạc âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, nói như vậy, có thể hay không còn miễn chính mình dốc hết tâm huyết nghĩ cách muốn hắn dược nhân chi thuật.

Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ