Cung thượng giác 81-92 (Hết)

123 4 0
                                    

Cung thượng giác 81 ( cất chứa phá ngàn thêm càng )

-

Quả nhiên, cung tím thương không nghĩ tới nhạc nhạc sẽ làm khai, chính mình thân mình trực tiếp hướng trước mặt một khuynh, ngũ thể đầu địa dừng ở trên mặt đất.

"Đại tiểu thư!" Đại gia vội vàng chạy tới, đem cung tím thương đỡ lên.

"Tím thương tỷ tỷ, ngượng ngùng a, ta thật sự là có chút lo lắng cho mình sẽ bị ngươi đẩy đến, ta hiện tại mang thai đâu, ngươi biết đến, cửa cung quá coi trọng hài tử!" Nhạc nhạc chạy nhanh đi lên xin lỗi.

"Không có việc gì, không có việc gì, xác thật là ta tiểu cháu trai càng thêm quan trọng, bất quá, nhạc nhạc a, ta cái kia lôi như thế nào luôn là không thành công a!" Cung tím thương điều chỉnh một chút, đối với mọi người xua xua tay, ý bảo đại gia không có việc gì, sau đó, chính mình đi tới kéo nhạc nhạc, hướng tới chính mình phòng thí nghiệm đi qua.

"Ta nhìn xem, ta cho ngươi làm cái uy lực điểm nhỏ, hẳn là sẽ thành công, đến lúc đó, chờ thêm xong rồi Tết Âm Lịch, chúng ta liền dùng cái kia tiểu nhân đi tạc cá!" Nhạc nhạc nhìn đến phòng thí nghiệm vài thứ kia, chỉ cảm thấy cả người máu tươi sống lên, nhịn không được liền chính mình động thủ bắt đầu nghiên cứu.

Loại này nổ mạnh tính vũ khí, ở đoàn chiến giữa là phi thường có trợ giúp, nhạc nhạc biết, cửa cung cùng vô phong sớm hay muộn đều sẽ có một hồi đại chiến, bởi vậy, loại đồ vật này, nàng ngẫu nhiên không có việc gì thời điểm, ở vạn độ không gian nghiên cứu quá rất nhiều lần, bởi vậy, lúc này đây, nàng làm đặc biệt thuận tay, chỉ chốc lát sau công phu, liền xuất hiện ba cái nho nhỏ tròn tròn màu đen đồ vật.

"Người này, thật sự sẽ nổ mạnh? Còn có thể tạc cá?" Cung tím thương có chút không thể tưởng tượng cầm lấy tới, cơ hồ mở to nàng đôi mắt, tưởng từ phía trên nhìn ra có cái gì bất đồng.

Giống nhau loại này lôi, đều sẽ có một cái đạo hỏa tác, bậc lửa lúc sau quăng ra ngoài, mới có thể nổ mạnh, nhưng là cái này ở chân chính đánh giặc thời điểm, liền có vẻ có chút không có phương tiện, bởi vậy, nhạc nhạc cải tiến một chút, này ba cái, chỉ cần dùng sức ném văng ra, nó đều sẽ nổ mạnh, đến nỗi có hay không thành công, nàng cũng không có nắm chắc!

"Nếu không, chúng ta đi ra ngoài thử xem?" Nhạc nhạc hỏi.

"Ta xem hành!" Cung tím thương lập tức hưng phấn cầm kia ba cái màu đen đồ vật cùng Nhạc Nhạc hai người đi ra ngoài, nếu nhạc nhạc không nói cái này là lôi, nàng nhất định cảm thấy đây là ăn, bởi vì, cái này lớn lên thật sự là có điểm rất giống nhạc nhạc có thứ làm "Chocolate", đối chính là chocolate, nhạc nhạc nói!

"Nơi này không có gì người, chúng ta hướng tới kia viên thụ ném văng ra, nhìn xem có thể hay không lại dưới tàng cây nổ mạnh!" Nhạc nhạc nói xong, dẫn đầu từ cung tím thương trong tay tiếp nhận tới, hướng tới đối diện kia cây ném qua đi, ai biết, cung thượng giác cùng hoa công tử hai người, vừa lúc từ nơi đó đã đi tới, nhìn đến từ trên trời giáng xuống kia hắc hắc đồ vật, hai người bản năng dùng tay tiếp được!

《 trời ạ, thượng giác ca ca như thế nào tới? Còn hảo thất bại không nổ mạnh! 》

Cái gì? Thứ này còn có thể đủ nổ mạnh? Cung thượng giác chạy nhanh đem chính mình trên tay hai cái nhét vào hoa công tử trong tay.

Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ