Thiếu niên ca hành hiu quạnh 1
-
Vận mệnh lại lần nữa trở lại nguyên điểm, nhạc nhạc nhìn cái kia cầu Nại Hà, vị kia lão bà bà đang ở mặt vô biểu tình phát canh Mạnh bà, nàng nắm chặt chính mình trên tay thân phận tạp, vận may tạp, đã trải qua vô số lần cải tiến canh Mạnh bà giải dược, chậm rãi đi tới.
"Bà bà hảo!" Nhạc nhạc vô cùng cao hứng bộ dáng, trong lòng tính toán lúc này đây xác suất thành công, không nghĩ tới Mạnh bà lộ ra một cái quỷ dị tươi cười, nàng trực giác có chút không tốt sự tình, sau đó, nàng trước mắt tối sầm, đầu trống trơn, cái gì đều không nhớ được, chỉ có thể hy vọng vận may tạp lúc này đây thật sự có thể cho chính mình mang đến vận may!
Tuyết lạc sơn trang, hiu quạnh chính nhàm chán lật xem sổ sách, hắn sở kinh doanh tuyết lạc sơn trang, đang cùng tên của hắn giống nhau hiu quạnh, đang ở hắn chuẩn bị đi qua đi đóng cửa thời điểm, đón gió lạnh, đi vào tới một cái nữ hài tử, xác thực nói, là ngã vào tới một cái nữ hài tử!
《 đau chết ta, lúc này đây lại là tình huống như thế nào! 》
Nhạc nhạc đứng lên, sờ sờ chính mình vừa mới đụng tới cánh tay, nàng ngẩng đầu, liền thấy được khách điếm này, cùng với, cái kia ăn mặc áo xanh, mở to hai mắt nhìn chính mình nam nhân.
Hiu quạnh thật là giật mình, hắn đảo không phải giật mình chính mình khách điếm cửa rơi xuống một cái nữ hài, hắn giật mình chính là, nữ hài kia giống như không nói gì, chính mình thế nhưng có thể nghe được nàng tiếng lòng, chẳng lẽ nói, cái này nữ hài tử học phúc ngữ?
"Công tử, ngươi là khách điếm này lão bản sao? Ta muốn ở trọ!" Nhạc nhạc lặng lẽ từ vạn độ không gian lấy ra một chút bạc, hướng tới nhà này cũ nát khách điếm đi đến.
《 khách điếm này tuy rằng không tốt, bất quá thắng ở đối thủ cạnh tranh thiếu! Ta hiện tại không có nơi đi, trước ở lại, lại làm tính toán! Chỉ là, vị công tử này là có điểm ngốc sao? Ngốc ngốc nhìn ta làm gì? 》
Nhạc nhạc theo bản năng sờ sờ chính mình mặt, lại lấy ra một cái tùy thân tiểu gương đồng, cẩn thận nhìn nhìn chính mình.
"Công tử, ta ở trọ!" Nhạc nhạc tăng thêm một ít thanh âm.
"A? Tốt, tốt, khách quan bên này thỉnh!"
Hiu quạnh sư từ trăm hiểu thông, rốt cuộc là gặp qua đại việc đời người, tuy rằng, hắn xác định nhạc nhạc không phải phúc ngữ, là chính mình nghe được nàng tiếng lòng, nhưng vẫn là bình tĩnh đem nàng thỉnh tiến vào, lại phân phó trong tiệm duy nhất gã sai vặt đi phòng bếp nấu một chén mì Dương Xuân, hắn vừa mới quan sát, cái kia gã sai vặt không có phản ứng, xem ra, chỉ có chính mình có thể nghe thế vị nữ tử tiếng lòng, kia chính mình khẳng định phải hảo hảo nghiên cứu một chút vị này nữ tử.
"Cô nương, nơi này yêu cầu đăng ký tin tức, ngươi tên là gì, sư thừa nơi nào a?"
"Ngươi tên là gì a?" Nhạc nhạc hỏi lại một câu.
"Ta kêu hiu quạnh, là nhà này tuyết lạc sơn trang lão bản!" Hiu quạnh hơi hơi mỉm cười, đảo cũng không có đối nàng không kiên nhẫn, chỉ là lười biếng đáp một câu, một cái tên giả mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Любовные романыhttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html