Thiếu ca vô tâm 11-20

26 3 0
                                    

Thiếu ca vô tâm 11

-

Theo tân bách thảo tuyên truyền, toàn bộ giang hồ cơ hồ đều đã biết cố kiếm môn có một nữ, là hắn đắc ý đồ đệ, hắn vẫn luôn tìm kiếm Dược Vương Cốc người thừa kế, không nghĩ tới lập tức tới hai cái có thiên phú nữ tử, chẳng qua, cố gia vị này nữ hài, cũng không có vẫn luôn đi theo hắn, ở nhạc nhạc mười tuổi thời điểm, cố kiếm môn rốt cuộc chịu không nổi chính mình phu nhân năn nỉ ỉ ôi, đem nhạc nhạc từ Dược Vương Cốc mang theo trở về.

"Thật sự là ngượng ngùng, nhà ta phu nhân bị thương thân mình, đời này cũng sẽ không lại có cái thứ hai hài tử, nhạc nhạc là chúng ta cố gia duy nhất hài tử, là cố gia đời kế tiếp gia chủ, nàng vẫn là đến trở về!"

Cố kiếm môn vẻ mặt áy náy, đảo không phải tạ tuyết bay thật sự bị thương thân mình, chỉ là tạ tuyết bay bị cố gia những cái đó trưởng bối thúc giục ra phản cốt, cái gì nhạc nhạc là cái nữ hài tử, vẫn là muốn sinh một cái nam hài, thậm chí còn có người đề cử người không thành, thế nhưng làm cố kiếm môn quá kế trong tộc nam hài, nàng vừa giận, trực tiếp tỏ vẻ chính mình hiện tại chính là không sinh, làm cố kiếm môn chính mình thích làm gì thì làm!

Cố kiếm môn nào dám sao mà a, hơn nữa chính hắn cũng rõ ràng biết, chỉ cần có năng lực, nam tử nữ tử có quan hệ gì, vì thế dứt khoát nói không sinh, đời này cũng liền nhạc nhạc một người, ai cũng đừng nghĩ mơ ước cố gia gia chủ chi vị!

Cố gia các trưởng bối cũng là dám giận không dám đi, cuối cùng chỉ có thể đưa ra một cái yêu cầu, đó chính là đem nhạc nhạc mang về cố gia.

"Nhạc nhạc y độc chi thuật, cùng ta so sánh với, đã là chỉ có hơn chứ không kém, xuất cốc không có việc gì!" Tân bách thảo xua xua tay, làm cho bọn họ chạy nhanh đi, sợ chính mình sẽ hối hận quyết định này.

"Ngươi không phải có cái bảo bối sao? Này đó trân quý dược liệu ngươi nhiều mang điểm, không bột đố gột nên hồ, cố gia gia đình bình dân, sợ chống đỡ không được ngươi y thuật, đúng rồi, đây là đại biểu cho Dược Vương Cốc ngọc bội, đến lúc đó ngươi thiếu cái gì dược liệu, có thể đi Thiên Khải thành thu lư, Thanh Châu Mộc gia người sẽ cho ngươi!"

!!!Cố kiếm môn không dám nói lời nào, không dám phản bác, hắn cảm thấy chính mình bị xem thường, nhưng là Tây Nam nói cố gia, thật là gia đình bình dân, rốt cuộc hắn cái này gia chủ, còn không có nhị sư huynh lôi mộng giết cái kia đuổi ra Lôi gia người tự bạo gia môn tới chấn động.

"Cha, này giống như không phải trở về lộ?"

Mười tuổi nhạc nhạc đã có tuyệt thế mỹ nhân dung nhan, ở Dược Vương Cốc mấy ngày này, trừ bỏ học tập y độc chi thuật, cũng có luyện công, cố gia, Tạ gia, cùng với thường xuyên chạy tới Dược Vương Cốc ôn bầu rượu đều đối nàng có chỉ điểm, đặc biệt là tuyết nguyệt thành còn đưa tới đủ loại võ học bí tịch, cùng với sương tuyết kiếm phổ!

Nàng đi theo cố kiếm môn mặt sau, đi đường đảo cũng không có quá cố hết sức, chỉ là có chút tò mò mà thôi!

《 cố gia không phải mặc kệ giang hồ sự sao? Cha chẳng lẽ muốn đem ta đưa đến tuyết nguyệt thành đi? 》

Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ